Dương Yến Ngọc trải qua 2 đời chồng, 100 cuộc tình và vẫn tin 'người chồng thứ 3 của mình là người cực kỳ giỏi'

Hậu trường 19/02/2019 06:28

Trước những lời nhận xét không hay về mình, người đẹp Dương Yến Ngọc đã lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định bản thân có 2 đời chồng, 2 đứa con, quá khứ hảo hán, bét nhè thị phi, trải qua cũng 100 cuộc tình ồn ào náo nhiệt.

Thời gian gần đây, Dương Yến Ngọc gây chú ý khi chia sẻ về bạn trai cũ kém tuổi, công khai người yêu mới. Người đẹp đã bị hàng loạt cư dân mạng nhận xét "không ra gì mà bày đặt yêu và được yêu, đáng đời con nhỏ thị phi, lắm chuyện, đàn ông chạy mất dép là đúng rồi, con ấy đang khát trai nên rải thính tùm lùm..."..

Trước những lời nhận xét không hay về mình, Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Nhiều bạn còn nói tôi dạo này sống thảo mai, giả tạo, bày đặt dạy đời người ta sống thế này, thế kia , trong khi bản thân ra gì. Ơ, kìa, bạn sai rồi, tôi thay đổi bản thân để cuộc sống tốt đẹp hơn. Và nó tốt đẹp thật, nó chuyển biến tích cực, nhanh chóng mà chính bản thân tôi cũng bất ngờ.

Tôi thấy mình không nên ích kỷ khi không chia sẻ những thứ hay ho, bổ ích, tôi viết status rắc thính chủ yếu cho nó vui vẻ, hài hước để các bạn thấy ở đó là 1 cô gái tràn đầy sức sống, tự tin, cọc đi tìm trâu là chuyện bình thường có gì lạ đâu nè. Mỗi ngày đọc status của tôi các bạn chỉ cần cười và cười, không cần phải suy nghĩ sâu xa, đánh giá người khác làm gì vì cõi mạng này nói thật, tôi không có nhu cầu tìm kiếm bạn tình. Mạng là ảo nên chúng ta cứ vui vẻ mà sống thôi nhé, đừng phứt tạp hoá cõi mạng lên làm gì cho đau đầu".

Bên cạnh đó, người đẹp khuyên mọi người nên cười nhiều hơn, nói lời hay ý đẹp, sống thiện lương, biết giúp đỡ sẽ khiến bản thân gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Dương Yến Ngọc trải qua 2 đời chồng, 100 cuộc tình và vẫn tin 'người chồng thứ 3 của mình là người cực kỳ giỏi' - Ảnh 1

Dương Yến Ngọc không ngại đáp trả những người mỉa mai cô sống giả tạo, chuyên đi "rải thính" vì "khát trai".

Đồng thời, cô khẳng định: "Thứ quý giá mà tôi có được chính là biết điều, tự tôi biết năng lực và khả năng của mình tới đâu để đối đãi với người khác. Ngày hôm nay tôi chưa đền đáp được nhưng ngày mai chắn chắn có. Tôi nói thật sống mà không biết điều, tự trong thâm tâm các bạn cũng thấy xấu hổ nữa mà. Và người ta không thể thành công khi sống vô ơn.

Dĩ nhiên trên bước đường các bạn trưởng thành, các bạn dám cá là không mắc sai lầm gì hết không, xử lý được sai lầm là 1 tài năng các bạn nhé, công nhận không nào.

Đàn bà phải có giá trị của đàn bà, dù có là làm gái hay là cô gái xấu xí, đui què sứt mẻ cũng có giá trị nếu bạn có nghị lực và có nội tâm mạnh mẽ. Khi bạn xem thường người khác, không nhận ra giá trị của họ thì làm sao bạn nhận ra được giá trị của mình. Và khi bạn không biết bạn có những gì thì thứ bạn nhận được cũng sẽ tương xứng như thế. Cái đó gọi là xứng tầm.

Và tôi đã từng nhận những thứ không xứng đáng với mình chỉ vì không biết mình có gì, giá trị của mình ở đâu, trả giá đau lắm, nhưng tôi vẫn vui vẻ làm lại cuộc đời mình, tôi không khác gì 1 chiến binh. Và bây giờ tôi cho mình cái quyền được lựa chọn những thứ xứng tầm và làm những gì mình thích.

Nên nếu bạn có thấy ai đó yêu tôi, thích tôi thì cứ khuyên họ đừng quen tôi, rằng tôi ghê ghớm lắm, rằng tôi kinh dị lắm. Tôi chả trách hờn giận gì các bạn đâu. Tôi cám ơn bạn luôn đấy đã dọn dẹp bớt dùm tôi những gã tào lao, thiếu bản lĩnh, vô minh, ích kỷ và xem thường đàn bà. Đàn ông mà tôi cần phải là anh hùng, trai anh hùng gặp gái hảo hán, chuẩn phim kiếm hiệp rồi còn gì.

Như thế nào là trai anh hùng, là từng trải, là chân thành, là biết tôn trọng đàn bà dù người đó là ai, có trách nhiệm, có bản lĩnh, thành đạt, có vị trí nhất định trong xã hội và biết cách chơi... Giờ bạn tôi toàn những người như thế không, còn yêu hả, đợi ông trời se duyên thôi khi môi trường tôi tiếp xúc toàn những người như thế. Không lẽ không có được người yêu. Mà không yêu cũng chả sao, làm bạn là tôi thích rồi.

Tính ra tôi cũng 40 tuổi, 2 đời chồng, 2 đứa con, quá khứ hảo hán, bét nhè thị phi, trải qua cũng 100 cuộc tình ồn ào náo nhiệt... Nhưng tôi vẫn rất xinh đẹp, thành công, có khí chất, thông minh, tự tin, có nghĩa tôi là đàn bà có những phẩm chất đáng quý. Chúng ta nên học tập đi.

Dương Yến Ngọc trải qua 2 đời chồng, 100 cuộc tình và vẫn tin 'người chồng thứ 3 của mình là người cực kỳ giỏi' - Ảnh 2

Trải qua 2 đời chồng, 100 cuộc tình, Dương Yến Ngọc vẫn luôn tự tin bản thân xinh đẹp, có khí chất.

Chẳng phải mẹ của các bạn cũng ba chìm, bảy nổi, chín lênh đênh mới sinh và nuôi các bạn thành tài đúng không nào... Nên tôi ghét bọn đàn ông, đàn bà nào chê bai tôi, khác gì chê bai chính mẹ mình.

Đàn ông bình thường mưu cầu 1 phụ nữ bình thường. Đàn ông giỏi mưu cầu 1 phụ nữ đảm đang, nhu thuận để đảm bảo gia đình êm ấm khi anh ta vật lộn ngoài kia. Đàn ông cực kì giỏi mưu cầu 1 người đàn bà có thể cùng song hành trên mọi mặt trận với anh ta, để cùng nhau phát triển, cùng nhau hạnh phúc, cùng tư duy và nhận thức sâu sắc để có thể hiểu và chia sẻ. Và người đàn ông cực kỳ giỏi hiểu rất rõ nếu không sở hữu 1 người đàn bà xứng tầm thì họ sẽ không sinh ra được những đứa con tài năng, xinh đẹp và nuôi dạy chúng nên người 1 cách khoa học và thông minh. Hậu vận đàn ông tốt hay xấu là đây chứ đâu. Có trong tay tiền tỷ mà con cái be bét, phá phách, nghiệp ngập.

Nên tôi tin người chồng thứ 3 của mình là người cực kỳ giỏi vì tôi có đủ phẩm chất và giá trị để sở hữu người đàn ông đó. Còn không có thì thôi, tôi sống 1 mình có sao đâu. Một mình vẫn rất xinh đẹp và hạnh phúc. Thà ế huy hoàng còn hơn là quen đại ai đó rồi rước mệt mỏi vào người.

Nên từ nay tôi nghĩ, chúng ta, đàn ông và đàn bà hãy nhìn đời, nhìn người bằng ánh mắt chân thành, bao dung, yêu thương, dẹp bỏ tính đố kị, bớt phán xét và chê bai người khác. Khi bạn toả ra thứ năng lượng tích cực, bao dung, hồn nhiên... Thứ bạn nhận lại là những người bạn tốt, những người bạn giàu, giỏi, đẹp, cao thượng, tự tin, khí chất ngút trời...Tôi tin khi bạn chơi với những người như thế, bạn không giống họ mới lạ đó.....

Tóm lại, các bạn cứ bóc phốt tôi thoải mái nhưng sau khi bóc xong hãy khen tôi: xinh đẹp, thông minh, giỏi giang, bản lĩnh, tự tin, mạnh mẽ, đáng yêu, hồn nhiên, hấp dẫn, quyến rũ, khí chất, nhân hậu, hài hước nhé".

Dương Yến Ngọc trải qua 2 đời chồng, 100 cuộc tình và vẫn tin 'người chồng thứ 3 của mình là người cực kỳ giỏi' - Ảnh 3

Người đẹp chia sẻ: "Tôi tin người chồng thứ 3 của mình là người cực kỳ giỏi vì tôi có đủ phẩm chất và giá trị để sở hữu người đàn ông đó".

Vừa công khai yêu xa chưa bao lâu, Dương Yến Ngọc đã vội đặt dấu chấm hết cho chuyện tình

Vừa bật mí có bạn trai mới, Dương Yến Ngọc đã chia sẻ nỗi khổ của việc yêu xa.

TIN MỚI NHẤT