Có nhiều 'nguy hiểm rình rập', Tóc Tiên tạm dừng sử dụng facebook chuyển qua Instagram

Hậu trường 14/11/2018 12:29

Vì có nhiều nguyên nhân nên ca sĩ Tóc Tiên đã thông báo với người hâm mộ việc quyết định tạm dừng sử dụng facebook chuyển qua Instagram.

Mới đây, Tóc Tiên lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân: "Có lẽ đêm qua một số anh chị em nghệ sĩ bị đau đầu với tình trạng bỗng dưng làm admin vài fanpage giả mạo - tệ hơn là bị mất quyền kiểm soát acc chính chủ! Vâng, cô hai cũng bị y xì, may mắn là kịp thời tháo bỏ, nhưng mối nguy hiểm vẫn rình rập mà facebook không hề có động thái nào ngăn chặn.

Thêm nữa, hơn 6 tháng nay cô hai không vào được giao diện trang chủ của mình để đọc và tương tác với bạn bè, cũng như rất nhiều bạn bè không hề nhận được notification của cô hai làm ảnh hưởng lượng tương tác đáng kể. Bực, rất bực!

Lý do cuối là chơi facebook tiêu cực quá! Nên cô hai mệt. Cô hai tạm nghỉ một thời gian (dùng từ tạm nghỉ là lỡ có urgent case nào cần quay lại thì không bị chúng chửi). Cả nhà update trên instagram của cô hai bảo đảm chất chơi hơn nhiều: toctien1305. Vẫn inbox nhau được nhé, khi nào đẻ nhạc mới cô hai lại trồi lên".

Có nhiều 'nguy hiểm rình rập', Tóc Tiên tạm dừng sử dụng facebook chuyển qua Instagram - Ảnh 1

Tóc Tiên tạm dừng sử dụng facebook chuyển qua instagram.

Có nhiều 'nguy hiểm rình rập', Tóc Tiên tạm dừng sử dụng facebook chuyển qua Instagram - Ảnh 2

Việc sử dụng facebook khiến cho Tóc Tiên gặp nhiều rắc rối, thậm chí không thể tương tác được với bạn vè và fans.

Không chỉ Tóc Tiên mà tối qua Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi bị làm admin của vài fanpage giả mạo. Thậm chí, tài khoản của nam ca sĩ "Lạc trôi" bỗng dưng mất tích khỏi facebook. Hiện nay, tình trạng kẻ xấu chiếm đoạt facebook của người nổi tiếng để đe đoạn, đòi tiền cũng khiến sao Việt bức xúc. Nhiều nghệ sĩ Việt đã quyết định chuyển sang dùng instagram.

Có nhiều 'nguy hiểm rình rập', Tóc Tiên tạm dừng sử dụng facebook chuyển qua Instagram - Ảnh 3

Nữ ca sĩ mời bạn bè vào Instagram của mình.

Chia sẻ về dự án với Tóc Tiên nhưng Touliver lại ra mắt MV cùng Tiên Tiên

Thay vì đi theo những giai điệu trẻ trung vui tươi ban đầu, bạn trai Tóc Tiên đã thay đổi hoàn toàn ca khúc theo màu sắc mới cùng MV phù hợp với mùa Halloween.

TIN MỚI NHẤT