Nam Em gây sốc với cảnh leo ra ban công lúc đang livestream, tinh thần ngày càng bất ổn

Hậu trường 17/03/2024 09:48

Tối 16/3, Nam Em khiến cư dân mạng xôn xao với hành động leo ra ngoài ban công tầng cao trên sóng livestream.

Theo đó, vào tối qua (16/3), Nam Em đã bật chế độ phát trực tiếp nhưng không nói chuyện, cô bất ngờ tiến ra ngoài cửa và leo khỏi ban công. Sau đó, người đẹp quê Tiền Giang không quay vào nhà. 

Phía ban công của Nam Em cách mặt đất khá cao, nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng trước hành động nguy hiểm của cô nàng. Thậm chí, khán giả còn đặt câu hỏi vì sao Nam Em lại có hành vi kỳ lạ vô cùng nguy hiểm như vậy.

Nam Em gây sốc với cảnh leo ra ban công lúc đang livestream, tinh thần ngày càng bất ổn - Ảnh 1
Hình ảnh Nam Em leo ra ban công giữa đêm

Ngay sau đó, Nam Em cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Họ ném em vào bầy sói, Hãy quay trở lại khi đã là con đầu đàn". Chia sẻ của Nam Em được cư dân mạng quan tâm và phân tích với nhiều ẩn ý.

Nam Em gây sốc với cảnh leo ra ban công lúc đang livestream, tinh thần ngày càng bất ổn - Ảnh 2
Dòng trạng thái mới nhất của hoa khôi gốc Tiền Giang

Tuy nhiên, lần này, Nam Em không giải thích gì thêm về ý nghĩa câu nói đầy ẩn ý này. Dù vậy, hàng ngàn bình luận cũng gởi tới người đẹp gốc TIền Giang với nhiều chia sẻ. Bên cạnh những chửi bới, chỉ trích dành cho tính khí thất thường của Nam Em thì nhiều người cũng tỏ ra thông cảm và sẻ chia. "Thấy thương nhiều hơn là đáng trách"… cư dân mạng bình luận.

Nam Em gây sốc với cảnh leo ra ban công lúc đang livestream, tinh thần ngày càng bất ổn - Ảnh 3

Nam Em gây sốc với cảnh leo ra ban công lúc đang livestream, tinh thần ngày càng bất ổn - Ảnh 4
 Trạng thái tinh thần bất ổn của Nam Em khiến nhiều người lo lắng 

Gần đây, Nam Em và bạn trai doanh nhân gặp nhiều biến cố và ồn ào trên sóng livestream. Cả hai cãi nhau trước hàng nghìn người xem và nói lời chia tay. Cuộc sống của cặp đôi nhanh chóng được công chúng đón chờ như thông qua các video phát sóng trực tiếp mỗi ngày. Tuy nhiên chỉ hậu chia tay có vài ngày, Nam Em và chồng sắp cưới "nối lại tình xưa" và tiếp tục đồng hành cùng nhau khiến dân tình ngao ngán.

Nam Em gây sốc với cảnh leo ra ban công lúc đang livestream, tinh thần ngày càng bất ổn - Ảnh 5
Nam Em và chồng sắp cưới

Song, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã nhận về vô số ý kiến trái chiều từ khán giả. Họ cho rằng cô và ông xã đang cố tình tạo câu chuyện để gây chú ý dư luận. 

Nam Em thông báo tạm xa MXH sau liên hoàn livestream gây phẫn nộ, khẳng định đã 'đạt được mục đích', CĐM ngao ngán 'được bao lâu'?

Tối muộn ngày 13/3, Nam Em sau khi hoàn thành xong kế hoạch công việc đã có một số chia sẻ gây chú ý ở trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT