Diễn viên Dương Hoàng Anh lần đầu khoe mặt con mới sinh

Hậu trường 24/03/2019 06:19

Lần đầu tiên diễn viên - người mẫu Dương Hoàng Anh khoe ảnh 'người tình kiếp trước'.

Hôm qua (22/3), diễn viên Hoàng Anh đã tiết lộ vợ sinh con: "Cám ơn vợ đã vượt bao đau đớn khó nhọc, mang nặng đẻ đau... Chào mừng con về với đội của Ba... Cám ơn trời phật phù hộ cho mẹ tròn con vuông cả hai đều khoẻ mạnh... Yêu hai mẹ con".

Diễn viên Dương Hoàng Anh lần đầu khoe mặt con mới sinh - Ảnh 1

Diễn viên Dương Hoàng Anh hạnh phúc khi lên chức bố

Mới đây, nam diễn viên đã công khai hình ảnh của con mới sinh cùng lời chia sẻ: "Khi nụ cười cũng là đặc sản di truyền. Người tình kiếp trước của tôi". Rất nhiều người nhận xét con của Dương Hoàng Anh giống bố và gửi lời chúc mừng đến gia đình nam diễn viên.

Diễn viên Dương Hoàng Anh lần đầu khoe mặt con mới sinh - Ảnh 2

Diễn viên Dương Hoàng Anh lần đầu khoe mặt con mới sinh - Ảnh 3

Hình ảnh đáng yêu của con diễn viên Dương Hoàng Anh

Dương Hoàng Anh sinh năm 1980 tại Hà Nội, là diễn viên được yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai. Những bộ phim được chú ý của anh như "Phía cuối cầu vồng", "Scandal: Bí mật thảm đỏ", "Chuyện tình đảo ngọc"... Bộ phim mới nhất của anh là "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt.

Đầu tháng 10/2018, nam diễn viên bất ngờ tổ chức lễ cưới lần 2 tại TP. HCM. Cô dâu có tên Hồng Nga, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Hôn lễ được diễn ra riêng tư và kín đáo. Trong lần kết hôn thứ hai, Dương Hoàng Anh cũng không có bất kỳ chia sẻ nào trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự bất ngờ khi nghe tin anh đã cưới vợ.

Diễn viên Dương Hoàng Anh lần đầu khoe mặt con mới sinh - Ảnh 4

Lần đầu lộ mặt con gái út của nhạc sĩ Đức Huy và vợ kém 44 tuổi

Người hâm mộ không ngớt lời ngợi khen khi lần đầu thấy diện mạo xinh xắn, đáng yêu của “công chúa nhỏ” nhà nhạc sĩ Đức Duy.

TIN MỚI NHẤT