Chăm con mọn vất vả là thế nhưng Tú Anh vẫn hé lộ niềm vui nhỏ nhoi này của bà mẹ bỉm sữa

Hậu trường 24/01/2019 13:42

Cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, niềm vui của Tú Anh khi chăm con nhỏ chỉ giản đơn thế này thôi.

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về niềm vui khi chăm sóc con nhỏ 1 tháng tuổi. "Nềm vui của bà mẹ bỉm sữa giữa đêm là khi làm đủ thú và thấy con không khò khè mũi nữa mà ngủ ngon lành", Tú Anh viết.

Theo dòng trạng thái được Á hậu đăng tải, cô thức đến hơn 3h sáng để chăm con. Dễ dàng thấy rằng, cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, vất vả khi chăm con mọn là thế nhưng Tú Anh vẫn cảm thấy vui bởi những điều nhỏ bé vì con, đôi khi chỉ là khoảnh khắc được nhìn con ngủ ngon lành mà không khò khè mũi. 

Chăm con mọn vất vả là thế nhưng Tú Anh vẫn hé lộ niềm vui nhỏ nhoi này của bà mẹ bỉm sữa - Ảnh 1

Trước đó, nàng Hậu cũng nhiều lần hé lộ những đặc điểm đáng yêu về con trai. Khi thì cô cho con mặc bộ đồ con gấu ấm áp ra vườn đi dạo, khi thì đeo bao tay hình đáng yêu cho bé, lúc lại thích thú khoe bàn tay trắng trẻo, nhỏ nhắn của con.

Có thể thấy, dù chưa tiết lộ hình ảnh cận khuôn mặt của con trai nhưng những khoảnh khắc nhỏ bé về "thiên thần" này cũng phần nào làm người hâm mộ của Á hậu thỏa lòng.

Chăm con mọn vất vả là thế nhưng Tú Anh vẫn hé lộ niềm vui nhỏ nhoi này của bà mẹ bỉm sữa - Ảnh 2

Chăm con mọn vất vả là thế nhưng Tú Anh vẫn hé lộ niềm vui nhỏ nhoi này của bà mẹ bỉm sữa - Ảnh 3

Á hậu Tú Anh khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con.

Được biết, "quý tử" của Tú Anh và ông xã Gia Lộc có tên ở nhà là bé Kem. Theo những chia sẻ của cô khi nói chuyện với bạn, con trai nhỏ được Á hậu hạ sinh vào khoảng giữa tháng 12/2018. Sau khi sinh con một thời gian ngắn, Tú Anh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thần tốc. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò riêng tư cùng ông xã hay quây quần cùng gia đình, bạn bè trên mạng xã hội.

Chăm con mọn vất vả là thế nhưng Tú Anh vẫn hé lộ niềm vui nhỏ nhoi này của bà mẹ bỉm sữa - Ảnh 4 

Cuối cùng Á hậu Tú Anh cũng hé lộ hình ảnh quý tử đầu lòng sau thời gian bí mật sinh nở

Hình ảnh đầu tiên về con trai đầu lòng của Á hậu Tú Anh và ông xã Gia Lộc đã được hé lộ.

TIN MỚI NHẤT