Đàm Vĩnh Hưng "ẩn ý" về chuyện mua vé: "Vô mua vé coi đàng hoàng chứ không nói khơi khơi"

Hậu trường 15/02/2022 10:38

Trong livestream mới đây của mình, Đàm Vĩnh Hưng có nhiều phát ngôn gây chú ý, đặc biệt trong đó là câu chuyện về "mua vé", cụm từ gây xôn xao MXH những ngày vừa qua.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, buổi phát sóng được nam ca sĩ thực hiện khi đang ngồi trên xe ô tô và có sự góp mặt của ca sĩ Vũ Hà. Khi xe ô tô chạy đến địa điểm xem phim, Đàm Vĩnh Hưng thông báo với khán giả về chuyện anh sẽ dừng livestream để bước xuống.

Đàm Vĩnh Hưng 'ẩn ý' về chuyện mua vé: 'Vô mua vé coi đàng hoàng chứ không nói khơi khơi' - Ảnh 1

Trong đó, nam ca sĩ đặc biệt nhắn nhủ về vấn đề "mua vé": "Tới rạp chiếu phim rồi mọi người ơi. Mua vé vô đàng hoàng nha mọi người chứ không phải đó đứng nói khơi khơi. Đi vô mua vé coi đàng hoàng, người ta hoan nghênh chào đón rồi chụp hình mình các kiểu".

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng quay qua nói với Vũ Hà: "Mình cũng có fan chứ bộ, fan đóng mình trên xe luôn đó. Có công an đang chờ sẵn mày kìa Hà. Sống ở đời có tôn ti trật tự đàng hoàng, được luật pháp bảo vệ nghiêm minh".

Đàm Vĩnh Hưng 'ẩn ý' về chuyện mua vé: 'Vô mua vé coi đàng hoàng chứ không nói khơi khơi' - Ảnh 2

Phát ngôn của nam ca sĩ nhanh chóng gây chú ý bởi có nhiều hàm ý liên quan đến vấn đề giữa anh và một nữ đại gia. Cụ thể, trong thời gian Tết nguyên đán vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng vướng vào nhiều rắc rối khi bị nữ đại gia bao trọn vé xem đêm nhạc vào hôm mùng 1 Tết khiến buổi diễn viên của anh trở nên lộn xộn với sự xuất hiện của rất nhiều người hô hào bên ngoài.

Những ngày sau đó, nữ đại gia tiếp tục tuyên bố vẫn sẽ mua vé xem nhạc của Đàm Vĩnh Hưng trong những đêm diễn tiếp theo. Tuy nhiên, sau đó vị CEO này bất ngờ "quay xe" và tuyên bố không mua vé "ủng hộ" anh nữa vì vé quá mắc. Đàm Vĩnh Hưng sau đó cũng vướng vào nhiều ồn ào như phải hủy show diễn hoặc vé diễn bị "ế" không ai mua... đáp lại, nam ca sĩ phủ nhận toàn bộ chuyện này và cho biết mình vẫn đắt show và được khán giả yêu mến. 

Đàm Vĩnh Hưng 'ẩn ý' về chuyện mua vé: 'Vô mua vé coi đàng hoàng chứ không nói khơi khơi' - Ảnh 3

Trong buổi livestream này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Đông quá! Trời ơi làm gì mà đông quá luôn. Người ta cứ đi coi thì chủ phòng trà cứ yêu cầu hoài. Thử hỏi hát không đông khách thì dám mời liên tục không. Đông quá đông, trời ơi sao kỳ vậy. Ông Quang Linh nói ca sĩ hot nhất phòng trà bây giờ là Đàm Vĩnh Hưng đó. Hot quá trời, rần rần luôn".

Trước đó, trong đêm diễn ở phòng trà vào tối 12/2, Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm chú ý khi vướng vào rắc rối liên quan đến nữ CEO đại gia. Đúng 21 giờ, nữ CEO đại gia đến trước cửa phòng trà để mua vé xem Đàm Vĩnh Hưng hát, do hết vé nên nữ CEO bỏ về. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đến phòng trà rồi đi thẳng vào trong cùng nhiều vệ sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không tham gia gameshow, ngồi ghế nóng trong năm 2022: 'Tôi đang ở giai đoạn làm để vui'

Không chỉ thành lập thêm công ty, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ nhiều dự án khủng trong năm 2022.

TIN MỚI NHẤT