Duy Khánh sau 8 năm ồn ào tình cảm với Trấn Thành: Từng suýt khóc nhưng hiện tại giữ im lặng

Hậu trường 18/02/2023 06:24

Duy Khánh từng một thời vướng nghi án tình cảm với Trấn Thành. Câu chuyện của cả hai từng là tâm điểm chú ý một thời gian dài.

Trước khi kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với Hari Won, Trấn Thành từng có tin đồn tình cảm với Duy Khánh. Sở dĩ có tin đồn như thế vì thời điểm đó, Trấn Thành và Duy Khánh thường xuyên diện đồ đôi và tham gia cùng nhau nhiều hoạt động giải trí.

Duy Khánh sau 8 năm ồn ào tình cảm với Trấn Thành: Từng suýt khóc nhưng hiện tại giữ im lặng - Ảnh 1
Duy Khánh sau 8 năm ồn ào tình cảm với Trấn Thành: Từng suýt khóc nhưng hiện tại giữ im lặng - Ảnh 2
Duy Khánh - Trấn Thành từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình.

Trong đám cưới Trấn Thành, Duy Khánh cũng bật khóc và cáo lỗi ra về trước khiến lời đồn này càng được lan truyền rộng rãi.

Duy Khánh sau 8 năm ồn ào tình cảm với Trấn Thành: Từng suýt khóc nhưng hiện tại giữ im lặng - Ảnh 3
Duy Khánh sau 8 năm ồn ào tình cảm với Trấn Thành: Từng suýt khóc nhưng hiện tại giữ im lặng - Ảnh 4
Duy Khánh sau 8 năm ồn ào tình cảm với Trấn Thành: Từng suýt khóc nhưng hiện tại giữ im lặng - Ảnh 5
Cả hai thường xuyên diện đồ đôi.

Về phía Trấn Thành, anh chưa từng lên tiếng về những tin đồn trên. Duy Khánh cũng ít khi xuất hiện bên cạnh đàn anh để tránh lời dị nghị của dân mạng.

Trong một bài phỏng vấn với Vietnamnet năm 2016, Duy Khánh từng phủ nhận tin đồn tình cảm với Trấn Thành: "Tôi với Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Anh ấy là thần tượng, người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng. Chúng tôi song hành cùng nhau từ công việc cho đến ngoài đời. Không chỉ tôi, những thí sinh đến từ các chương trình truyền hình thực tế do anh Thành làm giám khảo cũng được anh đối xử tốt ngang nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ có mình tôi là bị đồn thổi", "Cô giáo Khánh" cho biết.

Tuy nhiên đến năm 2017, chia sẻ trong một trương trình truyền hình, dù không gọi thẳng tên Trấn Thành, nhưng Duuy Khánh lại một lần nữa khiến tin đồn tình cảm dấy lên khi nói đến một người “anh” trong nghề:

“Nguyên nhân các tin đồn, tôi nghĩ là do tôi hay mặc đồ giống anh vì chịu ảnh hưởng nhiều từ anh. Anh mặc cái gì tôi cũng thấy đẹp và mua theo. Điều này, chính tôi cũng không biết được. Chứ tôi chưa bao giờ có ý mặc đồ đôi với anh. Tôi và anh giống nhau trong mọi vấn đề, giống nhau từ tiềm thức” - Duy Khánh chia sẻ.

Duy Khánh sau 8 năm ồn ào tình cảm với Trấn Thành: Từng suýt khóc nhưng hiện tại giữ im lặng - Ảnh 6

Duy Khánh nhấn mạnh thêm: “Ngày trước, tôi có nói với anh, chúng tôi là tri kỉ thì mãi là tri kỉ. Anh cũng bảo tôi rằng, sẽ không có bất kì ai quý mến và thương tôi như cách anh thương tôi. Và cũng không có ai trong nghề này nói cho tôi biết tôi đang làm gì, cần làm gì như anh nói”.

Dù không trực tiếp nói đến Trấn Thành nhưng Duy Khánh đã “lỡ’ nhắc đến “vợ Trấn Thành” trong chia sẻ của mình:

"Khánh rất bức xúc trước những lời đồn và đã viết một status để giải trình. Trong đó, Khánh có nhắn tên người vợ của anh. Tiếp đến, Khánh có nhắn tin cho người vợ của anh, Khánh nhắn là xin phép được nhắc tên chị, đồng thời những điều viết trên báo không phải sự thật, đó không phải là tâm ý của Khánh. Khánh đâu có ác vậy đâu, mà cũng đâu có liên quan gì đến mình để dành cho họ những câu nói tiêu cực. Vợ anh Trấn Thành không trả lời. Vợ của anh không hồi đáp".

Duy Khánh sau 8 năm ồn ào tình cảm với Trấn Thành: Từng suýt khóc nhưng hiện tại giữ im lặng - Ảnh 7
Duy Khánh hiện tại.

Những chia sẻ của Duy Khánh một lần nữa khiến tin đồn tình cảm của anh và Trấn Thành dấy lên một lần nữa. Câu chuyện từng trở thành tâm điểm của cư dân mạng rồi lắng xuống.

Hiện tại, Duy Khánh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật nhưng chưa từng xuất hiện trở lại trong các chương trình có Trấn Thành. Duy Khánh cũng không còn nhắc đến đàn anh trong các chia sẻ của mình.

Duy Khánh sau 8 năm ồn ào tình cảm với Trấn Thành: Từng suýt khóc nhưng hiện tại giữ im lặng - Ảnh 8
Duy Khánh không còn nhắc đến Trấn Thành.

Còn Trấn Thành đang có cuộc hôn nhân 7 năm hạnh phúc với Hari Won. Những năm gần đây được cho là thời gian thăng hoa nhất trong sự nghiệp của Trấn Thành khi liên tiếp đại thắng với vai trò MC kiêm sản xuất phim điện ảnh.

Duy Khánh tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Duy Khánh, sinh năm 1995, từng học Trung học phổ thông Ngô Thời Nhiệm, TP HCM. Thường xuất hiện với tà áo dài và mái tóc ngắn, Duy Khánh được mọi người gọi là "cô giáo Khánh" nhờ vai diễn ấn tượng trong loạt video cùng tên gây "sốt" trên mạng. Bên cạnh tính giải trí, yếu tố hài hước, các video này đem đến những thông điệp lên án các vấn đề tiêu cực trong học đường. Hiện, Duy Khánh đang tập trung cho vai trò MC và diễn viên.

 

Nhạc sĩ 'Gánh hàng rong' trong tình trạng hiểm nghèo, bệnh viện trả về

Nhạc sĩ Lê Quốc Dũng mắc bệnh nặng trong nhiều năm qua, sức khỏe ông hiện đang rất yếu.

TIN MỚI NHẤT