Đàm Vĩnh Hưng buồn, giận không muốn nhắc tên 1 người anh trong nghề

Hậu trường 15/07/2018 05:26

"Sao anh đó lại ra tay với con như vậy? Sao nỡ lòng nào muốn hại con vậy?" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng buồn, giận không muốn nhắc tên 1 người anh trong nghề - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng buồn, giận không muốn nhắc tên 1 người anh trong nghề.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài đề cập đến chuyện nam ca sĩ bị một đàn anh trong nghề "ra tay" muốn hại mình. "Thỉnh giáo với “quân sư": Con buồn lắm quân sư ơi! Sao anh đó lại ra tay với con như vậy? Sao nỡ lòng nào muốn hại con vậy?

Quân sư nói: Đâu phải một mình anh ta! Nhiều người lắm con! Tại sao ạ? Đâu có ai vui khi nhìn thấy con hơn họ...Nhưng con không làm hại ai, không hất chén cơm của ai, con vô tư sống với nghề không một chút lo sợ ai đó sẽ vượt mặt mình, vì con hiểu rất rõ “có đến thì sẽ có đi”... Con rất nhẹ lòng để mọi sự trôi theo tự nhiên! Vì con hiểu nghề này một khi hào quang đã tắt thì càng vẫy vùng càng rối và sai.

Khi Tổ nghiệp bảo "còn" thì sóng gió kiểu nào cũng sống và sáng! Đó! Đó là lý do vì sao con vẫn còn đứng đây lâu như vậy!

Đảo mắt một vòng hết đi con! Nhìn con kìa 18 năm rồi đó Đàm Vĩnh Hưng!

Dạ! Con không chắc mình có làm được điều này không nữa quân sư ơi! Vì con biết rõ mình lắm! Ngay lúc này trong cơn buồn giận con sẽ ra quyết định rất mạnh! Nhưng thời gian nguôi ngoai thế nào con cũng quên à! Con định làm gì? Dạ...con...con...muốn không bao giờ nhắc đến tên anh ta một lần nào nữa...Cứ thuận theo ý của con đi" - Mr.Đàm chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng buồn, giận không muốn nhắc tên 1 người anh trong nghề - Ảnh 2

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ thái độ tò mò vì người đàn anh trong nghề được giọng ca "Biển tình" nhắc đến. Không ít fan gửi lời khuyên đến Đàm Vĩnh Hưng: "Anh đừng buồn nữa anh nhé. Bởi, sự độ kỵ của mỗi con người ai cũng có, chỉ là ít hơn hay nhiều hơn thôi anh à. Dù tốt đến mấy thì vẫn luôn có người ghen ghét mình vì một lý do lãng xẹt nào đó nên thôi cứ mặt kệ tất cả, phớt lờ hết thảy những lời trái tai, những điều làm phiền muộn ấy thả trôi hết ra biển đi anh nhé" - Facebooker Moon Nguyên viết.

Facebooker Bích Phương cho rằng: "Sự đố kỵ thường chỉ xuất phát từ những kẻ đứng dưới Đàm Vĩnh Hưng ơi! Những kẻ đó sẽ chẳng bao giờ ngóc nổi đầu lên đâu ạ".

Đàm Vĩnh Hưng buồn, giận không muốn nhắc tên 1 người anh trong nghề - Ảnh 3

Riêng facebooker Đặng Minh Hưng cho rằng: "Hãy thuận theo ý Đàm Vĩnh Hưng đi "để mọi thứ theo tự nhiên". Mong anh giữ gìn sức khỏe, mọi chuyện sẽ vượt qua. Cái tên "Anh" trong dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng sẽ và mãi mãi không bao giờ hãm hại Đàm Vĩnh Hưng được".

Đàm Vĩnh Hưng buồn, giận không muốn nhắc tên 1 người anh trong nghề - Ảnh 4
Cư dân mạng và người hâm mộ gửi lời nhắn nhủ đến Đàm Vĩnh Hưng sau dòng trạng thái không muốn nhắc đến tên một người anh trong nghề.

Sẵn sàng chết để con sung sướng nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại cho hai con đứng bán đĩa

"Hai chị em nhất định đòi ra đứng bán đĩa với ba Hưng! Thôi kệ! Chiều theo ý 2 con cũng là cách cho 2 con nhìn thấy và hiểu rằng để có được sự đầy đủ cho các con và gia đình ba đã làm những gì...", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT