Chỉ sau 1 ngày công bố ly hôn, Thanh Hương bất ngờ xác nhận đang yêu người mới, được bạn trai nhận xét như 'em bé'

Hậu trường 13/03/2024 08:59

Nữ diễn viên cho biết một trong những lý do cô chia sẻ thông tin ly hôn là vì muốn tôn trọng bạn trai hiện tại.

Ngày 11/3 vừa qua, trao đổi với VietNamNet, Thanh Hương lần đầu lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống và có 2 con. Hiện tại cô một mình nuôi con và ở cùng bố mẹ. Thời điểm này, cô cũng lựa chọn công việc ít phải đi xa nhà để dành thời gian cho con.

Thanh Hương cho biết, cô và chồng cũ đã nhiều lần hàn gắn, cứu vãn hôn nhân nhưng thất bại. Họ chọn cách chia tay nhau trong bình lặng, êm đẹp. Nữ diễn viên mong muốn chồng cũ được hạnh phúc, gặp người phụ nữ tốt.

Về lý do chia tay, Thanh Hương khẳng định không xuất phát từ người thứ ba. Nữ diễn viên cho rằng mình cũng có lỗi khi để hôn nhân đến bờ vực. Việc cô dành quá nhiều thời gian cho công việc, lịch quay phim dày đặc khiến quỹ thời gian cho gia đình ngày càng hạn hẹp. 

Chỉ sau 1 ngày công bố ly hôn, Thanh Hương bất ngờ xác nhận đang yêu người mới, được bạn trai nhận xét như 'em bé' - Ảnh 1
Ngày 11/3 vừa qua, Thanh Hương lần đầu lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống và có 2 con

Thế nhưng, chỉ sau 1 ngày công bố tin ly hôn, theo tạp chí Người đưa tin, Thanh Hương lần nữa gây bất ngờ khi thừa nhận đang có mối quan hệ mới. Nói về người yêu, nữ diễn viên Cuộc đời vẫn đẹp sao cho biết đây là người cho cô nương tựa, được là chính mình khi ở cạnh. Thanh Hương cho biết cô nữ tính hơn, được người yêu nhận xét như em bé. Cô tin rằng phụ nữ luôn xứng đáng được yêu thương, che chở.

Thanh Hương chia sẻ: "Tôi đang yêu, mình cũng mới bắt đầu một mối quan hệ thôi. Người yêu của tôi nói tôi không men tí nào, thậm chí rất em bé, rất phụ nữ, rất yếu đuối. Làm sao các bạn biết được, chỉ có người yêu tôi mới biết được. Nên tùy thôi, trong công việc thì mình quyết liệt, nhưng trong tình yêu, tôi cứ là tôi, muốn khóc thì khóc, muốn buồn thì buồn, muốn dựa vào bờ vai của người ta thì dựa. Vì đó là người gần với mình nhất, có thể chia sẻ toàn bộ nỗi niềm trong cuộc sống.

Tôi không khóc được ở đoàn thì về khóc với người yêu. Tôi tin rằng phụ nữ xứng đáng được yêu thương, che chở. Tôi phải tạo điều kiện cho người đàn ông của mình có quyền được được như thế".

Chỉ sau 1 ngày công bố ly hôn, Thanh Hương bất ngờ xác nhận đang yêu người mới, được bạn trai nhận xét như 'em bé' - Ảnh 2
Chỉ sau 1 ngày công bố tin ly hôn, Thanh Hương lần nữa gây bất ngờ khi thừa nhận đang có mối quan hệ mới

Nữ diễn viên cho biết một trong những lý do cô chia sẻ thông tin ly hôn là vì muốn tôn trọng bạn trai hiện tại. Ngoài ra, cô cũng muốn tránh rắc rối khi vô tình bị khác giả bắt gặp đi với một "ai đó" vì nghĩ rằng cô vẫn đang trong mối quan hệ cũ.

"Những ai quan tâm đến cuộc sống của tôi thì biết là tôi đã để chế độ độc thân trên trang cá nhân rồi. Tôi không muốn khơi lại quá khứ. Nhưng mà thông tin đó ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, bắt buộc tôi phải đối diện với nó. Người hiện tại của tôi không thích điều này, nên tôi phải chia sẻ để tôn trọng anh ấy - 'Nếu em không nói ra thì người ta nghĩ em vẫn trong mối quan hệ cũ" - nữ diễn viên chia sẻ.

Chỉ sau 1 ngày công bố ly hôn, Thanh Hương bất ngờ xác nhận đang yêu người mới, được bạn trai nhận xét như 'em bé' - Ảnh 3
Nữ diễn viên cho biết một trong những lý do cô chia sẻ thông tin ly hôn là vì muốn tôn trọng bạn trai hiện tại

Thanh Hương thừa nhận bản thân là người yêu nhiều nhưng không có nhiều trải nghiệm trong tình yêu vì cô kết hôn sớm. Sau khi ly hôn, cô cho biết bản thân sẵn sàng đón nhận tình yêu mới nhưng phải tùy thuộc vào duyên phận. Giờ đây, bước qua hôn nhân đổ vỡ, Thanh Hương tận hưởng cuộc sống mới cùng bạn trai. Hiện tại, nữ diễn viên Cuộc đời vẫn đẹp sao chưa tiết lộ thêm về danh tính cũng như hình ảnh của bạn trai.

Chỉ sau 1 ngày công bố ly hôn, Thanh Hương bất ngờ xác nhận đang yêu người mới, được bạn trai nhận xét như 'em bé' - Ảnh 4
Thanh Hương thừa nhận bản thân là người yêu nhiều nhưng không có nhiều trải nghiệm trong tình yêu vì cô kết hôn sớm

Chồng cũ Thanh Hương được giữ kín danh tính suốt 10 năm hôn nhân. Người chồng kín tiếng này chính là mối tình đầu của cô và hơn cô 10 tuổi. Chồng cũ Thanh Hương sinh ra và lớn lên ở phố cổ Hà Nội và là một doanh nhân. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên luôn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn với ông xã và gia đình chồng vì đã san sẻ, động viên, cổ vũ mình trên suốt chặng đường làm nghề.

Thanh Hương từng cho biết cô gặp chồng cũ từ khi còn đang là sinh viên. Nữ diễn viên kết hôn vào năm 21 tuổi. Chồng cũ luôn đưa đón, chăm lo cho Thanh Hương rất nhiều khi cô đang ở tuổi ăn học. 

Chỉ sau 1 ngày công bố ly hôn, Thanh Hương bất ngờ xác nhận đang yêu người mới, được bạn trai nhận xét như 'em bé' - Ảnh 5
Chồng cũ Thanh Hương được giữ kín danh tính suốt 10 năm hôn nhân. Thi thoảng cô chỉ đăng hình ảnh 2 con gái

Nữ diễn viên 8x từng tiết lộ lý do giấu kín những thông tin về chồng cũ: "Giấu chồng là để giữ hạnh phúc gia đình. Khán giả yêu mến một nghệ sĩ vì những vai diễn của họ nên không nhất thiết phải phơi bày những chuyện riêng tư làm gì, hãy cứ giữ lại một chút cho bản thân".

Diễn viên Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' ly hôn, thừa nhận bản thân là nguyên nhân khiến hôn nhân đến bờ vực

Thanh Hương nhấn mạnh cô chỉ chia sẻ câu chuyện này một lần duy nhất để khép lại ồn ào về đời tư.

TIN MỚI NHẤT