Diễn quá sung tại Sky Tour Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP buộc phải thở ô-xy để ổn định sức khỏe khiến fan lo "sốt vó"

Hậu trường 05/08/2019 12:16

Sơn Tùng M-TP phải dùng sự trợ giúp của bình ô-xy sau đêm diễn tại Đà Nẵng vừa qua.

Tối ngày 4/8, sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 đã chính thức diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng, đánh dấu đêm diễn thứ hai diễn ra thành công của tour lưu diễn. Được biết, ngay sau khi đêm diễn kết thúc, Sơn Tùng M-TP đã phải sử dụng bình ô-xy để ổn định sức khỏe, tin tức này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Diễn quá sung tại Sky Tour Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP buộc phải thở ô-xy để ổn định sức khỏe khiến fan lo 'sốt vó' - Ảnh 1Diễn quá sung tại Sky Tour Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP buộc phải thở ô-xy để ổn định sức khỏe khiến fan lo 'sốt vó' - Ảnh 2

Tại TP. Đà Nẵng, Ban tổ chức Sky Tour 2019 tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt những quy định về việc cấm sử dụng điện thoại để quay phim, chụp hình trong khu vực biểu diễn nhằm giúp người hâm mộ tập trung thưởng thức trọn vẹn không gian âm nhạc đẳng cấp. Từ trước khi đêm nhạc chính thức diễn ra, các khu vực GA, VIP, VVIP phía trong Cung Thể thao Tiên Sơn đã được lấp đầy toàn bộ.

Nối tiếp thành công của đêm mở màn Sky Tour tại TP.HCM vào ngày 28/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP cùng các nghệ sĩ đình đám như Rhymastic, Kimmese, JustaTee… tiếp tục "cháy" hết mình để mang đến cho khán giả ở TP. Đà Nẵng những trải nghiệm âm nhạc ấn tượng nhất. Trong không gian tổ chức có sức chứa lên đến khoảng 6000 người, sân khấu Sky Tour vẫn giữ nguyên mô hình hoành tráng với các màn hình đèn LED cỡ lớn và hệ thống âm thanh – ánh sáng chuẩn quốc tế. Những khán giả tham dự sự kiện cũng được tặng một chiếc vòng tay phát sáng để cùng nhau tạo nên biển lightstick lấp lánh.

Diễn quá sung tại Sky Tour Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP buộc phải thở ô-xy để ổn định sức khỏe khiến fan lo 'sốt vó' - Ảnh 3Diễn quá sung tại Sky Tour Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP buộc phải thở ô-xy để ổn định sức khỏe khiến fan lo 'sốt vó' - Ảnh 4

Đêm diễn Sky Tour tại TP. Đà Nẵng khởi động với sân khấu của các nghệ sĩ tài năng như Rhymastic, Kimmese, Justatee, Kay Trần, Tiên Tiên. Những bản hit quen thuộc của họ đã làm không khí của Sky Tour đã "nóng" hơn bao giờ hết. Các nghệ sĩ cũng dành lời cảm ơn đến SKY Đà Nẵng vì không chỉ dành sự cổ vũ nồng nhiệt cho Sơn Tùng M-TP và bất kể tiết mục của các nghệ sĩ khác cũng đều được họ hát theo và ủng hộ hết mình.

Sau những phần trình diễn từ các nghệ sĩ khách mời, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên sân khấu Sky Tour tại TP. Đà Nẵng với hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn để kiểu tóc chải ngược quen thuộc, nam ca sĩ rũ tóc mái, mặc áo sát nách vừa cá tính, trẻ trung. Sơn Tùng M-TP khiến hàng nghìn người hâm mộ phấn khích khi thể hiện những bước nhảy ngẫu hứng, mở màn cho tiết mục "Chạy Ngay Đi" được dàn dựng hoành tráng, giữa ánh đèn đầy cuốn hút.

Sau màn trình diễn đầy sôi động "Em Của Ngày Hôm Qua", không khí của Sky Tour hoàn toàn "bùng nổ" khi Sơn Tùng M-TP xuống tận phía dưới khán đài để trực tiếp giao lưu cùng khán giả đang đứng tại khu vực VIP và VVIP. Đây là điều chưa từng diễn ra tại Sky Tour ở TP.HCM trước đó. Nam ca sĩ nhiệt tình bắt tay các fan, hào hứng nói lời cảm ơn với hàng nghìn người hâm mộ Đà Nẵng vì đã ủng hộ các nghệ sĩ trong đêm diễn Sky Tour lần này.

Diễn quá sung tại Sky Tour Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP buộc phải thở ô-xy để ổn định sức khỏe khiến fan lo 'sốt vó' - Ảnh 5Diễn quá sung tại Sky Tour Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP buộc phải thở ô-xy để ổn định sức khỏe khiến fan lo 'sốt vó' - Ảnh 6

Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP và hàng nghìn khán giả đã tạo nên một khoảnh khắc ấn tượng cho đêm diễn Sky Tour tại TP. Đà Nẵng khi cùng nhau hát không nhạc ca khúc "Hãy Trao Cho Anh" trước khi phần trình diễn này chính thức diễn ra. Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ dành cho mình và chia sẻ những lời cổ của mọi người chính là điều ngọt ngào nhất mà anh không bao giờ quên. "Cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây, dành tình cảm cho một con người nhỏ bé với cái tên Sơn Tùng M-TP. Hi vọng rằng tình cảm của chúng ta sẽ mãi như ngày hôm qua" – Sơn Tùng M-TP nói.

Không chỉ tái hiện lại khung cảnh xa hoa ở MV "Hãy Trao Cho Anh" ngay trên sân khấu Sky Tour tại TP. Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP còn diện nguyên cây đồ hiệu từng xuất hiện trong siêu phẩm này. Set đồ đen đi kèm áo khoác hoa văn baroque kết hợp cùng họa tiết da beo của Versace khiến fan "phát cuồng" bởi vẻ ngoài cực lãng tử, điển trai.

Diễn quá sung tại Sky Tour Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP buộc phải thở ô-xy để ổn định sức khỏe khiến fan lo 'sốt vó' - Ảnh 7

Kết thúc phần trình diễn "Hãy Trao Cho Anh", trong khi người hâm mộ đang tiếc nuối vì Sky Tour đã khép lại tại đây thì Sơn Tùng M-TP bất ngờ quay trở lại sân khấu với một màn encore cực đáng yêu. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc "Như Ngày Hôm Qua" cùng hàng chục vũ công, chính thức kết thúc Sky Tour Đà Nẵng trong tiếng cổ vũ, reo hò không ngớt từ khán giả.

Khép lại đêm nhạc, sau khi rời vào hậu trường, Sơn Tùng M-TP phải dùng đến sự trợ giúp của bình thở oxy để ổn định sức khỏe. Mặc dù trước đó, khán giả không hề thấy một chút dấu hiệu mệt mỏi nào khi chứng kiến nam ca sĩ biểu diễn liên tục 8 tiết mục. Sơn Tùng luôn luôn trân trọng những lần xuất hiện trước khán giả nên anh luôn nỗ lực, cống hiến toàn bộ sức lực để có những màn trình diễn hoàn hảo nhất khi bước ra sân khấu.

Diễn quá sung tại Sky Tour Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP buộc phải thở ô-xy để ổn định sức khỏe khiến fan lo 'sốt vó' - Ảnh 8

Khép lại hai đêm diễn thành công tại TP.HCM và TP. Đà Nẵng, chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 sẽ tiếp tục cập bến Cung thể thao Điền Kinh, Thủ đô Hà Nội vào ngày 11/8 tới đây. Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục gặp gỡ khán giả trong sự kiện giao lưu thân mật Meet&Greet. Sau đó, dàn nghệ sĩ khách mời như Tiên Tiên, JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Kay Trần, Producer Onionn… sẽ cùng Sơn Tùng M-TP đem đến cho khán giả Hà Nội những phần trình diễn ấn tượng nhất.

Kỷ lục của Sơn Tùng lại bị Jack vượt mặt vì lý do này

Liên tiếp vượt nhiều kỷ lục của Sơn Tùng, Jack ngày càng cho thấy sức hút của anh chàng không hề thua kém đàn anh.

TIN MỚI NHẤT