Gin Tuấn Kiệt và Puka hé lộ bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh, dàn dâu - rể phụ gây sốt!

Hậu trường 19/10/2023 08:46

Loạt ảnhcưới được Puka và Gin Tuấn Kiệt chia sẻ ngay lập tức nhận được sự chú ý. Khán giả vẫn mong chờ ngày chứng kiến tiệc hỷ của cặp đôi.

Sau 4 năm hẹn hò bí mật, mới đây, tối ngày 6/9, cả showbiz Việt chấn động khi diễn viên Gin Tuấn Kiệt chính thức công khai ảnh đã cầu hôn thành công diễn viên Puka. Theo như chia sẻ, cặp đôi sẽ tổ chức lễ vưới vào tháng 11 năm nay.

Gin Tuấn Kiệt và Puka hé lộ bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh, dàn dâu - rể phụ gây sốt! - Ảnh 1
 Theo như chia sẻ, cặp đôi sẽ tổ chức lễ vưới vào tháng 11 năm nay

Trước thềm ngày trọng đại, mới đây nhất, tối ngày 18/10, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tung bộ ảnh cưới đặc biệt. Trong khung ảnh, Puka diện váy đỏ nổi bần bật khoe vai trần gợi cảm sánh đôi tình tứ bên cạnh Gin Tuấn Kiệt với áo vest cùng màu bảnh bao, điển trai. 

Gin Tuấn Kiệt và Puka hé lộ bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh, dàn dâu - rể phụ gây sốt! - Ảnh 2
Trước thềm ngày trọng đại, mới đây nhất, tối ngày 18/10, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tung bộ ảnh cưới đặc biệt
Gin Tuấn Kiệt và Puka hé lộ bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh, dàn dâu - rể phụ gây sốt! - Ảnh 3
Trong khung ảnh, Puka diện váy đỏ nổi bần bật khoe vai trần gợi cảm sánh đôi tình tứ bên cạnh Gin Tuấn Kiệt với áo vest cùng màu bảnh bao, điển trai

Đáng chú ý, ngoài cô dâu - chú rể là nhân vật chính thì còn có sự xuất hiện của dàn sao Việt đình đám trong vai trò dâu phụ, rể phụ như: Hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Minh Tú, MC Đại Nghĩa, Huỳnh Lập,.... Đây là những người bạn thân thiết, gắn bó trong suốt chặng yêu của cặp đôi. Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì visual gấp mười lần độ đẹp trong khung ảnh cưới.

Gin Tuấn Kiệt và Puka hé lộ bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh, dàn dâu - rể phụ gây sốt! - Ảnh 4
Đáng chú ý, ngoài cô dâu - chú rể là nhân vật chính thì còn có sự xuất hiện của dàn sao Việt đình đám trong vai trò dâu phụ, rể phụ như: Hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Minh Tú, MC Đại Nghĩa, Huỳnh Lập,....

Cách đây ít ngày, nghệ sĩ Trường Giang gây chú ý khi có những chia sẻ bất ngờ về lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Là một người anh - đồng nghiệp thân thiết, Trường Giang được cặp đôi xem là anh "google" để tư vấn mọi thứ về lễ cưới khiến anh than thở cảm thấy rất "mệt".

Gin Tuấn Kiệt và Puka hé lộ bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh, dàn dâu - rể phụ gây sốt! - Ảnh 5
Đây là những người bạn thân thiết, gắn bó trong suốt chặng yêu của cặp đôi

“Tôi mệt hai đứa nó lắm, đám cưới hai đứa mà khiến cuộc đời tôi xáo trộn. Cái gì cũng kêu, cái gì cũng hỏi tôi cả. Mà mọi người biết đám cưới của hai đứa tổ chức ở đâu chưa?” - Trường Giang đặt ngược lại câu hỏi.

Gin Tuấn Kiệt và Puka hé lộ bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh, dàn dâu - rể phụ gây sốt! - Ảnh 6
Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì visual gấp mười lần độ đẹp trong khung ảnh cưới

Đồng thời, Trường Giang cũng mấp mé về địa điểm tổ chức lễ cưới của cặp đôi: "Đám cưới này tổ chức ở một khu gần sân bay, mà sân bay này ở một thành phố biển, mà Đà Nẵng thì xa quá. Thôi nói thế thôi…”.

Gin Tuấn Kiệt và Puka hé lộ bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh, dàn dâu - rể phụ gây sốt! - Ảnh 7
Trước đó, Trường Giang cũng mấp mé về địa điểm tổ chức lễ cưới của cặp đôi: "Đám cưới này tổ chức ở một khu gần sân bay, mà sân bay này ở một thành phố biển, mà Đà Nẵng thì xa quá. Thôi nói thế thôi…”

Khi được hỏi món quà dành tặng cho 2 người em thân thiết, Trường Giang hóm hỉnh chia sẻ: “Hai đứa dễ thương lắm, bảo với tôi có mặt đã là một món quà quý báu rồi, không cần phải phong bì, quà cáp, vàng vòng gì đâu. Nhân đây tôi cũng muốn nhắn gửi với anh chị em nghệ sĩ rằng hai cháu nói như thế, nên anh em nghệ sĩ cứ đến ăn uống rồi về, không cần phải quà cáp gì cả…”.

Gin Tuấn Kiệt và Puka hé lộ bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh, dàn dâu - rể phụ gây sốt! - Ảnh 8
Cặp đôi tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại

Những thông tin được nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ  đang nhận được sự quan tâm của netizen, đặc biệt là các fan của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt. Khán giả vẫn mong chờ ngày chứng kiến tiệc hỷ của cặp đôi.

Trường Giang bất ngờ hé lộ thông tin hiếm hoi về lễ cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt, than thở cuộc sống bị 'đảo lộn' vì cặp đôi!

Lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt vào tháng 11 năm nay đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

TIN MỚI NHẤT