Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, chồng sắp cưới đại diện đi thay

Hậu trường 28/02/2024 13:12

Khi Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM và Sở Văn hóa Thể thao xác nhận vào cuộc kiểm tra vụ livestream ồn ào, Nam Em đã đăng bài xin lỗi và thừa nhận bản thân có những lời nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tiêu cực đến MXH.

Thời gian qua, Nam Em gây chú ý khi tổ chức nhiều buổi livestream trên trang cá nhân "bóc phốt" nửa showbiz nhưng lại không đưa ra bằng chứng cụ thể. Không ít nghệ sĩ bị réo gọi vào thị phi, gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, chồng sắp cưới đại diện đi thay - Ảnh 1
Thời gian qua, Nam Em gây chú ý khi tổ chức nhiều buổi livestream trên trang cá nhân "bóc phốt" nửa showbiz nhưng lại không đưa ra bằng chứng cụ thể

Sau chuỗi ngày này, tối ngày 26/2, người đẹp bất ngờ thông báo đã nhận giấy triệu tập từ Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông yêu cầu có mặt làm việc vào ngày 28/2. Theo Nam Em cho biết nội dung trong giấy triệu tập đề nghị cô cung cấp tất cả các tài khoản mạng xã hội đã livestream trong thời gian qua.

Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, chồng sắp cưới đại diện đi thay - Ảnh 2
Sau chuỗi ngày này, tối ngày 26/2, người đẹp bất ngờ thông báo đã nhận giấy triệu tập từ Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông yêu cầu có mặt làm việc vào ngày 28/2

Đúng như giấy hẹn, sáng nay (28/2), theo ghi nhận từ Phụ nữ thủ đô, anh Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới và hiện cũng là quản lý của Nam Em đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Tuy nhiên, Nam Em không xuất hiện ở buổi làm việc này. Chồng sắp cưới của Nam Em tự lái ô tô, anh đi cùng một người đàn ông và nhanh chóng di chuyển vào bên trong. Phía trước trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, an ninh được thắt chặt. 

Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, chồng sắp cưới đại diện đi thay - Ảnh 3
Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, chồng sắp cưới đại diện đi thay - Ảnh 4
Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, chồng sắp cưới đại diện đi thay - Ảnh 5
Sáng nay (28/2), anh Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới và hiện cũng là quản lý của Nam Em đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

Trước đó, theo chia sẻ từ Nam Em, cô có thể sẽ bị phạt hành chính sau những phát ngôn trên livestream của mình. Người đẹp buồn bã cho biết bản thân không sai nhưng đã chọc vào "ổ kiến lửa" nên phải chịu. Thời gian sắp tới, cô muốn dành cho những người yêu mến mình. Cô nói lời tạm biệt và hy vọng fan sẽ không quên cô trong lúc tạm vắng mặt.

Người đẹp thông báo trên livestream: "Tôi nhận được giấy triệu tập rồi, 28/2/2024. Hôm nay tôi nhận được cuộc điện thoại của Sở thanh tra gửi giấy mời lên đó giải quyết. Tình hình như thế nào, tôi không biết nhưng trong giấy mời kêu tôi phải lên đó xác minh tất cả các tài khoản mạng xã hội cho họ... Cái giá phải trả cho việc lo chuyện bao đồng, nó hơi chua".

Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, chồng sắp cưới đại diện đi thay - Ảnh 6
Trước đó, theo chia sẻ từ Nam Em, cô có thể sẽ bị phạt hành chính sau những phát ngôn trên livestream của mình.  Cô nói lời tạm biệt và hy vọng fan sẽ không quên cô trong lúc tạm vắng mặt

Theo thông tin từ VTC news, tại buổi họp báo định kỳ chiều 22/2, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM thông tin về vụ việc Nam Em livestream những nội dung gây tranh cãi trên mạng xã hội.

"Sở đã nắm bắt được thông tin và cảm ơn các cơ quan báo chí kịp thời phản ánh. Chúng tôi đã lên kế hoạch, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để xử lý theo đúng quy trình và quy định của pháp luật" - ông Hồi nói.

Theo ông Hồi, người sử dụng mạng xã hội cũng chính là những người hưởng lợi từ mạng xã hội. Nếu đưa lên toàn tin tiêu cực, lợi dụng điều đó để xúc phạm người khác thì chính chúng ta sẽ bị ảnh hưởng từ luồng thông tin tiêu cực. Cơ quan quản lý kiên quyết xử lý các trường hợp lợi dụng mạng xã hội để có các hành vi, phát ngôn lệch chuẩn, vi phạm pháp luật nhằm thu hút người theo dõi.

 

Công an nhập cuộc xác minh đoạn clip nhóm người kéo đến nơi ở của Nam Em gây mất trật tự

Công an trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh cũng như áp dụng các biện pháp nghiệp vụ khác để xác định nhóm người kéo đến nhà Nam Em, nhằm tiến hành mời làm việc.

TIN MỚI NHẤT