Đàm Vĩnh Hưng đứng trước nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng: “Muốn mua căn này quá”

Hậu trường 04/08/2019 06:05

Có dịp công tác tại Đà Nẵng, Mr. Đàm đã ghé thăm nhà “người thương”.

“Ông hoàng nhạc Việt” vừa chia sẻ loạt ảnh chụp tại Đà Nẵng. Anh gây chú ý khi chia sẻ: “Đang ở Đà Nẵng. Đi xem nhà để mua. Muốn mua căn này quá. Không biết con gái út của ông bà chủ nhà có chịu bán không nữa. Vì thú vui của cô này là hay về đây nấu bánh tét tại trước cửa nhà mỗi khi cuối năm. Là nhà ai ta?”.

Đàm Vĩnh Hưng đứng trước nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng: “Muốn mua căn này quá” - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng đứng trước nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng: “Muốn mua căn này quá” - Ảnh 2

Mr. Đàm đứng trước nhà Mỹ Tâm tại Đà Nẵng

Nam ca sĩ còn làm thơ: “Sóng đời cuồng trôi lở rồi sông bên đó. Nhà em đã bỏ làng đi mãi không về”. Các fan nhanh chóng nhận ra, Mr. Đàm đang đứng trước nhà của Mỹ Tâm ở Đà Nẵng. “Nhà vợ của anh à?”, “Nhà chị Mỹ Tâm. Chắc không chịu bán đâu, vì để dành sau này dọn về ở chung”... là các lời bình của khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng đứng trước nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng: “Muốn mua căn này quá” - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng đứng trước nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng: “Muốn mua căn này quá” - Ảnh 4

Dịp cuối năm, Mỹ Tâm về quê đoàn tụ gia đình, nấu bánh tét

Đã từ khá lâu, showbiz râm ran về mối quan hệ giữa "ông hoàng nhạc Việt" và giọng ca “Họa mi tóc nâu”. Mr. Đàm từng nói rằng sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Hay “Mỹ Tâm hình như cũng thương tôi nên không chịu lấy chồng”.

Trong một chương trình, Đàm Vĩnh Hưng nhận được câu hỏi từ khán giả rằng: “Có phải hình mẫu lý tưởng của anh là nữ ca sỹ Mỹ Tâm không?”. Anh nhanh chóng cười đùa và đáp lại rằng: "Chính là Mỹ Tâm chứ còn ai nữa".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm giữa anh và Mỹ Tâm từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp: "Thật ra có một khoảng thời gian rất đẹp giữa anh và "người ấy". Ở Nha Trang này cũng có. Sau nhiều lần cưa miết, cây cũng sắp đổ rồi lại thôi thì Đàm Vĩnh Hưng biết là không ổn rồi, nên là Hưng cố tình tránh né chuyện kết hôn của mình và đổ thừa cho Mỹ Tâm thôi. Và Mỹ Tâm cũng vậy luôn, cũng mãi không chịu lấy chồng".

Đàm Vĩnh Hưng đứng trước nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng: “Muốn mua căn này quá” - Ảnh 5

Mr. Đàm không ngại ôm Mỹ Tâm trên sân khấu

Thậm chí, Mỹ Tâm từng chia sẻ cô biết tình cảm của đàn anh dành cho mình: “Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy, nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác. Tôi cũng nhận thấy anh Hưng đã thay đổi rất nhiều so với trước đây, anh không còn công khai khoe khoang tình cảm dành cho tôi như trước, thay vào đó, thỉnh thoảng anh ấy lại dành cho tôi những cái nhìn rất tình cảm. Có thể nói vui là tôi và anh Hưng đang trong giai đoạn tìm hiểu. Còn sau chương trình này, tôi và anh ấy có gì với nhau không thì... đến lúc đó mới biết được”.

Lời chia sẻ của Mỹ Tâm khiến fan không khỏi thích thú và nhiệt tình gán ghép, mong cặp đôi nhanh chóng “về chung một nhà”.

Rộ tin Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến, Mr Đàm vẫn tuyên bố: 'Dù Tâm có lấy ai, mãi mãi anh chỉ yêu mình em thôi'

Trước sự tò mò của dư luận, cuối cùng "Ông hoàng nhạc Việt" đã lên tiếng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết vẫn thương Mỹ Tâm dù cô có kết hôn đi nữa.

TIN MỚI NHẤT