Trương Thế Vinh đáp trả khi bị Diễm My 9X, sao Việt chỉ trích, mỉa mai

Hậu trường 27/07/2019 06:11

Đáp lại những bình luận bị cho là mỉa mai, chỉ trích của đồng nghiệp khi anh tố một shop quần áo dùng ảnh chưa xin phép, nam diễn viên cho rằng "bình luận trái chiều là cần thiết".

Giữa ồn ào tố cáo và đòi một shop thời trang bồi thường 25 triệu đồng, Trương Thế Vinh giữ im lặng. Anh chỉ viết một lần trên Facebook, sau đó không trả lời báo chí về vụ việc. Ngay cả phía nhãn hàng và một số đồng nghiệp chỉ trích, mỉa mai, anh cũng chỉ im lặng. 

Khán giả thể hiện sự ủng hộ thái độ quyết liệt của Trương Thế Vinh khi bảo vệ hình ảnh của mình và ném đá các sao Việt bênh vực shop thời trang này. Họ còn đòi tẩy chay và liên tục "bóc phốt" của shop trên mạng xã hội.

Trương Thế Vinh đáp trả khi bị Diễm My 9X, sao Việt chỉ trích, mỉa mai - Ảnh 1

Trương Thế Vinh được khán giả ủng hộ khi tố cáo shop thời trang online sử dụng hình ảnh không xin phép.

Sáng 26/7, Trương Thế Vinh đã gửi tâm thư tới khán giả sau hơn một ngày im lặng. Anh cho biết phải lên tiếng vì "sự việc đã đi quá xa so với mức tôi hình dung và đó không phải điều tôi muốn".

Trương Thế Vinh cho biết phía shop online đã trao đổi với anh, tự nhận khuyết điểm. Anh viết: "Tôi không muốn đào bới việc của người khác, chỉ muốn tìm câu trả lời hợp lý cho bản thân nên rất mong mọi người hãy bình tĩnh và đừng đẩy câu chuyện đi quá xa. Thứ nhất, tôi đã được trao đổi với anh Dũng (chủ shop quần áo - PV) và nhận được những lời tự nhận khuyết điểm. Nếu nói thỏa đáng thì là chưa, nhưng với tôi như vậy là đủ. Về phía shop online, theo tôi họ có những thiếu sót và đến nay thì hệ quả đang quá nặng. Chúng ta tranh luận để hiểu rõ hơn quyền lợi của mình, không cần thiết phải tẩy chay hoặc ép ai vào đường cùng".

Anh cũng đưa ra quan điểm trước những phát ngôn bênh vực nhãn hàng, mỉa mai, chê trách mình từ các đồng nghiệp. Nam diễn viên đã không trách giận ai, ngược lại còn cho rằng sự tranh luận đó là cần thiết để làm sáng tỏ vấn đề.

"Việc các đồng nghiệp của tôi không lên tiếng là đúng, vì nếu họ tham gia, sự việc chắc sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Còn những người có ý kiến trái chiều thì cũng không sai, có tranh luận thì sự việc mới được tỏ tường. Điều này có lợi cho nghệ sĩ nói riêng và cho những người có liên quan đến luật bản quyền nói chung", Trương Thế Vinh khẳng định.

Trương Thế Vinh đáp trả khi bị Diễm My 9X, sao Việt chỉ trích, mỉa mai - Ảnh 2

Diễm My 9X cũng bị nghi mỉa mai Trương Thế Vinh.

Nam diễn viên cũng lên tiếng bảo vệ Diễm My 9X khi cô bị nghi ngờ "đá đểu" anh. Trước đó, Diễm My bất ngờ đăng tải bức hình của một cửa hàng chụp ảnh thẻ lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Chắc phải charge (tính phí) 100 triệu đồng quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ".

Nói về hành động của đồng nghiệp, anh viết: "Diễm My 9X thì không có ý xấu, và cũng đã giải thích rất rõ. Chúng tôi thường xuyên làm việc chung nên tôi hiểu em ấy. Các bạn hãy bỏ qua nhé".

Mâu Thủy chơi lớn, treo thưởng 100 triệu cho ai chứng minh cô viết bình luận đá xéo Trương Thế Vinh

Người mẫu Mâu Thủy tiếp tục phủ nhận chuyện đã bình luận mỉa mai Trương Thế Vinh, quyết tìm lại trong sạch cho mình.

TIN MỚI NHẤT