Diễn viên Trọng Hưng từng bị đánh thuốc mê "dại cả người" khi đi rút tiền ATM

Hậu trường 13/08/2020 14:32

Diễn viên Trọng Hưng từng gây xôn xao với câu chuyện đi rút tiền ở ATM bị đánh thuốc mê đến mức đầu óc không tỉnh táo.

Diễn viên Trọng Hưng bị đánh thuốc mê khi đi rút tiền ATM

Năm 2015, khi chưa có tên tuổi trong showbiz Việt, Trọng Hưng đã khiến dân mạng xôn xao khi chia sẻ một clip cho biết anh bị đánh thuốc mê ở cây ATM.

Thời điểm đó, Trọng Hưng cho biết, anh ghé vào một cây ATM ở dốc Ngọc Hà để rút tiền. Thời điểm đó, có khá đông người xung quanh ATM và Hưng cũng phải xếp hàng. Đến lượt Hưng rút tiền, có một người tầm 50 tuổi, đeo khẩu trang chen vào. Khi Hưng đánh mắt sang nhìn thì người này cũng nhìn lại. Theo phản xạ tự nhiên, Hưng che tay khi bấm mật khẩu...

Diễn viên Trọng Hưng từng bị đánh thuốc mê 'dại cả người' khi đi rút tiền ATM - Ảnh 1

Trọng Hưng từng chia sẻ trên mạng xã hội

Hưng vừa rút tiền xong, người đàn ông kia mở khẩu trang ra và nhờ Hưng hướng dẫn vào giúp ATM, cho biết thẻ mới lấy nhưng bản thân không vào được. Khi người này mở khẩu trang ra, Hưng cảm thấy một mùi hôi rất khó chịu. Nghĩ rằng người già thì thường bấm nhầm, không mở được thẻ nên Hưng định giúp thì đột nhiên người bắt đầu bủn rủn. Khoảng 5, 6 giây sau, Hưng run lẩy bẩy, mặt tối sầm lại. Hưng nghĩ nếu bác kia có sai khiến gì thì chắc lúc đó mình cũng phải làm theo.

Vừa nghĩ đến điều đó, Hưng lấy hết sức lao ra khỏi cây ATM, chạy vào một quán nước và nhúng đầu mình vào một xô nước. Sau đó, Hưng chạy lại nhờ một anh lính gần đó gọi về cho bố mẹ.

Diễn viên Trọng Hưng từng bị đánh thuốc mê 'dại cả người' khi đi rút tiền ATM - Ảnh 2

Vừa nói câu đó xong, đầu óc Hưng tối sầm lại. Tay Hưng chỉ về phía cây ATM lúc nãy nhưng anh chàng không thể kể lại câu chuyện và cũng không nhìn thấy người đàn ông lúc nãy đâu nữa. Phải đến 30-40 phút, Hưng mới có thể gượng dậy được.

Đoạn video của Hưng thời điểm đó gây chú ý với hơn 800 nghìn lượt xem và chia sẻ. Có nhiều người cho biết Nguyễn Trọng Hưng nên báo công an bởi mỗi cây ATM đều có camera do ngân hàng quản lý, nếu có thời gian địa điểm cụ thể thì rất dễ nhận dạng được người đánh thuốc mê.

Diễn viên Trọng Hưng từng bị đánh thuốc mê 'dại cả người' khi đi rút tiền ATM - Ảnh 3

Tuy nhiên Nguyễn Hưng chỉ chia sẻ như một lời cảnh báo, không nhờ công an vào cuộc.

Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1992, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh từng được nhiều bạn trẻ biết đến vì từng thủ vai Hưng "Chim én” trong bộ phim học trò Bộ tứ 10A8.

Sau Bộ tứ 10A8, nam diễn viên còn tham gia diễn xuất trong nhiều phim khác như 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác, Đi qua mùa hạ.

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai và xuất thân trong một gia đình giàu có ở Hà Nội, trong thời gian theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh, Trọng Hưng có thành tích học tập xuất sắc, giành được học bổng của trường.

Không chỉ có thế, Trọng Hưng còn là một người đa tài, anh vừa nhảy giỏi lại có khả năng làm MC, đạo diễn. Anh sở hữu bảng thành tích đáng nể: Giải nhất thành phố Hà Nội bơi lội 2011, giải ba tài năng Sinh viên nhảy hiện đại. Nam diễn viên còn từng là HLV cho một trung tâm thể dục thể hình.

Những lời ngọt hơn ngôn tình diễn viên Trọng Hưng từng nói với Âu Hà My

Nhìn những hình ảnh quá khứ của cặp đôi, không ai nghĩ diễn viên Trọng Hưng và Âu Hà My lại có kết thúc ồn ào như vậy.

TIN MỚI NHẤT