Dương Yến Ngọc than thở 'muốn rời cõi mạng này', dân mạng bình luận 'tự chuốc cái kết đắng'

Hậu trường 28/02/2019 06:24

Thời gian vừa qua, Dương Yến Ngọc liên tục bị dân mạng mỉa mai chỉ trích vì lắm thị phi, thích bon chen.

Sau khi được mệnh danh là "mỹ nhân 100 cuộc tình", Dương Yến Ngọc bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ về chuyện thầm kín giữa các cặp đôi yêu nhau. Chia sẻ của Dương Yến Ngọc đã thu hút được rất nhiều cư dân mạng quan tâm nhưng cũng có người cho rằng người đẹp này đang cố tình gây chú ý để PR tên tuổi. Thậm chí có người cho rằng cô đang khát trai, "chuyên đi rải thính", bày đặt thị phi....

Mới đây, Dương Yến Ngọc bất ngờ than thở: "Nếu không vì công việc, mình muốn rời cõi mạng này, thật không còn hứng thú nữa". "Chỉ vì bày tỏ quan điểm riêng mà chúng ta chửi nhau, mất dần những người bạn, mất đi những điều tốt đẹp chúng ta đã từng nghĩ về nhau, mất đi những niềm vui mà chúng ta đã từng hứa hẹn. Thật chất mạng chỉ là ảo, sao lại lao tâm khổ tứ về nó nhiều thế. Nàng chán rồi".

Dương Yến Ngọc than thở 'muốn rời cõi mạng này', dân mạng bình luận 'tự chuốc cái kết đắng' - Ảnh 1

Dương Yến Ngọc bất ngờ than thở chuyện muốn rời cõi mạng này nếu không vì công việc.

Ngay lập tức có một cư dân mạng bình luận: "Ai bảo nàng muốn bon chen với thiên hạ, tự chuốc cái kết đắng. Ai bảo chị muốn sống mạnh làm gì trong khi lực chỉ vừa đủ tầm". Ngay lập tức, Dương Yến Ngọc đáp trả: "Em nên out khỏi facebook chị đi, chị không thích sống 1 cuộc sống nhàm chán như em. Em biết gì về chị mà nói, tóm lại chị không xen vào cuộc sống của em thì cũng không cần em dạy khôn chị".

Dương Yến Ngọc than thở 'muốn rời cõi mạng này', dân mạng bình luận 'tự chuốc cái kết đắng' - Ảnh 2

Một người dùng facebook cho rằng Dương Yến Ngọc sống bon chen với thiên hạ nên tự chuốc cái kết đắng.

Dương Yến Ngọc trải qua 2 đời chồng, 100 cuộc tình và vẫn tin 'người chồng thứ 3 của mình là người cực kỳ giỏi'

Trước những lời nhận xét không hay về mình, người đẹp Dương Yến Ngọc đã lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định bản thân có 2 đời chồng, 2 đứa con, quá khứ hảo hán, bét nhè thị phi, trải qua cũng 100 cuộc tình ồn ào náo nhiệt.

TIN MỚI NHẤT