Bà xã Cường Đô La - Đàm Thu Trang khoe bộ ảnh Giáng sinh lung linh, biểu cảm của hai nhóc tì gây chú ý

Hậu trường 16/12/2023 17:35

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bà xã Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã hào hứng chia sẻ bộ ảnh giáng sinh của hai con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã hào hứng chia sẻ bộ ảnh giáng sinh của hai con. Những hình ảnh này được thực hiện tại nhà và do chính bà xã Cường Đô La làm phó nháy nhưng vẫn cực kì lung linh và bắt được nhiều khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tì. Bà xã của Cường Đô La còn chia sẻ: "Một mùa Noel ấm áp với 2 cục thúi". 

Suchi và Sutin ăn diện khá đơn giản nhưng hợp với không khí Noel. Hai nhóc tì thoải mái thể hiện những biểu cảm nhắng nhít và tương tác tự nhiên với nhau. Điều thú vị là cả hai lại giống nhau như đúc và là phiên bản không xê dịch một ly của Cường Đô La. Phía sau được trang trí cây thông cực hoành tráng và được trang trí lộng lẫy. 

Bà xã Cường Đô La - Đàm Thu Trang khoe bộ ảnh Giáng sinh lung linh, biểu cảm của hai nhóc tì gây chú ý - Ảnh 1Bà xã Cường Đô La - Đàm Thu Trang khoe bộ ảnh Giáng sinh lung linh, biểu cảm của hai nhóc tì gây chú ý - Ảnh 2Bà xã Cường Đô La - Đàm Thu Trang khoe bộ ảnh Giáng sinh lung linh, biểu cảm của hai nhóc tì gây chú ý - Ảnh 3Bà xã Cường Đô La - Đàm Thu Trang khoe bộ ảnh Giáng sinh lung linh, biểu cảm của hai nhóc tì gây chú ý - Ảnh 4
Bà xã Cường Đô La là Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh Giáng sinh được chụp tại nhà của hai con Suchin và Sutin

Gần 4 năm sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và ông xã đại gia vẫn duy trì cuộc sống hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội. Cựu người mẫu 8X được khen đảm đang, giỏi quán xuyến việc gia đình. Bà xã "đại gia phố núi" còn được nhận xét là người khéo léo, dung hòa được mối quan hệ với Subeo - con riêng của chồng.

Hồi tháng 5 vừa qua, doanh nhân Cường "Đô La" hào hứng thông báo bà xã Đàm Thu Trang đã sinh con thứ hai, đặt tên thân mật là Sutin. Kể từ khi công khai có thêm thành viên mới, vợ chồng cô thường xuyên cập nhật hình ảnh về nhóc tỳ lên trang cá nhân. 

Bà xã Cường Đô La - Đàm Thu Trang khoe bộ ảnh Giáng sinh lung linh, biểu cảm của hai nhóc tì gây chú ý - Ảnh 5
 Tổ ấm của Đàm Thu Trang luôn được nhiều ngưỡng mộ

Trong gia đình, Đàm Thu Trang còn được ông xã san sẻ việc nhà và chăm sóc con cái. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng khi về nhà, Cường "Đô La" lại vào vai "ông bố bỉm sữa", cưng chiều vợ con. "Đại gia phố núi" sẵn sàng hỗ trợ bà xã chăm sóc, tắm rửa, chơi đùa với con.

So với các đồng nghiệp cùng thời, Đàm Thu Trang được cho là một trong những chân dài có cuộc sống sung túc, viên mãn. Mặc dù đã rời khỏi làng giải trí nhiều năm nhưng cựu người mẫu vẫn là cái tên được công chúng quan tâm.

Vợ chồng Cường Đô la 'dở khóc dở cười' trong lần đầu tiên đi họp phụ huynh cho ái nữ: 'Ở nhà với ở trường sao mà khác quá'

Qua những hình ảnh trước đây được vợ chồng Cường Đô la chia sẻ, có thể thấy, dù mới chỉ 3 tuổi, thế nhưng bé Suchin luôn ghi điểm bởi độ đáng yêu và cách nói chuyện thông minh, lém lỉnh.

TIN MỚI NHẤT