Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo 'về phe' thần đồng bơi lội, lên tiếng 'mỉa mai' tân Miss World 'tẩy trắng - đánh tráo khái niệm'?

Hậu trường 31/07/2023 15:53

Chị gái của hoa hậu Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang thường xuyên có những chia sẻ gay gắt trên trang cá nhân. Mới đây liên quan đến ồn ào của hoa hậu Ý Nhi, cô tiếp tục có chia sẻ gây chú ý.

Mới đăng quang chỉ mới 1 tuần, nhưng hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã nhận về không ít gạch đá của dư luận sau những phát ngôn với truyền thông, báo chí.

Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo 'về phe' thần đồng bơi lội, lên tiếng 'mỉa mai' tân Miss World 'tẩy trắng - đánh tráo khái niệm'? - Ảnh 1
Ý Nhi nhận về không ít chỉ trích sau nhiều lần phát ngôn trước tuyền thông

Đáng chú ý, ồn ào bị đẩy lên cao trào khi dù không liên quan đến câu chuyện này nhưng "thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đăng tải một story với nội dung: "Mình cũng cùng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi Hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi".

Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo 'về phe' thần đồng bơi lội, lên tiếng 'mỉa mai' tân Miss World 'tẩy trắng - đánh tráo khái niệm'? - Ảnh 2
VĐV Kim Sơn hiện đang là cái tên hot nhất nhì MXH giữa lùm xùm của tân Miss World VietNam 2023

Phát ngôn của nam VĐV nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ Kim Sơn thì vẫn có một số netizen cho rằng "thần đồng bơi lội" đang hơn thua với Ý Nhi. Trước những phản ứng trái chiều "khen - chê" của CĐM, chị gái của hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về vụ việc này.

Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo 'về phe' thần đồng bơi lội, lên tiếng 'mỉa mai' tân Miss World 'tẩy trắng - đánh tráo khái niệm'? - Ảnh 3
 Bài đăng của chị gái Đặng Thu Thảo

Theo đó, cô bênh vực "thần động bơi lội" và có nhận xét khá gay gắt: "Mỗi lần có cái drama nào trên MXH là tự nhiên facebook tui lại tăng lượt theo dõi. Nói gì tui vẫn ủng hộ em Kim Sơn nha. Hay! Còn cái đội tẩy trắng với đánh tráo khái niệm thì tui nói rồi nha, làm 1 lần với 1 người thì người ta còn cảm thương nhưng làm n lần với n người thì người ta sẽ nhìn nhận lại cái ê-kip đó. Từ từ lộ ra hết, 1 bài chơi hoài, lấy truyền thông bẩn để chèn ép người khác hoài đi nha. Đến khi tất cả tổng hợp lực lại thì trách sao tại ai...".

Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo 'về phe' thần đồng bơi lội, lên tiếng 'mỉa mai' tân Miss World 'tẩy trắng - đánh tráo khái niệm'? - Ảnh 4
Đặng Thùy Trang từng có xích mích với Hoa hậu Thùy Tiên thuộc công ty Sen Vàng

Trước đó, ngay khi phát ngôn về giới trẻ của hoa hậu Ý Nhi gây bão, Đặng Thùy Trang cũng từng đăng tải hình ảnh nhằm mỉa mai: "Tui vẫn miệt mài uống trà sữa và ăn bánh mì đùi gà. Tui còn trẻ và vẫn còn tuổi đang ăn đang ngủ. Vẫn rất mê trà sữa". Dù không trực tiếp nhắc đến hoa hậu Ý Nhi, song qua lời lẽ, CĐM dễ dàng nhận thấy Đặng Thùy Trang không mấy hài lòng với những phát ngôn của người đẹp gốc Bình Định.

Hiện tại, ồn ào của tân Miss World VietNam 2023 - Huỳnh Traafnh Ý Nhi vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp.

Dân mạng 'chơi lớn', gửi email, yêu cầu hủy bỏ danh hiệu của hoa hậu Ý Nhi: BTC nói 'đã nhận được, đang xử lý'

Một số dân mạng đã gửi email đến Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, yêu cầu tước vương miện của Huỳnh Trần Ý Nhi vì cho rằng cô chưa xứng đáng với ngôi vị cao nhất, thiếu các yếu tố "tài - sắc - đức".

TIN MỚI NHẤT