Con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang mới 3 tuổi đã lộ rõ nét 'chuẩn người mẫu' như mẹ

Hậu trường 30/12/2023 08:57

Vẻ đáng yêu của Suchin nhận lại vô vàn lời khen vì càng lớn càng sở hữu nhiều nét xinh xắn từ bố lẫn mẹ.

Bé Suchin là trái ngọt đầu lòng nhà của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, chào đời vào tháng 8/2020. Trên mạng xã hội, nhóc tì "chiếm sóng" và lượt yêu mến không thua kém ba mẹ nổi tiếng. Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của các con đốn tim người hâm mộ.

Con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang mới 3 tuổi đã lộ rõ nét 'chuẩn người mẫu' như mẹ - Ảnh 1
Bé Suchin là trái ngọt đầu lòng nhà của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, chào đời vào tháng 8/2020

Mới đây nhất, khi bà mẹ 2 con Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc nhóc tỳ Suchin đang chăm chú xem máy tính bảng. Ngay lập tức, vẻ đáng yêu của Suchin nhận lại vô vàn lời khen vì càng lớn càng sở hữu nhiều nét xinh xắn từ bố lẫn mẹ.

Con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang mới 3 tuổi đã lộ rõ nét 'chuẩn người mẫu' như mẹ - Ảnh 2
 Vẻ đáng yêu của Suchin nhận lại vô vàn lời khen vì càng lớn càng sở hữu nhiều nét xinh xắn từ bố lẫn mẹ

Bên cạnh đó, mái tóc dày, đen nhánh và óng ả của cô bé làm cho nhiều người vô cùng ngạc nhiên. Do đó, ái nữ nhà Cường Đô la thường xuyên được mẹ làm nhiều kiểu tóc điệu đà, dễ thương. Cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt, thần thái của cô bé cũng được khen có tố chất người mẫu giống mẹ.

Con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang mới 3 tuổi đã lộ rõ nét 'chuẩn người mẫu' như mẹ - Ảnh 3
Bên cạnh đó, mái tóc dày, đen nhánh và óng ả của cô bé làm cho nhiều người vô cùng ngạc nhiên. Do đó, ái nữ nhà Cường Đô la thường xuyên được mẹ làm nhiều kiểu tóc điệu đà, dễ thương

Suchin còn được xem là nhóc tì "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ, bởi sinh ra trong một gia đình giàu có. Bố mẹ không ngại đầu tư mạnh tay cho những món đồ hiệu đắt tiền ngay từ khi Suchin chỉ mới vài tháng tuổi. Phong cách thời trang của Suchin luôn được khen ngợi dù trang phục của cô bé theo nhiều cá tính khác nhau.

Con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang mới 3 tuổi đã lộ rõ nét 'chuẩn người mẫu' như mẹ - Ảnh 4
Bố mẹ không ngại đầu tư mạnh tay cho những món đồ hiệu đắt tiền ngay từ khi Suchin chỉ mới vài tháng tuổi
Con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang mới 3 tuổi đã lộ rõ nét 'chuẩn người mẫu' như mẹ - Ảnh 5
Cường Đô La cưng chiều con số 1 thì không ai sánh bằng khi thường xuyên sắm cho con gái hẳn một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu, có chiếc giá trị hơn 130 triệu đồng

Có thể nói, Cường Đô La cưng chiều con số 1 thì không ai sánh bằng khi thường xuyên sắm cho con gái hẳn một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu, có chiếc giá trị hơn 130 triệu đồng. Còn nhớ khi Suchin chưa được một tháng tuổi, nam doanh nhân đã mua cho con bộ túi xách mini phiên bản giới hạn của Chanel gồm bốn chiếc, với tổng mức giá gần 700 triệu đồng. 

Con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang mới 3 tuổi đã lộ rõ nét 'chuẩn người mẫu' như mẹ - Ảnh 6
Suchin chưa được một tháng tuổi, nam doanh nhân đã mua cho con bộ túi xách mini phiên bản giới hạn của Chanel gồm bốn chiếc, với tổng mức giá gần 700 triệu đồng

Cường Đô La còn từng mua hẳn xế hộp xịn cho con gái mang màu sắc phong thủy, hợp mệnh. Chiếc xe còn được đính kèm dòng chữ 'Chibi Suchin Racing' (Cuộc đua của cô bé Suchin) có giá hơn 2 tỷ đồng.

Con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang mới 3 tuổi đã lộ rõ nét 'chuẩn người mẫu' như mẹ - Ảnh 7
Cường Đô La còn từng mua hẳn xế hộp xịn cho con gái mang màu sắc phong thủy, hợp mệnh

Không chỉ xinh xắn đáng yêu, Suchin còn có tính cách lém lỉnh, thông minh. Từ khi lên chức chị 3, ái nữ nhà Cường Đô la còn biết phụ mẹ chăm em cực điệu nghệ. Cử chỉ nhẹ nhàng cùng cách nói chuyện với em trai khiến ai xem cũng thích thú.

Con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang mới 3 tuổi đã lộ rõ nét 'chuẩn người mẫu' như mẹ - Ảnh 8
Không chỉ xinh xắn đáng yêu, Suchin còn có tính cách lém lỉnh, thông minh. Từ khi lên chức chị 3, ái nữ nhà Cường Đô la còn biết phụ mẹ chăm em cực điệu nghệ

Cường Đô La khoe ảnh đưa Subeo và Suchin đi chơi, dân tình khen tới tấp cách nuôi dạy con chỉ qua câu nói này

Ở thời điểm hiện tại, Cường Đô La đang là ông bố nổi tiếng, được khen ngợi rất nhiều về cách nuôi dạy con.

TIN MỚI NHẤT