CSGT đáng yêu của 'Ngày đó ta yêu nhau' - Xuân Nghị hé lộ lí do chia tay với bạn gái xinh đẹp

Hậu trường 30/06/2018 05:48

Xuân Nghị cho biết, hiện tại anh và BTV xinh đẹp Tường Vy đã chia tay và chỉ là bạn bè.

Bộ phim "Ngày đó ta yêu nhau" đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình với dàn diễn viên nổi tiếng như: Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Bảo Thanh.... Tuy nhiên, nhân vật gây sốt nhất lại là chàng cảnh sát giao thông tên Đức do diễn viên Xuân Nghị thể hiện. Thậm chí người hâm mộ còn gọi nam diễn viên với cái tên dễ thương là "Mr Cần Trô". Cũng từ đây, đời tư của nam diễn viên bị "mổ xẻ" khá nhiều.

CSGT đáng yêu của 'Ngày đó ta yêu nhau' - Xuân Nghị hé lộ lí do chia tay với bạn gái xinh đẹp - Ảnh 1

CSGT đáng yêu của 'Ngày đó ta yêu nhau' - Xuân Nghị hé lộ lí do chia tay với bạn gái xinh đẹp - Ảnh 2
Xuân Nghị trong "Ngày đó ta yêu nhau"

Cách đây không lâu, nhiều cư dân mạng phát hiện ra Xuân Nghị có bạn gái khá xinh đẹp tên là Tường Vy. Cô là BTV tại một kênh truyền hình thể thao. Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn mới nhất, Xuân Nghị cho biết, Tường Vy chỉ là "bạn gái cũ". Cả hai hiện tại đã chia tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè.

CSGT đáng yêu của 'Ngày đó ta yêu nhau' - Xuân Nghị hé lộ lí do chia tay với bạn gái xinh đẹp - Ảnh 3
Xuân Nghị và bạn gái cũ Tường Vy

CSGT đáng yêu của 'Ngày đó ta yêu nhau' - Xuân Nghị hé lộ lí do chia tay với bạn gái xinh đẹp - Ảnh 4CSGT đáng yêu của 'Ngày đó ta yêu nhau' - Xuân Nghị hé lộ lí do chia tay với bạn gái xinh đẹp - Ảnh 5

CSGT đáng yêu của 'Ngày đó ta yêu nhau' - Xuân Nghị hé lộ lí do chia tay với bạn gái xinh đẹp - Ảnh 6

Tường Vy là một nữ MC tài năng, xinh đẹp.

"Mr Cần Trô" chia sẻ: "Sau chương trình Love House, Nghị và cô ấy nhận ra mình không hợp nhau ở vài vấn đề trong cuộc sống nên đã chọn giải pháp dừng lại và cho nhau lối đi riêng. Hiện tại chúng tôi chỉ là bạn bè".

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tố bị đoàn phim bôi nhọ, nhận vai vì ham sex

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ câu chuyện cô bị các thành viên trong đoàn làm phim "Quỳnh búp bê" đặt điều rằng được mời vào vai vì chấp nhận cảnh quay táo bạo

TIN MỚI NHẤT