'Chợ vé' Táo quân hét giá 14 triệu đồng/cặp, ghi hình trong 3 ngày liên tiếp

Hậu trường 26/01/2024 10:29

Chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024" sẽ được ghi hình trong ba ngày 27-29/1.

Theo thông tin từ Tiền Phong, trên các hội nhóm trao đổi, bán vé sự kiện tại Hà Nội, thông tin về vé Táo Quân 2024 nhanh chóng được lan truyền. Theo đó, chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024" sẽ được ghi hình trong ba ngày 27-29/1. Giá vé cao nhất lên đến 14 triệu đồng/cặp cho những vị trí sát sân khấu.

'Chợ vé' Táo quân hét giá 14 triệu đồng/cặp, ghi hình trong 3 ngày liên tiếp  - Ảnh 1
Trong khi VTV mới chỉ đưa ra thông tin có Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 và không cung cấp thêm về ngày diễn, lịch quay, địa điểm hay vé xem thì trên mạng xã hội đã "loạn" giá vé, săn vé, đặt vé Táo

Vé Táo Quân không phát hành qua hệ thống bán vé, chỉ dành cho khách mời, vì vậy khán giả có thể đến xem trực tiếp bằng vé được tặng hoặc chấp nhận mua lại từ người khác với giá cao.

Số lượng vé mời có hạn vì vậy vé xem buổi ghi hình Táo Quân luôn được săn đón. Theo đó, tình trạng phe vé Táo Quân diễn ra rất sôi động. Trong các nhóm buôn bán vé Táo Quân 2024, người hỏi mua vé và người bán đăng bài tới tấp.

Mỗi ngày ghi hình tương ứng với một màu vé khác nhau. Ngày 27/1 vé màu xanh dương, ngày 28/1 vé màu xanh lá cây và vé ngày 29/1 có màu đỏ. Giá vé dao động từ 12-14 triệu đồng/cặp tùy theo vị trí chỗ ngồi. Ghế càng gần sân khấu, trung tâm giá vé càng cao.

'Chợ vé' Táo quân hét giá 14 triệu đồng/cặp, ghi hình trong 3 ngày liên tiếp  - Ảnh 2
Xôn xao sơ đồ ghế ngồi xem ghi hình Táo Quân 

Trước đó, dẫn tin từ Sức khỏe Đời sống, VTV đã thông tin cảnh báo cho biết hiện tại nhà Đài mới chỉ đưa ra thông tin duy nhất là có chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 nhưng chưa có bất kỳ thông tin nào về lịch quay, địa điểm hay vé xem ngày diễn.

"Hiện mọi thông tin về vé xem Táo quân 2024 được rao bán trên mạng xã hội đều không chính xác. Khán giả cần rất cẩn trọng khi tìm mua. Cũng bởi, khi đã đặt cọc, tiền sẽ mất khỏi tài khoản còn việc nhận được vé hay không thì không ai đảm bảo", VTV đưa ra cảnh báo.

Trên thực tế, từ nhiều năm nay, chương trình Táo quân không bán vé xem buổi ghi hình trực tiếp mà chỉ phát hành vé mời.

 

Tuổi 60 'chưa trọn vẹn' của đạo diễn Trần Lực: Có vợ đẹp con ngoan sau '3 lần đò' nhưng tiếc nuối vì 'lỡ duyên' với Táo Quân 2024

Đạo diễn Trần Lực là một tài tử điện ảnh Hà thành của thập niên 90. Sau nhiều thăng trầm, nam nghệ sĩ hiện đã có cuộc sống viên mãn, đủ đầy. Mới đây anh gây bất ngờ khi rút khỏi vai trò đạo diễn của chương trình Táo Quân 2024.

TIN MỚI NHẤT