Con trai đi tu, nghệ sĩ hài Mỹ Chi không buồn

Hậu trường 26/05/2018 06:37

Sau khi ly hôn, con trai nghệ sĩ hài Mỹ Chi trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn nên muốn xuất gia theo Phật.

Con trai đi tu, nghệ sĩ hài Mỹ Chi không buồn - Ảnh 1
Nghệ sĩ hài Mỹ Chi và nghệ sĩ Chấn Cường trong Chương trình "Trái tim quê hương"

Sáng 25-5, nghệ sĩ hài Mỹ Chi và đông đảo nghệ sĩ trong chương trình "Trái tim yêu thương" đã đến Trung tâm nhân đạo Quê Hương và Mái ấm thiện nguyện Cần Giờ để tặng quà cho trẻ em mồ côi.

Nghệ sĩ hài Mỹ Chi tâm sự bà rất hạnh phúc khi nghe con mình nói muốn xuất gia theo Phật. Sau khi ly hôn, con trai bà trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn. Anh bị sốc nặng khi nghĩ đến cuộc hôn nhân không tốt đẹp. Bà đã luôn ở bên cạnh chăm sóc, an ủi và tôn trọng quyết định của con trai mình.

Sau lần đổ vỡ hạnh phúc, nghệ sĩ hài Mỹ Chi nhiều năm qua ở vậy nuôi con. "Tôi trải qua nhiều cảm giác đau đớn khi chia tay tình yêu nên tôi hiểu và cảm thông cho con. Nhưng nếu nói vì tình mà tìm đến cửa Phật thì tôi không nghĩ con trai mình muốn tìm quên quá khứ mà đang hướng đến Phật pháp để giải thoát những lụy phiền và cầu sự bình an cho gia đình" – nữ danh hài tâm sự.

Con trai đi tu, nghệ sĩ hài Mỹ Chi không buồn - Ảnh 2
Nghệ sĩ Mỹ Chi và bức tượng sáp tại Nhà hát Hòa Bình

Thời gian gần đây, nghệ sĩ hài Mỹ Chi gắn bó với các suất diễn của chương trình "Trái tim yêu thương". Đến với trung tâm nơi nuôi dưỡng hơn 300 trẻ em mồ côi này, các nghệ sĩ đều cảm thấy ấm lòng.

Mái ấm thiện nguyện Cần Giờ đang chăm sóc hơn 100 cụ trên 65 tuổi ly tán gia đình và mắc nhiều chứng bệnh như: thấp khớp, tim mạch, suy thận… Nhiều cụ gọi các diễn viên, nghệ sĩ là con, họ rất thèm không khí ấm áp của gia đình.

Con trai đi tu, nghệ sĩ hài Mỹ Chi không buồn - Ảnh 3
Nghệ sĩ Mỹ Chi và NSND Lệ Thủy
Con trai đi tu, nghệ sĩ hài Mỹ Chi không buồn - Ảnh 4
Nghệ sĩ Mỹ Chi và các ca sĩ: Ngọc Đan Thanh, Hương Lan, Thùy Dương, Họa Mi

Thúy Nga gây sốc khi tiết lộ từng bị nghệ sĩ Kim Tử Long ‘gạ gẫm’ lúc mới vào nghề

Danh hài Thúy Nga bất ngờ tiết lộ, nhờ lời “gạ gẫm” của nghệ sĩ Kim Tử Long lúc mới vào nghề mà cô đã đạt được thành công như hôm nay.

TIN MỚI NHẤT