Diễm My 9X xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì mỉa mai Trương Thế Vinh

Hậu trường 02/08/2019 06:12

Trong bài viết trên trang cá nhân, Diễm My 9X cho biết cô buồn và hối hận vì những chuyện xảy ra. Nữ diễn viên hy vọng mọi người bình tĩnh để mở lòng với cô sau những ồn ào.

Sau phát ngôn bị cho là đá đểu vụ Trương Thế Vinh đòi 25 triệu đồng từ shop thời trang do dùng hình ảnh của anh không xin phép, Diễm My bị dư luận chỉ trích. Các dự án có mặt cô cũng bị “vạ lây”, thậm chí bộ phim Phượng Khấu bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay. Ngay sau đó, Diễm My lên tiếng giải thích và xin lỗi nhưng không khiến dư luận hài lòng. 

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục gửi lời xin lỗi. Cô viết: “Đã nhiều ngày nay, tôi vẫn rất buồn và hối hận vì những chuyện xảy ra. Tôi đã làm các bạn thất vọng và mất lòng tin. Bản thân tôi cảm thấy không lời xin lỗi nào đủ để bù đắp cho những tổn thương tôi gây ra cho khán giả và những người hâm mộ nghệ sĩ. Lý do đến hôm nay tôi mới nói ra điều này là vì tôi hy vọng mọi người và cả tôi nữa đều đã bình tĩnh để mở lòng với nhau”.

Diễm My 9X xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì mỉa mai Trương Thế Vinh - Ảnh 1

Diễm My gửi lời xin lỗi công chúng sau vụ ồn ào. 

“Tôi thành thật gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả vì những lời lẽ gây tổn thương đến các bạn. Tôi và trợ lý của mình xin nhận lỗi, hy vọng mọi người hiểu, thông cảm cho tôi. Một lần nữa, Diễm My chân thành nhận lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều”, cô bày tỏ.

Trước đó, khi Trương Thế Vinh yêu cầu shop thời trang gỡ bỏ hình ảnh của anh và bồi thường 25 triệu đồng, Diễm My 9X bất ngờ đăng bức hình của một cửa hàng chụp ảnh thẻ lên trang cá nhân. Tiệm chụp ảnh sử dụng hình của nữ diễn viên để làm bảng hiệu quảng cáo.

Diễm My 9X xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì mỉa mai Trương Thế Vinh - Ảnh 2

Cô bị chỉ trích sau vụ việc của Trương Thế Vinh. 

Cô viết: “Chắc phải charge (tính phí) 100 triệu đồng quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ". Dù không chỉ đích danh nhưng hầu hết khán giả cho rằng cô cố tình mỉa mai Trương Thế Vinh.

Sau thời gian ồn ào khiến dư luận tranh cãi, Trương Thế Vinh bày tỏ mong muốn không đẩy câu chuyện đi quá xa. Anh cho biết phía shop online đã tự nhận khuyết điểm. Riêng với Diễm My, Trương Thế Vinh khẳng định cô không có lỗi trong vụ việc ồn ào vừa qua.

Tuy nhiên, làn sóng chỉ trích những nghệ sĩ được cho là bênh vực shop thời trang như Pha Lê, Diễm My 9X, Mâu Thủy… không dừng lại.

Trương Thế Vinh đáp trả khi bị Diễm My 9X, sao Việt chỉ trích, mỉa mai

Đáp lại những bình luận bị cho là mỉa mai, chỉ trích của đồng nghiệp khi anh tố một shop quần áo dùng ảnh chưa xin phép, nam diễn viên cho rằng "bình luận trái chiều là cần thiết".

TIN MỚI NHẤT