Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Thái Hòa bên bà xã kém 11 tuổi quen biết qua mạng

Hậu trường 05/07/2022 13:50

Quen biết từ mạng xã hội vì có chung sở thích, Thái Hòa và vợ đã gắn bó bên nhau hơn 10 năm qua, còn ngày càng bền chặt.

Diễn viên được mệnh danh là "Ông vua phòng vé"

Không sở hữu vẻ ngoài điển trai, lãng tử như nhiều tài tử cùng thời, nhưng Thái Hòa vẫn là ngôi sao đắt giá của màn bạc đương thời. Sức hút của anh không nằm ở ngoại hình, mà ở lối diễn tự nhiên, có nét duyên "ngầm". Anh có thể hóa thân đa dạng vào nhiều loại vai từ bi đến hài, và vai diễn nào cũng để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Hoạt động nghệ thuật từ năm 1998, đến nay Thái Hòa đã có cho mình hơn 20 năm tuổi nghề. Tính đến hiện tại, anh đã tham gia hơn 40 bộ phim và gần 30 tác phẩm hài kịch. Nhưng không chỉ là một diễn viên tài năng, Thái Hòa còn là nhà biên kịch và đạo diễn sân khấu xuất sắc, được đồng nghiệp và khán giả đánh giá cao.

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Thái Hòa bên bà xã kém 11 tuổi quen biết qua mạng - Ảnh 1
Sức hút của Thái Hòa không nằm ở ngoại hình mà ở lối diễn rất tự nhiên và "duyên".

Tuy nhiên ít người biết, để có được thành công như hôm nay, Thái Hòa từng trải qua quãng thời gian khó khăn, phải nỗ lực vươn lên từ nghịch cảnh.

Khi đang theo học tại trường Sân khấu – Điện ảnh, gia đình anh buôn bán sa sút và gần như rơi vào cảnh phá sản. Lúc ấy, một suất ăn giá 3.000 đồng nhưng với Thái Hòa được no bụng mỗi ngày là mơ ước. Nhiều khi hết tiền, anh phải uống trà đá thay cơm.

Để có tiền trang trải cuộc sống, Thái Hòa phải đi làm thêm ở nhiều nơi từ sân khấu 135 cho đến quán cafe, hay đi tấu hài... Có lẽ vì vậy mà Thái Hòa rất có duyên với sân khấu và đặc biệt là hài kịch.

Sau này, nhờ nỗ lực và tài năng, Thái Hòa gặt hái được những thành công đầu tiên trên sân khấu kịch qua những tác phẩm như Người vợ ma, Quả tim máu. Tuy nhiên chỉ khi đến với điện ảnh, cái tên Thái Hoà mới vụt sáng thành sao và “phủ sóng” rộng khắp.

Từ bộ phim đầu tay Những đứa con thành phố, Thái Hòa sau đó liên tiếp gây tiếng vang với hàng loạt dự án ăn khách như Để mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em, Quả tim máu...

Năm 2020, anh khẳng định "sức nóng" tên tuổi khi đảm nhận vai Bất Bình trong bộ phim Tiệc trăng máu. Sau khi ra rạp, bộ phim nhận về cơn mưa lời khen cho câu chuyện dí dỏm mà thâm thúy, song điểm được đánh giá tốt hơn cả là diễn xuất như "lên đồng" của Thái Hòa và các bạn diễn Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn.

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Thái Hòa bên bà xã kém 11 tuổi quen biết qua mạng - Ảnh 2
Dù được gọi là "ông vua phòng vé" nhưng Thái Hòa tỏ ra khiêm tốn trước danh hiệu này.

Năm 2021,Thái Hòa tiếp tục gây chú ý khi tham gia bộ phim Cây táo nở hoa cùng dàn diễn viên tên tuổi gồm Hồng Ánh, Nhã Phương, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Song Luân... Trong phim, anh đã lột tả xuất sắc nhân vật người anh hết lòng yêu thương các em và vợ con qua từng ánh mắt, cử chỉ mà chẳng cần dùng nhiều đến lời nói. Một lần nữa, diễn xuất của Thái Hòa lại "chinh phục" khán giả.

Cứ thế, suốt một thập kỷ diễn xuất, Thái Hòa luôn giữ vững phong độ. Hầu hết các bộ phim anh đóng đều gặt hái thành công từ doanh thu đến sức hút. Đây cũng là lý do mà Thái Hòa được khán giả ưu ái gọi là “ông vua phòng vé”, hay "diễn viên triệu đô".

Tuy nhiên, nam diễn viên luôn tỏ ra khiêm tốn trước danh hiệu này. Anh bảo bản thân cũng từng xuất hiện trong những dự án thua lỗ hoặc không mấy ấn tượng.

"Nghệ thuật là một chặng đường dài, có thành công có thất bại. Tôi thích mọi người nhìn nhận mình như một diễn viên bình thường hơn bất cứ danh hiệu nào", Thái Hòa tâm sự với Vietnamnet.

Cuộc sống kín tiếng như hạnh phúc bên vợ quen qua mạng

Ở ngoài đời, Thái Hòa là người kín tiếng và mộc mạc. Ngoài những vai diễn trên màn ảnh, anh hiếm khi chia sẻ về đời tư. Sau khi trải qua cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực với Cát Phượng, Thái Hòa lại càng sống kín đáo. Anh không kể nhiều về gia đình như một cách để giữ gìn hạnh phúc riêng.

Được biết hiện tại, Thái Hòa có cuộc sống viên mãn bên chị Hồng Thu, người vợ thứ hai kém anh 11 tuổi. Bà xã Thái Hòa từng du học tại Úc và tốt nghiệp thạc sĩ ngành kinh tế.

Cả hai quen biết nhau qua một trang blog vì có chung niềm đam mê nhiếp ảnh, đặc biệt đều thích chụp ảnh bằng máy cơ. Sau một thời gian trò chuyện và trao đổi hình ảnh, họ dần trở nên thân thiết.

Tuy nhiên, phải mất 4-5 năm tìm hiểu, họ mới quyết định về chung một nhà. Nhưng cũng nhờ vậy mà cả hai hiểu rõ đối phương, chưa bao giờ cãi nhau hay gây gổ lớn tiếng sau khi kết hôn.

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Thái Hòa bên bà xã kém 11 tuổi quen biết qua mạng - Ảnh 3
Thái Hòa và bà xã Hồng Thu kết hôn vào năm 2012 - Ảnh minh họa: Internet

Có thể nói, thành công của Thái Hòa ngày hôm nay có công không nhỏ của bà xã. Sau khi nên duyên vợ chồng, chị Hồng Thu là chỗ dựa vững chắc để Thái Hòa tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất.

Dù trước đây là trợ lý giám đốc trong một công ty Hàn Quốc, nhưng sau khi sinh con trai Nemo, chị quyết định nghỉ việc để dành nhiều thời gian cho gia đình, làm hậu phương cho chồng.

Thái Hòa dành nhiều lời có cánh cho vợ. Anh khen vợ là người phụ nữ đảm đang, nấu ăn ngon và giỏi quán xuyến gia đình.

"Tôi may mắn vì có người bạn đời bên cạnh đồng hành, chia sẻ áp lực công việc. Những vai diễn, kịch bản của tôi cô ấy đều là người đầu tiên xem và cho những lời nhận xét chân tình. Sống trong nghề lâu nên tôi thích nghe ý kiến từ người ngoài nghề hơn là đồng nghiệp.

Bà xã cũng luôn chu toàn mọi việc để tôi toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật. Không dễ gì để một người vợ thấu hiểu công việc cho chồng như thế", Thái Hòa tâm sự với Vietnamnet.

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Thái Hòa bên bà xã kém 11 tuổi quen biết qua mạng - Ảnh 4
Sau nhiều thăng trầm, Thái Hòa hiện có cuộc sống khá êm đềm, viên mãn.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thái Hòa cho biết anh hài lòng và biết đủ. Dù không giỏi làm kinh tế, chỉ biết đóng phim, nhưng anh không có nhu cầu gì lớn lao. Bao nhiêu tiền kiếm được, Thái Hòa đều mang về đưa cho vợ. Nhờ có bà xã biết lo toan, thu xếp nên cuộc sống của anh khá êm đềm, viên mãn.

Khi nhắc đến con trai riêng với Cát Phương, Thái Hòa chia sẻ hai cha con anh dù không sống chung nhà nhưng vẫn luôn giữ sự gắn kết. Anh và Bom vẫn thường gặp mặt, đi cà phê, ăn uống. Vì thế, cậu bé vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ cha.

'Tái hợp' cùng một dự án sau gần 8 năm, Thái Hòa bất ngờ hé lộ tiết lộ quá khứ ít người biết của Việt Hương

Sau gần 8 năm mới gặp lại nhau trong một dự án, Thái Hòa đã có những tiết lộ thú vị về Việt Hương.

TIN MỚI NHẤT