Chồng cũ Ngọc Lan - diễn viên Thanh Bình khiến fan lo lắng khi bị tai nạn giao thông: ‘Nát người banh chiếc xe’

Hậu trường 10/01/2020 11:45

Nhiều bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng trước thông tin nam diễn viên Thanh Bình bị tai nạn xe máy phải nằm viện.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Thanh Bình khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm bệnh viện kèm dòng trạng thái: “Nát người banh chiếc xe vì con chó”.

dien vien thanh binh 1
Bài đăng của nam diễn viên Thanh Bình - Ảnh: FB

Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh không may gặp tai nạn xe cộ và bị trầy xước khắp chân, còn phương tiện thì hư hỏng nặng. Khi được một người bạn hỏi thăm: “Có bị nặng lắm không ạ?”, Thanh Bình cho biết sức khỏe của anh không đáng ngại nhưng vì vết thương chưa lành nên chỉ nằm một chỗ, không tiện đi lại: “Anh ok không sao nè em, nằm 1 chỗ thôi à”.

dien vien thanh binh 2
Thanh Bình cho biết sức khỏe đã ổn nhưng vẫn chưa tiện đi lại - Ảnh: FB

Dưới bài đăng của chồng cũ Ngọc Lan, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận bày tỏ sự lo lắng và mong nam diễn viên mau chóng hồi phục: “Chúc anh Bình mau khỏe lại nha anh”, “Nát chân anh luôn rồi! Thoa thuốc vào chân, mua thuốc uống đi anh!”, “Mai mốt cẩn thận hơn nè anh, mau khỏe ạ!”, “Chúc anh mau bình phục ạ”…

dien vien thanh binh 3dien vien thanh binh 4

dien vien thanh binh 5
Một số bình luận của cư dân mạng - Ảnh: FB

Hậu ly hôn, Thanh Bình và Ngọc Lan đều hạn chế nhắc đến đối phương trước công chúng nhưng luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Thậm chí, Thanh Bình từng lên tiếng bênh vực vợ cũ khi cô bị chỉ trích không xứng có được hạnh phúc.

dien vien thanh binh 6
Thanh Bình và Ngọc Lan ly hôn trong êm đẹp - Ảnh: Internet

Hiện tại, mỗi người đã chọn cho mình một hướng đi riêng trong sự nghiệp và dần bình tâm hơn sau biến cố hôn nhân. Trong khi đó, người hâm mộ vẫn tỏ ra tiếc nuối và mong chờ cặp đôi có thể “gương vỡ lại lành” trong tương lai.

Bị mỉa mai khùng từ ngày chồng bỏ, diễn viên Ngọc Lan đáp trả sâu cay

Diễn viên Ngọc Lan dùng từ ngữ nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu cay đáp trả bình luận mỉa mai của anti-fan. Hành động của cô được người hâm mộ tán thưởng.

TIN MỚI NHẤT