Đàm Vĩnh Hưng lần cuối nói về nghi án dính líu đến công ty lừa đảo nghìn tỷ iFan

Hậu trường 12/04/2018 06:17

Nam ca sĩ phủ nhận việc liên quan đến vụ lừa đảo nghìn tỷ. Mr. Đàm còn khẳng định mình là một công dân tuân thủ luật pháp và không bao giờ hất đổ chén cơm của người khác.

Gần đây, thông tin hệ thống tiền số đa cấp iFan lừa đảo 15.000 tỷ đồng của nhiều nhà đầu tư trên cả nước được nhiều người quan tâm. Các nhà đầu tư bị lừa bởi iFan cho rằng họ tin tưởng khi sự kiện của hệ thống này vì có mặt nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường. Trước nghi án liên quan đến đường dây lừa đảo hàng nghìn tỷ đồng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng.

Đàm Vĩnh Hưng lần cuối nói về nghi án dính líu đến công ty lừa đảo nghìn tỷ iFan - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng lần cuối nói về nghi án liên quan đến công ty lừa đảo nghìn tỷ iFan

Nội dung chia sẻ trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng như sau:

"Xin chào các bạn báo chí truyền thông và khán giả thân mến.

Ba ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng nhận rất nhiều thông tin về việc kinh doanh của các tập đoàn tiền ảo có dấu hiệu lừa đảo, khiến nhiều người tổn thất tiền bạc nặng nề. Đàm Vĩnh Hưng xin chia sẻ như sau:

Quan điểm, ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng?

Với tư cách cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng rất chia sẻ với những cá nhân, tập thể liên quan đến sự việc và mong các cơ quan chức năng hỗ trợ giúp họ tìm được sự công bằng và lấy lại được những gì đã đầu tư.

Về câu hỏi Đàm Vĩnh Hưng có liên quan đến sự việc này hay không?

Xin khẳng định là không!

Các khán giả yêu mến và giới truyền thông đều nắm rõ diễn biến sự việc. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng có ra mắt app với công ty ShowbizStore, đây là một ứng dụng chia sẻ cập nhật thông tin về các hoạt động biểu diễn của bản thân, dành cho khán giả yêu mến, đơn thuần xoay quanh các hoạt động nghệ thuật. Việc xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ khác vào 7/10/2017 là để tham dự buổi ra mắt ứng dụng này.

Vì Hưng được chọn là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu ứng dụng này, đơn giản là cty Show biz store đánh giá Hưng là cái tên thường xuyên mở đầu và tiên phong cho những điều mới mẻ đồng thời cũng là nghệ sĨ có nhiều đối tượng khán giả nhất nên việc chọn Đàm Vĩnh Hưng là chủ ý của Showbizstore.

Đàm Vĩnh Hưng chưa từng xuất hiện hay tham gia bất kỳ một sự kiện nào của iFan tổ chức để kêu gọi thu hút mọi người tham gia đầu tư tiền ảo.

Về việc hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng bị đem ra lợi dụng kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng đã cảnh báo trên trang Facebook cá nhân và các cơ quan báo chí cũng đã trích đưa lại, từ cách đây nhiều tháng (21/10/2017) chứ không phải chờ đến thời điểm này mới khẳng định.

Từ trước đến giờ, Đàm Vĩnh Hưng luôn có nguyên tắc sống của mình, là một công dân tuân thủ luật pháp, là một người sống biết trước biết sau và không bao giờ hất đổ chén cơm của người khác.

Đây là lần cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng với sự việc này. Rất cảm ơn sự quan tâm của truyền thông, khán giả và công chúng".

Hết đòi đập nhà, Đàm Vĩnh Hưng lại bán giỏ như bán rau muống khiến dân tình nhốn nháo tranh nhau

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người sốc khi lần lượt tiễn hết các giỏ xách có giá vài nghìn đô trong bộ sưu tập túi tiền tỷ của mình.