Đàm Vĩnh Hưng và loạt sao Việt hủy show để cổ vũ U23 Việt Nam đá Chung kết

Hậu trường 26/01/2018 06:29

Hàng loạt sao Việt tên tuổi đã quyết định huỷ hết các show ngày 27/1 để ủng hộ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu quyết định.

Mới đây, trên Facebook của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng thông báo về việc huỷ show để ủng hộ đội tuyển U23 vào Chung kết. Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm đồng loạt huỷ show ngày 27 chỉ vì muốn thật vui cùng với cả nước bên cạnh U23! Xác định tư tưởng luôn: Hát thì còn cả đời để hát và muốn hát ngày nào là hát. Còn ngày vui như thế này thì không phải muốn là được! Cũng không có một lễ hội nào mà toàn dân đồng lòng xuống đường cầm cờ, hô vang Việt Nam và mọi người đều vui vẻ với nhau như vậy.

Thứ 2, đang đi bão mà lo chạy về hát thì 'tuột mút' lắm. Thứ 3, đường xá khắp nơi đều bị phong toả , khán giả chưa chắc gì vào đến phòng trà được! Thứ 4, show của Hưng và Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm tại phòng trà sẽ chuyển sang ngày 1/2! Kính mong những khán giả thân yêu đã đặt bàn hãy vui vẻ cảm thông và lượng thứ nha! Rất rất cám ơn quý vị".

Đàm Vĩnh Hưng và loạt sao Việt hủy show để cổ vũ U23 Việt Nam đá Chung kết - Ảnh 1
Nguyên văn thông báo của 'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng
gửi đến khán giả

Ngay sau khi đăng tải, status này nhận được đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng. Đáng ngạc nhiên là có khá nhiều người hưởng ứng và đồng tình với quyết định này của Đàm Vĩnh Hưng cũng như dàn sao Việt.

Đàm Vĩnh Hưng và loạt sao Việt hủy show để cổ vũ U23 Việt Nam đá Chung kết - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng và loạt sao Việt hủy show để cổ vũ U23 Việt Nam đá Chung kết - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng và loạt sao Việt hủy show để cổ vũ U23 Việt Nam đá Chung kết - Ảnh 4
Như thế, vào đêm Chung kết, sẽ có khá nhiều sao Việt ủng hộ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng phát khóc vì chiến thắng U23, tức ứa máu trọng tài

"Tôi muốn bóp nát cò trọng tài Singapore quá! Lần đầu tiên coi đá banh mà tôi khóc" - Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

TIN MỚI NHẤT