Đang say sưa "thả thính" Midu, ai ngờ Anh Đức bị tình cũ "phá banh"!

Hậu trường 19/03/2020 05:27

Đang say sưa "thả thính" Midu, ai ngờ Anh Đức bị tình cũ "phá banh"!

Trong một đoạn clip hậu trường mới đây của chương trình "Kỳ tài thách đấu", Midu tiết lộ không ai thèm chơi với mình, trong khi Gil Lê mải lo chat chit thì Anh Đức cũng hoàn toàn ngó lơ. Ngay lập tức, Trường Giang liền hiến kế cho Anh Đức bằng cách đưa cái quạt cầm tay cho đàn em để quạt cho Midu mát nhưng không ngờ Anh Đức lại thật thà đến mức thú nhận: "Quạt của anh Giang mới cho anh mượn".

 

Sau đó, Midu đi thẳng vào vấn đề chính là cô muốn tìm một người đàn ông đủ bao dung để che chở rồi gánh vác phụ... món nợ với Trường Giang. Anh Đức lại "thật thà" khi hỏi Quốc Trường có trả nợ cho Midu hay không thì nữ diễn viên đáp là không liên quan rồi hỏi lại Anh Đức: "Vậy anh chịu trả nợ cho em hả?", tất nhiên là Anh Đức đồng ý. 

Đang say sưa 'thả thính' Midu, ai ngờ Anh Đức bị tình cũ 'phá banh'! - Ảnh 1Đang say sưa 'thả thính' Midu, ai ngờ Anh Đức bị tình cũ 'phá banh'! - Ảnh 2

Khi Anh Đức đang tập trung "thả thính" Midu thì "tình cũ một thời" là Lâm Vỹ Dạ đã núp ở đằng sau để chọc phá cả 2 đến nỗi Midu bỏ đi & quên điện thoại lại để Lâm Vỹ Dạ "tự sướng". Sau đó, Lâm Vỹ Dạ cũng nghĩ cách để Anh Đức được... hôn Midu.

Đang say sưa 'thả thính' Midu, ai ngờ Anh Đức bị tình cũ 'phá banh'! - Ảnh 3

Diễm My 9x bị chỉ trích khi ứng xử kém duyên, thiếu tôn trọng Anh Đức

Hành động chê bai nhan sắc của Anh Đức trên sóng truyền hình khiến Diễm My 9x vấp phải chỉ trích của dư luận.

TIN MỚI NHẤT