Chị cả Huệ "Về nhà đi con" từ đáng thương trở thành đáng ghét, khiến mọi người thất vọng

Hậu trường 06/08/2019 11:58

Trước sự cứng đầu và luôn cho rằng mình đúng của Huệ, Quốc bức xúc cho rằng cái tôi của Huệ quá lớn. Thư cũng phản đối suy nghĩ của Huệ dành cho Quốc.

Trở về nhà sau khi biết Mạnh Thường Quân bất đắc dĩ chung vốn mở quán trà là Quốc (Tuấn Tú), Huệ (Thu Quỳnh) giận dữ trở về nhà. Cô trách Dương (Bảo Hân) và Bảo (Quang Anh) không nói ra sự thật, bắt tay với Quốc để lừa dối mình.

Quốc tìm đến tận nhà để gặp Huệ và nói rõ mọi việc. Nhưng, với cái tôi quá lớn và khát vọng muốn chứng tỏ giá trị của bản thân, Huệ không chấp nhận việc Quốc đứng ra giúp đỡ cô mở quán trà. Cô cho rằng bố con Quốc cùng Dương đã hùa nhau biến mình thành kẻ ngốc.

Chị cả Huệ 'Về nhà đi con' từ đáng thương trở thành đáng ghét, khiến mọi người thất vọng - Ảnh 1

Huệ thất vọng khi bị Quốc và mọi người biến thành kẻ ngốc.

Trước sự cứng đầu và luôn cho rằng mình úng của Huệ, Quốc bức xúc: “Em không đáng thương mà cái tôi của em quá lớn. Nó lớn đến mức không cần đến sự giúp đỡ của mọi người. Em nghi ngờ cả lòng tốt và sự quan tâm. Anh nghĩ em nên nhìn lại chính mình đi. Em luôn nghĩ đến cảm giác của bản thân và khăng khăng cho mình là đúng. Anh đã sai vì làm những điều em không muốn nhưng không phải khi nào thấy mình tổn thương là người khác đáng trách!”.

Khi Huệ muốn từ bỏ quán trà, Thư động viên Huệ xem Quốc là đối tác, suy nghĩ ít đi. Cô phản đối suy nghĩ của Huệ dành cho hành động tốt của Quốc. Thư cho rằng Huệ là người phụ nữ may mắn vì được mọi người yêu thương, dành tình cảm cho mình. Câu nói của Thư đã khiến Huệ phải im lặng, suy nghĩ lại về sự việc này.

Chị cả Huệ 'Về nhà đi con' từ đáng thương trở thành đáng ghét, khiến mọi người thất vọng - Ảnh 2

Thư buồn khi cảm thấy mình không có giá trị.

Hậu ly hôn, Thư (Bảo Thanh) lần đầu trở lại nhà Vũ (Quốc Trường) cho cu Bon thăm ông bà nội. Ngày cô trở lại nhà chồng cũ cũng chính là ngày Vũ trở về sau hơn nửa tháng mất tích để cân bằng lại cuộc sống sau biến cố lớn xảy ra. Nhận ra tình cảm dành cho Vũ ngày một nhiều, Thư quyết định hỏi ảnh về lý do vội vã ly hôn.

Chị cả Huệ 'Về nhà đi con' từ đáng thương trở thành đáng ghét, khiến mọi người thất vọng - Ảnh 3

Thư lần đầu trở về nhà Vũ sau ly hôn.

Trong khi ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đang lo lắng, tìm cách cùng con trai khắc phục thiệt hại của công ty sau biến cố lớn thì tin vui đến. Vũ đã đưa một người có tiếng tăm của làng gốm trong nước đến và ông ta rất ưng, muốn mua sản phẩm của công ty. Ông Luật vui mừng vì con trai đã trưởng thành và tìm ra cách sửa chữa sai lầm do mình gây ra.

Trong cuộc trò chuyện với ông Luật và bà Giang (Ngân Quỳnh), Vũ xin phép được làm lại từ đầu ở một lĩnh vực khác, không phải ở Công ty Luật Giang. Việc này khiến ông Luật hụt hẫng.

Khi được hỏi về cơ hội tái hợp với Thư, Vũ nói: “Việc đó là nằm ở Thư, sao con quyết định được hả mẹ?”. Chứng kiến biến cố xảy ra với Vũ – Thư và những hành động anh dành cho cô trong suốt những ngày tháng qua, khán giả một lần nữa ủng hộ cả hai sớm trở về bên nhau.

Chị cả Huệ 'Về nhà đi con' từ đáng thương trở thành đáng ghét, khiến mọi người thất vọng - Ảnh 4
Vũ cho rằng có tái hợp được hay không phụ thuộc vào Thư.

Lộ đoạn kết ‘Về nhà đi con’: Thư dùng 3 tỷ mua cổ phần công ty Vũ, ông Sơn bỏ nhà lên chùa?

Trên mạng xã hội, khán giả đang xôn xao trước một bài viết tiết lộ tập cuối “Về nhà đi con” với những tình tiết vô cùng thú vị.

TIN MỚI NHẤT