Con Á hậu Tú Anh lần đầu lộ diện khi chụp hình cùng ông bà ngoại

Hậu trường 06/02/2019 06:42

'Gia đình cháu chúc cả nhà năm mới thật nhiều sức khoẻ, niềm vui và vạn sự như ý ạ' - mẹ Á hậu Tú Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên con Á hậu Tú Anh lộ diện một cách công khai trước công chúng.

Tối 6/1, Á hậu Tú Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô mang bầu cùng dòng trạng thái "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world (Chào mừng con đến với thế giới)". Theo tiết lộ của Á hậu, em bé có tên gọi ở nhà là Kem. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng vợ chồng Tú Anh.

Theo một số nguồn tin, Á hậu Tú Anh đã sinh con đầu lòng khoảng đầu tháng 12/2018 bằng phương pháp sinh thường. Tuy nhiên, gia đình Tú Anh vốn kín tiếng nên vẫn giữ thông tin. Thi thoảng người đẹp sinh năm 1993 mới hé lộ khéo léo hình ảnh của con qua chiếc xe nôi.

Con Á hậu Tú Anh lần đầu lộ diện khi chụp hình cùng ông bà ngoại - Ảnh 1

Lần đầu lộ diện con Á hậu Tú Anh khi chụp hình cùng ông bà ngoại

Cách đây ít phút, mẹ Á hậu Dương Tú Anh bất ngờ đăng tải 3 bức ảnh chụp cùng gia đình con gái, cháu ngoại. "Gia đình cháu chúc cả nhà năm mới thật nhiều sức khoẻ, niềm vui và vạn sự như ý ạ" - mẹ Á hậu viết.

Điều đặc biệt, đây là lần đầu tiên con của vợ chồng Á hậu xuất hiện một cách công khai nhất trước công chúng và dân mạng. Dù vẫn che mặt nhưng bạn bè thân thiết của gia đình Tú Anh nhanh chóng gửi lời chúc mừng. "Em bé xinh quá, đáng yêu quá", là lời khen của nhiều người.

Con Á hậu Tú Anh lần đầu lộ diện khi chụp hình cùng ông bà ngoại - Ảnh 2

Con Á hậu Tú Anh lần đầu lộ diện khi chụp hình cùng ông bà ngoại - Ảnh 3

Mẹ Á hậu chụp hình cùng cháu ngoại vào mồng 1 Tết

Tú Anh lên xe hoa vào tháng 7/2018, chồng cô là thanh tra ngành xây dựng Phạm Gia Lộc. Cả hai hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà. Lễ cưới của Á hậu gây chú ý bởi sự xuất hiện của dàn xe sang và các khách mời nổi tiếng.

Ngay sau khi cưới, Tú Anh đã vướng tin đồn mang bầu, song cô chọn cách im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Trên trang cá nhân, người đẹp 9X vẫn đăng ảnh bình thường, nhưng cô gần như không tham gia sự kiện giải trí.

Tú Anh khoe dáng thon gọn sau sinh, Mai Phương Thúy ghen tị thốt lên 'nghịch lý'

Vóc dáng thon gọn của Á hậu Dương Tú Anh sau sinh nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT