Đỗ Mỹ Linh thổ lộ bị ghét ở "Cuộc đua kỳ thú" nhưng lại được đàn ông yêu

Hậu trường 19/08/2019 06:09

“Bạn ghét Đỗ Mỹ Linh trong Cuộc đua kỳ thú… nhưng đó chính là kiểu con gái được trai yêu đấy! Cô ấy bộc lộ sự yếu đuối nữ tính thật sự" - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đỗ Mỹ Linh thổ lộ bị ghét ở 'Cuộc đua kỳ thú' nhưng lại được đàn ông yêu - Ảnh 1

Mới đây, Hoa hậu Mỹ Linh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái xoay quanh những ồn ào khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú". Cụ thể, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh viết: “Bạn ghét Đỗ Mỹ Linh trong Cuộc đua kỳ thú… nhưng đó chính là kiểu con gái được trai yêu đấy! Cô ấy bộc lộ sự yếu đuối nữ tính thật sự.

Tạo động lực cho người đàn ông bằng cách khiến họ thấy có một người để take care (bảo vệ), một lý do để cố gắng. Người đàn ông cảm thấy họ thật sự quan trọng. Cô ấy tạo áp lực vừa phải khi thúc giục người đàn ông đồng đội. Cô ấy vui mừng thật sự và cười rạng rỡ khi anh ấy làm được. Tuy ẻo ợt mệt mỏi nhưng cô ấy không bỏ cuộc. Cô ấy có chút vô dụng để anh ta trách móc. Không cần xuất sắc được cũng chẳng sao".

Đỗ Mỹ Linh thổ lộ bị ghét ở 'Cuộc đua kỳ thú' nhưng lại được đàn ông yêu - Ảnh 2

Đỗ Mỹ Linh và bạn chơi Xuân Tiền cùng khóc ở thử thách vượt rào.

Tưởng những lời thanh minh này của Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ nhận được sự đồng cảm của mọi người, nhưng không ngờ hành động này như "đổ thêm dầu vào lửa". Ngay sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng trước quan điểm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: “Cuộc đua kỳ thú không phải nơi khẳng định mình đáng yêu”; “Đúng rồi sẽ yêu đấy nhưng yêu dài chẳng ai cần một người như vậy đâu. Họ cần một người cùng mình gánh vác và chia sẻ hơn kiểu con gái như vậy, họ thực dụng lắm"; “Trong cuộc thi có biết bao nhiêu “bông hậu” mà Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu nhất, xem từ đầu đến giờ toàn thấy anh kia làm. Đỗ Mỹ Linh mỗi lần đoán chữ thì cũng không xong làm anh kia bực luôn”; “Không xem nhưng đọc cái này thì thấy đang miêu tả một con cáo già”; “Đàn ông sẽ thấy ban đầu đây là kiểu con gái cần che chở chỉ bảo nhưng về lâu về dài thì thấy mọi việc mình phải gống gánh hết cho nó”...

Đỗ Mỹ Linh thổ lộ bị ghét ở 'Cuộc đua kỳ thú' nhưng lại được đàn ông yêu - Ảnh 3

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận thêm những lời chỉ trích sau khi "thanh minh" về màn thể hiện ở "Cuộc đua kỳ thú".

Trước đó, hành động và thái độ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội khi khán giả theo dõi "Cuộc đua kỳ thú". Thậm chí, có người khuyên cô không nên tham gia gameshow nào sau "Cuộc đua kỳ thú" vì cho rằng nàng hậu như đang đi dạo chơi thay vì tham gia một cuộc đua. Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng bị nhận xét phát ngôn kém duyên trên sóng truyền hình ở thử thách vẽ lợn:"Con này hư quá vậy? Sao mấy con đội kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy?".

Đỗ Mỹ Linh - từ hoa hậu ngoan hiền đến 'sóng gió' bủa vây

Từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, Đỗ Mỹ Linh bắt đầu lọt vào tầm ngắm của dư luận, bị bủa vây bởi nhiều ý kiến trái chiều.

TIN MỚI NHẤT