Dương Triệu Vũ: "Mai Phương không trách bạn trai cũ thì chúng ta có tư cách gì để phán xét"

Hậu trường 28/08/2018 06:55

Dù không thân thiết với Mai Phương nhưng Dương Triệu Vũ vẫn cùng bạn bè đồng nghiệp trích tiền ủng hộ nữ diễn viên. Ngoài ra, anh cũng hi vọng mọi người bớt phán xét "người cũ" của cô ấy.

Trong một sự kiện tại Hà Nội, khi trò chuyện với phóng viên về tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương, ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Mai Phương là người mẹ đơn thân nên rất đáng thương nên Phương có chuyện gì xảy ra thì tội nhất vẫn là đứa con. Tôi thương những người mẹ đơn thân, bởi vì họ là những người chịu nhiều thiệt thòi nhất".

Nói về lý do thương cho hoàn cảnh của Mai Phương, Dương Triệu Vũ xúc động: "Tại vì ngày xưa bố tôi có một thời gian đi xa và mẹ tôi phải nuôi 6 đứa con rất vất vả. Đó là một sự hi sinh quá lớn lao và rất áp lực cho người mẹ. Chính vì vậy tôi thương, ngưỡng mộ việc nuôi con một mình của diễn viên Mai Phương".

Dương Triệu Vũ: 'Mai Phương không trách bạn trai cũ thì chúng ta có tư cách gì để phán xét' - Ảnh 1

Dương Triệu Vũ cho biết, anh rất thương cảm cho hoàn cảnh của Mai Phương.

Vì thương cho gia cảnh của Mai Phương nên Dương Triệu Vũ đã trích tiền của mình ra để ủng hộ nữ diễn viên. Ngoài ra, anh còn chia sẻ, nhiều người lợi dụng tình hình bệnh tật của nữ diễn viên Mai Phương thì "kệ họ". Anh cho biết: "Họ muốn "đánh bóng" tên tuổi hay làm gì thì đó là quyền của họ, chỉ cần tiền có thể chuyển đến cho diễn viên Mai Phương để cô ấy có kinh phí chữa bệnh và nuôi con".

Khi phóng viên hỏi về chuyện tình cảm của "Mai Phương với Phùng Ngọc Huy", ca sĩ Dương Triệu Vũ tâm sự: "Tôi không thân với Mai Phương lắm nên không biết rõ về mối quan hệ này. Tôi chỉ biết một người đồng nghiệp bị bệnh thì mình giúp đỡ mà thôi. Bên ngoài, tôi chưa bao giờ nói chuyện với Phùng Ngọc Huy.

Còn về tình cảm của họ thì mỗi cây mỗi nhà mỗi cảnh, không ai hiểu hết được. Có rất nhiều yếu tố để dẫn đến chuyện như vậy, nhưng nếu Mai Phương không trách Phùng Ngọc Huy thì thôi mình cũng không có tư cách gì để phán xét Phùng Ngọc Huy hết. Cái quan trọng nhất ngay lúc này là chúng ta cùng chung tay giúp cho những người như Mai Phương, những người nghệ sĩ là những người đồng nghiệp của tôi có thể vượt qua được tật bệnh".

Trước câu hỏi: "Vì sao có nhiều người bị ung thư mà Dương Triệu Vũ chỉ giúp Mai Phương", anh trải lòng: "Đúng là có người hỏi tôi, tại sao có rất nhiều người bị ưng thư, tại sao chỉ giúp đỡ Mai Phương. Là bởi tôi biết Mai Phương trên phương diện là một người đồng nghiệp, một người nghệ sĩ. Nói chung tôi sẽ quan tâm những người mình biết hơn những người mình không biết. Đó là điều đơn giản thôi mà".

Dương Triệu Vũ: 'Mai Phương không trách bạn trai cũ thì chúng ta có tư cách gì để phán xét' - Ảnh 2

Mai Phương - Phùng Ngọc Huy từng có thời gian yêu nhau mặn nồng nhưng sau đó cả hai đường ai nấy đi vì nhiều lý do.

Được biết, hiện tại, tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương đang được bác sĩ điều trị theo phác đồ. Còn phía bạn trai cũ của cô, ngày hôm qua, ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã phải lên tiếng trải lòng. Anh cảm thấy buồn và cầu xin mọi người đừng "ném đá" để anh tập trung chạy show kiếm tiền cho 2 mẹ con Mai Phương. Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy cũng giải thích cặn kẽ lý do anh chưa thể về thăm người yêu cũ được.

Sau thời gian chịu tiếng bạc tình và bị 'ném đá' dữ dội, Phùng Ngọc Huy viết tâm thư cho Mai Phương

Phùng Ngọc Huy cho biết đây là chia sẻ đầu tiên và cuối cùng của mình về câu chuyện vừa qua.

TIN MỚI NHẤT