Đang hạnh phúc bên bạn trai nhưng Hồng Quế vẫn tâm sự những lúc không tỉnh táo hay gọi cho tình cũ

Hậu trường 25/05/2019 06:09

Hồng Quế cảm thấy xấu hổ khi thường nhắn tin, gọi điện cho người yêu cũ những lúc không tỉnh táo.

Người mẫu Hồng Quế vừa tiết lộ trên trang cá nhân tâm trạng xấu hổ khi thường nhắn tin và gọi điện cho tình cũ những lúc không tỉnh táo. Nữ người mẫu gốc Hà Nội chia sẻ cô phải cố gắng giấu điện thoại đi vì "thói xấu" này.

"Trong lúc không tỉnh táo thì việc đầu tiên là giấu cái điện thoại đi vì sẽ hay gọi và nhắn tin cho người yêu cũ. Sáng nay dậy mà thấy xấu hổ. Không hiểu sau lại có thể chủ động như thế huhu", Hồng Quế viết.

Đang hạnh phúc bên bạn trai nhưng Hồng Quế vẫn tâm sự những lúc không tỉnh táo hay gọi cho tình cũ - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên Hồng Quế chia sẻ chuyện tình cảm với bạn trai cũ. Dù cả hai đã "đường ai nấy bước" và khẳng định không bao giờ hàn gắn nhưng nữ người mẫu vẫn thường xuyên nhắn đến người yêu cũ trên trang cá nhân.

Đáng chú ý, trước đó cô từng công khai hình ảnh hạnh phúc bên người bạn trai giấu mặt và tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa bạn trai hiện tại và con gái Cherry của mình. 

Đang hạnh phúc bên bạn trai nhưng Hồng Quế vẫn tâm sự những lúc không tỉnh táo hay gọi cho tình cũ - Ảnh 2

Hồng Quế từng công khai có bầu và bị bạn trai bỏ rơi vào năm 2018. Hiện tại, cô thừa nhận đã "bình thường hóa" quan hệ với bố của con gái, bạn trai cũ cũng giúp đỡ cô về tài chính để chăm sóc con. Người tình hiện tại của nữ người mẫu vẫn là một ẩn số với fan hâm mộ.

Sau ồn ào khoe nhẫn kim cương nửa tỉ, Hồng Quế đăng ảnh trốn con đi hẹn hò cùng bạn trai

Rất nhiều người tò mò không biết danh tính thật sự người đàn ông đang hẹn hò với người mẫu Hồng Quế là ai.

TIN MỚI NHẤT