Diễn viên Bảo Trúc tái hôn với chồng Tây hơn một giáp sau gần 4 tháng hẹn hò

Hậu trường 11/06/2018 12:46

Trải qua cuộc hôn nhân đầy đau khổ, từng nghĩ đến chuyện tử tự nhưng giờ đây diễn viên Bảo Trúc đã tìm được hạnh phúc mới. Ông xã Bảo Trúc là người Đức, hơn cô 12 tuổi.

Diễn viên Bảo Trúc từng trải qua một cuộc hôn nhân đầy bi kịch. Khi sống chung, cô mới phát hiện ra chồng là người nghiện cá độ, hay ghen tuông. Vì quá bế tắc, bị chồng đánh nữ diễn viên định lấy dao rạch tay để kết thúc cuộc sống nhưng tiếng khóc của con thơ đã níu cô ở lại. Sau khi li hôn, Bảo Trúc quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Giờ đây, nữ diễn viên "Cột mốc 23" đã tìm được hạnh phúc mới. Ông xã của Bảo Trúc là người Đức, hơn cô 12 tuổi. Doanh nhân này từng thực hiện màn cầu hôn khiến Bảo Trúc xúc động tại lâu đài hơn 100 năm tuổi bỏ hoang ở Đức. Nữ diễn viên và chồng đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cô dự định khi thu xếp được công việc sẽ tổ chức một bữa tiệc để mời bạn bè đến chung vui.

Diễn viên Bảo Trúc tái hôn với chồng Tây hơn một giáp sau gần 4 tháng hẹn hò - Ảnh 1
Bảo Trúc được chồng Tây cầu hôn tại lâu đài hơn 100 năm tuổi bỏ hoang ở Đức

Mối quan hệ của Bảo Trúc và chồng Tây được cả hai gia đình ủng hộ. Hiện tại, cô đang đi du lịch, nghỉ dưỡng và thăm gia đình chồng ở Đức. Nhiều người hâm mộ chúc mừng Bảo Trúc vì sau chuỗi ngày sóng gió, cô đã tìm được bến đỗ bình yên thực sự.

Diễn viên Bảo Trúc tái hôn với chồng Tây hơn một giáp sau gần 4 tháng hẹn hò - Ảnh 2
Bảo Trúc chia sẻ: "Anh là người đã luôn bên cạnh lo lắng, chăm sóc, yêu thương và sẵn sàng chịu đựng mọi tật xấu của tôi".
Diễn viên Bảo Trúc tái hôn với chồng Tây hơn một giáp sau gần 4 tháng hẹn hò - Ảnh 3
Trước đó, Bảo Trúc từng trải qua cuộc hôn nhân đầy bi kịch. Nhưng sau đó, cô đã dần vực lại tinh thần để bắt đầu cuộc sống mới.

Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lê Phương đang trải qua quãng thời gian viên mãn khi lấy được người chồng trẻ tận tâm, yêu thương cô hết mực.

TIN MỚI NHẤT