Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo

Hậu trường 04/09/2019 12:00

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm chia sẻ một số hình ảnh cô lấy khăn buộc thành áo. Đây là mốt được các thần tượng Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình thời gian gần đây.

Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 1

Chiều 3/9, Thiều Bảo Trâm chia sẻ một số hình ảnh trẻ trung, gợi cảm. Đáng chú ý, nữ ca sĩ tiết lộ cô đã dùng một chiếc khăn bản lớn buộc lại làm thành áo.

Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 2Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 3

Khi người hâm mộ tỏ ra lo lắng chiếc áo đặc biệt sẽ bị gió thổi bay, nữ ca sĩ cho biết cô đã mặc áo ống bên trong để đảm bảo an toàn, tránh lộ hàng. Thiều Bảo Trâm kết hợp cùng quần jeans cạp cao, tôn đường cong. 

Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 4Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 5

Thiều Bảo Trâm được coi là một trong những ca sĩ ăn mặc cá tính, gợi cảm bậc nhất showbiz hiện nay. Cô thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp và kết hợp trang phục từ các nghệ sĩ Hàn Quốc. Mốt buộc khăn làm áo được cho là tham khảo từ cách phối đồ của Jennie, Lisa (Black Pink) cũng như một số thần tượng khác. 

Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 6

Jennie (Black Pink) là một trong những thần tượng chuộng phong cách cuốn khăn làm áo nhất. Cô lựa chọn kiểu biến tấu này trong nhiều đêm diễn được tổ chức ở Mỹ và châu Âu. Cách kết hợp trang phục này giúp rapper 23 tuổi khoe được vòng eo thon gọn, không mỡ thừa. 

Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 7Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 8

Ngoài Jennie, Lisa cũng khá yêu thích phong cách cuốn khăn làm áo. Thực tế, việc tận dụng khăn làm áo là trào lưu của cộng đồng yêu hip hop vào những năm đầu thập niên 2000. Xu hướng này đã biến mất một thời gian dài trước khi trở lại Hàn Quốc hai năm gần đây.

Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 9Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 10

Thành viên Shuhua cũng là mỹ nhân tích cực lăng xê kiểu thời trang này. Cô liên tục lựa chọn các mẫu khăn bản lớn, biến tấu thành áo trong các buổi biểu diễn trên truyền hình. Cô gái 19 tuổi khoe được làn da trắng và vòng eo thon gọn với kiểu áo độc đáo này. 

Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 11Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo - Ảnh 12

Jang Seung Yeon (CLC) cũng là nữ thần tượng chuộng kiểu mốt buộc khăn làm áo. Thậm chí, cô bắt đầu mặc những mẫu khăn bản lớn này từ tháng 9/2017.

Thiều Bảo Trâm tiếp tục dùng đồ đôi với Sơn Tùng M-TP

Trong hình ảnh mới đây, Thiều Bảo Trâm xuất hiện với kiểu giày giống Sơn Tùng M-TP. Cặp sao một lần nữa được cho là dùng đồ đôi.

TIN MỚI NHẤT