Vừa công khai yêu xa chưa bao lâu, Dương Yến Ngọc đã vội đặt dấu chấm hết cho chuyện tình

Hậu trường 18/02/2019 06:25

Vừa bật mí có bạn trai mới, Dương Yến Ngọc đã chia sẻ nỗi khổ của việc yêu xa.

Sau khi khép lại chuyện tình nhiều ồn ào với trai trẻ, Dương Yến Ngọc vừa tiết lộ đã có người yêu mới. Tuy nhiên, cựu người mẫu giấu danh tính và chân dung bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc chia sẻ người yêu cô ở xa nên cô bị mất ngủ vì nhớ và giãi bày nổi khổ của chuyện yêu xa: "Thật sự mà nói, cả tuần nay mình không ngủ được vì nhớ người yêu mình ở xa. Ngày anh ấy đi, anh chỉ vọn vẹn nói với mình 1 câu, ở nhà đợi anh về nhé. Ảnh đi làm xa tới tận 2 năm cơ, mình nghĩ đơn giản không sao hết, chỉ cần nhớ nhau thì bay đến gặp nhau thôi. Nên mình cũng vui vẻ nói với anh, anh công tác tốt nhé, đừng xa mặt cách lòng, em buồn đấy".

Vừa công khai yêu xa chưa bao lâu, Dương Yến Ngọc đã vội đặt dấu chấm hết cho chuyện tình - Ảnh 1

Dương Yến Ngọc nói về việc yêu xa và kết thúc chuyện tình khá chóng vánh

Dù cựu người mẫu đầy tâm trạng lo lắng nhớ nhung nhưng người yêu của cô lại tỏ ra thờ ơ: "Nhưng chưa gì xa người yêu mới 1 tuần, mình đã buồn bã, không ngủ được, ảnh thì hờ hững như không có chuyện gì, mình tuyệt vọng vì sự thờ ơ lạnh lùng của ảnh. Với mình, khi yêu nó trọn vẹn cảm xúc lắm, mình có thể phấn khởi, hạnh phúc hay đau khổ cũng từ đó mà ra. Mình ghét yêu nửa vời vì thấy nó nhanh chán và nhạt nhẽo, mình thì bận rộn công việc suốt, mình chỉ cần có 1 người cho mình tin mình đang yêu và được yêu là mình hạnh phúc lắm. Mình có đòi hỏi gì nhiều đâu".

Vừa công khai yêu xa chưa bao lâu, Dương Yến Ngọc đã vội đặt dấu chấm hết cho chuyện tình - Ảnh 2

Dương Yến Ngọc nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống sau khi chia tay mối tình xa

Mới công khai người yêu chưa bao lâu, Dương Yến Ngọc đã vội đặt dấu chấm hết cho chuyện tình của mình:"Sáng nay ngủ dậy, không chịu được sự buồn đó. Mình post facebook than thở, bạn bè an ủi mình, mình ngộ ra khi yêu nếu thấy mình không xinh đẹp hơn, không hạnh phúc hơn là mình đã yêu sai người rồi. Nên mình có nói chia tay, ảnh cũng im lặng không nói gì. Vậy mình hiểu mình nên làm gì rồi. Từ mai mình hết buồn, mình lại vui vẻ hồn nhiên như xưa".

Sau tan vỡ với tình trẻ, Dương Yến Ngọc vô tình tiết lộ đã có bạn trai mới

Người đẹp vô tình tiết lộ với công chúng về mối quan hệ tình cảm ở thì hiện tại của mình.

TIN MỚI NHẤT