“Dũng quân sư” bật mí vào TP.HCM để “lên giường” với Quốc Trường

Hậu trường 09/11/2019 05:16

Sau khi ngắm bức ảnh thân thiết giữa Quốc Trường – Anh Vũ, ca sĩ Lệ Quyên đã hào hứng trêu chọc hai nam diễn viên.

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh Vũ cập nhật hình ảnh chụp cùng với Quốc Trường lên trang cá nhân. Trong ảnh, hai nam diễn viên tạo dáng với gương mặt điển trai thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là fan nữ. Tuy nhiên, diễn viên Anh Vũ "than thở" về đồng nghiệp khi chia sẻ hình ảnh này.

“Tưởng rủ vào Sài Gòn làm gì, hóa ra là quay chương trình lên giường với Quốc Trường. Cứ thế này thì không biết bao giờ ông tướng mới định lấy vợ đây”, Anh Vũ viết.

“Dũng quân sư” bật mí vào TP.HCM để “lên giường” với Quốc Trường - Ảnh 1

Ngắm bức ảnh và lời "than thở" của Anh Vũ, Quốc Trường đáp lời: “Có biến lớn”, trong khi đó ca sĩ Lệ Quyên hài hước trêu chọc: “Uầy, gameshow mới hả em ơi. Chị trộm nghĩ, game mà cứ tại gia rồi lấy giường làm sân khấu thì đỡ tốn kém nhỉ. Hai hot boy làm các hot girl bấn loạn thật đó. Good luck game mới của hai hotboy nha”.

Những người mến mộ Anh Vũ và Quốc Trường ngay sau đó gửi những bình luận đến hai nam diễn viên: “Chúc cả hai ngủ ngon, mơ về em”, “Bàn bạc cuối năm tổ chức à anh ơi”, “Biết đâu người ta muốn lấy chồng thì sao anh?”, “Hẳn là lên giường với Quốc Trường, anh may mắn lắm ý, nhiều người muốn thế chỗ anh lắm nha”…

“Dũng quân sư” bật mí vào TP.HCM để “lên giường” với Quốc Trường - Ảnh 2

Đáp lại những bình luận này, Anh Vũ viết: “Quốc Trường may mắn thì có”. Nam diễn viên đồng tình với ý kiến cho rằng Quốc Trường muốn lấy chồng: “Ừ, nghi lắm, đang thể hiện nữ công gia chánh đây”. Ở bên dưới bình luận, Anh Vũ đính kém bức ảnh đồng nghiệp nam mặc áo sơ mi, trổ tài nấu nướng.

“Dũng quân sư” bật mí vào TP.HCM để “lên giường” với Quốc Trường - Ảnh 3

Hoàng Anh Vũ và Quốc Trường cùng nhau tham gia bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” gây sốt khoảng thời gian giữa năm 2019. Trong phim, Quốc Trường vào vai “Vũ Sở Khanh” có tính cách đào hoa, lăng nhăng và thường bị gọi là trai đểu. Anh Vũ lại đảm nhận vai diễn “Dũng quân sư” – người bạn thân duy nhất với Vũ. Trong phim, cả hai thường xuyên có những màn tung hứng, “chặt chém” lẫn nhau.

Dù Anh Vũ chỉ đảm nhận một vai diễn phụ nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, câu thoại ấn tượng, anh dễ dàng chiếm được cảm tình của người xem. Kết thúc “Về nhà đi con”, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Được biết, Anh Vũ thỉnh thoảng vào TP.HCM vẫn qua nhà Quốc Trường chơi, cùng nhau đi ăn uống như những người bạn thân.

Sau Việt Anh, Quốc Trường vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ mũi và đây là câu trả lời không ngờ của nam diễn viên

Dù bị công kích ngoại hình nhưng cách đáp trả của Quốc Trường còn gây chú ý hơn.

TIN MỚI NHẤT