Chồng trẻ kém Cát Phượng 18 tuổi vụt sáng thành sao sau 10 năm không ai biết tới

Hậu trường 18/11/2017 06:55

Sau 10 năm làm nghề, Kiều Minh Tuấn từ một diễn viên không ai biết đến đã vụt sáng thành sao phòng vé, một phần của thành công này là nhờ sự góp sức của vợ anh, diễn viên Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1978, quê ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, anh bén duyên với nghệ thuật từ sớm tuy nhiên sống vất vả vì ít được mời show, ít có cơ hội xuất hiện. Thậm chí có thời, tiền đi diễn của anh chỉ đủ ăn mỳ tôm.

Nam diễn viên được công chúng biết đến nhiều hơn sau vai diễn "Tiến ngọng" trong phim "Bụi đời Chợ Lớn". Bộ phim mang tông màu u ám, chết chóc tuy nhiên dù trong hoàn cảnh căng thẳng thế nào, chỉ cần "Tiến ngọng" cất giọng sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả.

Chồng trẻ kém Cát Phượng 18 tuổi vụt sáng thành sao sau 10 năm không ai biết tới - Ảnh 1
 Kiều Minh Tuấn trong vở "Chưa yêu sao hiểu" - một trong những vở diễn đầu tay của anh - ở sân khấu kịch 5B.
Trong những bộ phim mang màu sắc chết chóc, giang hồ,... Kiều Minh Tuấn xuất hiện khiến khán giả thoải mái, thư giãn bằng những miếng cười rất tự nhiên.
Trong những bộ phim mang màu sắc chết chóc, giang hồ,... Kiều Minh Tuấn xuất hiện khiến khán giả thoải mái, thư giãn bằng những miếng cười rất tự nhiên.

Nhiều người trong giới đoán chắc khi phim ra rạp, Tiến “ngọng” sẽ giúp đổi đời Kiều Minh Tuấn, bản thân anh cũng chờ đợi điều đó. Không ngờ, Bụi đời Chợ Lớn vĩnh viễn không có ngày ra rạp” khiến cơ hội được khán giả biết đến của anh vụt tắt.

Sau Bụi đời Chợ Lớn, hai năm liền anh bị “đóng băng” ở một thị trường mà mỗi ngày gần chục đoàn phim bấm máy. Không một lời mời nào, dù chỉ là một vai diễn bé xíu. Chật vật ở đất Sài Gòn đắt đỏ một mình đã khó, lại còn nuôi 2 em đang học đại học, Kiều Minh Tuấn chỉ còn biết trông chờ vào cát-sê đi diễn hài hằng đêm chung với nghệ sĩ Cát Phượng.

Đến khi được đạo diễn Victor Vũ đánh tiếng mời vào phim Scandal 2: Hào quang trở lại, Kiều Minh Tuấn như người sắp chết đuối vớ được phao.

Vai gã giang hồ trong phim
Vai gã giang hồ trong phim "Sơn đẹp trai" (2015) của Kiều Minh Tuấn chỉ là nhân vật phụ nhưng được đánh giá "cứu" cả bộ phim.

Nam diễn viên trẻ đã dần khẳng định khả năng của mình trong làng điện ảnh Với lối diễn tự nhiên, nhiều cảm xúc. Anh được khán giả nhớ đến như một diễn viên "không phải dạng vừa", khoác trên mình tấm áo phản diện nhưng lúc nào cũng đem đến cho người xem cảm giác thoải mái, thư giãn với những miếng hài vô cùng duyên dáng.

Thế nhưng, sau nhiều năm vào nghề, thử sức thêm ở nhiều bộ phim như "Lộc phát", "Nắng", "Sơn đẹp trai... cái tên Kiều Minh Tuấn vẫn chưa thực sự toả sáng.

Chỉ đến vai Việt Hoàng trong phim "Em chưa 18", Kiều Minh Tuấn mới thật sự tỏa sáng. Đảm nhận vai một công tử lắm tiền nhiều của, có vẻ ngoài phóng túng nhưng bên trong giàu tình cảm, anh chinh phục khán giả bởi khả năng biến hóa đa dạng và tự nhiên.

Vai diễn trong phim
Vai diễn trong phim "Em chưa 18" là một sự lột xác hoàn toàn của Kiều Minh Tuấn.

Cơn sốt "Em chưa 18" chưa hạ nhiệt, Kiều Minh Tuấn xuất hiện liên tiếp trong các phim điện ảnh khác như "Nắng 2", "Yêu đi đừng sợ" (ảnh). Từ một diễn viên chuyên đóng vai phụ, anh trở thành cái tên thu hút truyền thông, góp phần lôi kéo khán giả đến rạp.

Sau thành công của phim "Em chưa 18", Kiều Minh Tuấn mới tự tin công khai tình cảm cùng diễn viên hài Cát Phượng.

Họ lần đầu làm việc chung trong vở "Cánh đồng bất tận" khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng trong khi Kiều Minh Tuấn chỉ thủ một vai diễn nhỏ.

Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Được lời như cởi tấm lòng, chàng diễn viên trẻ đội ơn vì được theo để có tiền sống, lấy kinh nghiệm và lấy luôn trái tim của đàn chị.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn rất hạnh phúc.
Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn rất hạnh phúc.

Yêu nhau nhưng Kiều Minh Tuấn không muốn Cát Phượng công khai chuyện tình cảm vì sợ giông bão từ miệng người.

Nam diễn viên tâm sự: "Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ". Kiều Minh Tuấn đã trao cả thanh xuân cho Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn phản kháng khi Cát Phượng đòi chia tay: 'Tui yêu bà đến khi nào bà chết'

Câu chuyện hai lần yêu của Cát Phượng tiếp tục khiến công chúng xúc động với những chia sẻ chân thành của chị.

TIN MỚI NHẤT