Dù chưa về Việt Nam an táng, cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được danh hài Thuý Nga tổ chức tụng kinh, cầu siêu

Hậu trường 08/04/2019 10:54

Được sự đồng ý của gia đình Anh Vũ, danh hài Thuý Nga cùng các Phật tử tại chùa Thiện Mỹ, tổ chức buổi cầu siêu cho nam nghệ sĩ quá cố.

Sáng 7/4, các nghệ sĩ Việt ở Mỹ cũng tổ chức lễ tang, tiễn đưa Anh Vũ tại nhà quàn An Lạc ở thành phố Garden Grove, bang California. Sau đó, linh cữu của cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về Việt Nam an táng.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga vừa chia sẻ hình ảnh buổi lễ cầu siêu cho Anh Vũ tại chùa Thiện Mỹ, quận 5, TP.HCM. Nữ nghệ sĩ hài chia sẻ: "Các quý Phật tử vừa làm nghi lễ cầu siêu cho hương linh nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Thiện Mỹ. Xin hồi hướng cho linh hồn Anh Vũ, pháp danh Pháp Thiện mau siêu thoát về miền cực lạc".

Dù chưa về Việt Nam an táng, cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được danh hài Thuý Nga tổ chức tụng kinh, cầu siêu - Ảnh 1Dù chưa về Việt Nam an táng, cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được danh hài Thuý Nga tổ chức tụng kinh, cầu siêu - Ảnh 2

Dù chưa về Việt Nam an táng, cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được danh hài Thuý Nga tổ chức tụng kinh, cầu siêu - Ảnh 3

Danh hài Thuý Nga cùng các sư thầy tụng kinh cầu siêu cho cố nghệ sĩ Anh Vũ

Vốn là bạn bè lâu năm với Anh Vũ, Thuý Nga muốn làm điều gì đó cho anh khi không may rời cuộc đời quá sớm: "Đáng lẽ, buổi tụng kinh, cầu siêu của các phật tử, thuộc hội Pháp Hoa, chùa Ấn Quang cho nghệ sĩ Anh Vũ sẽ thực hiện sau khi thi hài anh đưa về. Tuy nhiên các sư thầy e ngại khi đó, đông đảo khán giả, đồng nghiệp đến viếng anh, khó có được không khí thanh tịnh nên đã làm trước".

Thuý Nga là nghệ sĩ duy nhất tham gia buổi lễ cầu siêu vì là thành viên của Hội Pháp hoa. Chị khá xúc động cho biết, dù ngồi tụng kinh, cầu mong linh hồn anh siêu thoát nhưng chị vẫn còn cảm giác bần thần, không muốn tin đồng nghiệp đã ra đi. Chị vẫn nhớ những ngày đầu tháng 2 gặp Anh Vũ trên phim trường phim Nail biz đại chiến. Dù sức khoẻ khi ấy không tốt nhưng nghệ sĩ Anh Vũ vẫn vui vẻ, nhiệt tình và chỉn chu trang phục để làm việc hiệu quả nhất.

Bất ngờ xuất hiện tại đám tang Anh Vũ, tỷ phú Hoàng Kiều mang gần 700 triệu đến viếng

Tỷ phú Hoàng Kiều đến viếng đám tang nghệ sĩ Anh Vũ và ủng hộ số tiền 30.000 USD để giúp anh hoàn thành ước nguyện dang dở.

TIN MỚI NHẤT