Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn công khai thể hiện tình yêu với bạn gái: "Em là người khiến anh nhận ra khi yêu đừng nên nhút nhát"

Hậu trường 01/09/2019 05:43

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi Phillip Nguyễn - Linh Rin không còn ngại ngùng trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, Phillip Nguyễn đã gây bất ngờ khi đăng ảnh chụp cùng bạn gái Linh Rin, kèm theo dòng chia sẻ không thể ngọt ngào hơn: "Happy Birthday. You are the one who has made me realize that love should never be shy." (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật. Em là người khiến anh nhận ra khi yêu đừng nên nhút nhát).

Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn công khai thể hiện tình yêu với bạn gái: 'Em là người khiến anh nhận ra khi yêu đừng nên nhút nhát' - Ảnh 1

Có thể nói, kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn và bạn gái Linh Rin khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Hết đi công tác rồi lại đi du lịch cùng nhau. Cặp "trai tài gái sắc" hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn công khai thể hiện tình yêu với bạn gái: 'Em là người khiến anh nhận ra khi yêu đừng nên nhút nhát' - Ảnh 2

Trong số những người đẹp từng dính tin đồn hẹn hò với em chồng Hà Tăng, Linh Rin đích thị là hot girl có số hưởng nhất khi được bạn trai thiếu gia cực kì chiều chuộng và yêu thương. 

Thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin cùng đăng ảnh ở Đà Nẵng

Điều này càng làm dấy lên tin đồn em chồng Hà Tăng và người mẫu 9X có quan hệ tình cảm nhưng vẫn giữ bí mật.

TIN MỚI NHẤT