Câu chuyện thú vị về 'nốt ruồi phu thê' của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Hậu trường 24/04/2018 06:15

"Nốt ruồi phu thê" của cặp đôi đũa lệch Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cũng có hẳn một câu chuyện mà khán giả chưa biết.

Trong showbiz Việt không hiếm những chuyện tình đậm chất drama "đốn tim khán giả". Tình yêu lệch những 18 tuổi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là một trong những câu chuyện vừa gây xúc động vừa khiến khán giả ngưỡng mộ vô cùng. Cả hai đã ở bên nhau gần 7 năm, một con số không quá dài cũng không quá ngắn nhưng lại trọn vẹn cho những yêu thương. Đến hiện tại khi đã là vợ chồng, tình cảm đạt đến độ chín mùi, khán giả mới chợt nhận ra họ có quá nhiều điểm tương đồng trong tính cách lẫn ngoại hình. Quả là sai lầm của tạo hoá nếu như không ghép họ thành một đôi.

Câu chuyện thú vị về 'nốt ruồi phu thê' của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1
Câu chuyện thú vị về "nốt ruồi phu thê" của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Một trong những điểm mà vợ chồng Cát Phương - Kiều Minh Tuấn gây chú ý đó chính là nốt ruồi duyên ở miệng. Khán giả vui tính thường trêu họ có nốt ruồi phu thê. Tất nhiên, truyền kì về nốt ruồi của cặp đôi cũng thú vị không kém.

Cách đây không lâu, khi bộ phim Em chưa 18 làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng, Kiều Minh Tuấn cũng nghiễm nhiên trở thành ngôi sao sáng giá của làng điện ảnh. Trong một bài phỏng vấn, nữ chính Kaity Nguyễn đã chia sẻ, cô bị "ám ảnh bởi râu và nốt ruồi" của Kiều Minh Tuấn. Lời chia sẻ này khiến Kiều Minh Tuấn phật lòng, thậm chí còn đòi "cạch mặt" đàn em. Ngay sau đó, Kaity Nguyễn đã phải cải chính thông tin này và xin lỗi đàn anh. Chỉ chi tiết nhỏ thôi cũng đủ thấy Kiều Minh Tuấn dễ tự ái khi có ai đó sơ ý bình luận về ngoại hình của anh. Tiếp đó, trong một đoạn livestream, Kiều Minh Tuấn cũng công khai thừa nhận, bản thân anh là người hay tủi thân và khá tự ti. Có lần, một đạo diễn đã đề nghị Kiều Minh Tuấn phải xoá đi nốt ruồi để vào một vai diễn. Tuy nhiên, nam diễn viên đã bác bỏ ngay: "Tôi phải thay đổi hẳn về ngoại hình và cách ăn mặc, chỉ có nốt ruồi là vẫn giữ nguyên".

Câu chuyện thú vị về 'nốt ruồi phu thê' của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2

Nói về nốt ruồi "huyền thoại" của mình, Kiều Minh Tuấn kể, thuở bé, anh có nhiều nốt ruồi lắm. Vì thế, anh có hẳn biệt danh "Tuấn ruồi": "Tôi ghét cái tên này lắm, lớn lên đi xóa hết mấy cái, còn để một cái đó vì mẹ nói ruồi duyên. Thật ra chỗ này xóa mấy lần không hết nên để vậy luôn".

Có lẽ là nét duyên trời bắt phải theo cả đời. Chính cái nốt ruồi duyên cộng với vẻ bụi bặm, phong trần đã tạo nên một gã trai hư, có vẻ lãng tử không lẫn vào đâu của Kiều Minh Tuấn. Càng sống lâu với nốt ruồi của mình, Kiều Minh Tuấn cũng dần quen và mến nó khi nào không hay.

Duyên phận an bài, "Tuấn Ruồi" đã kết đôi cùng "Phượng Ruồi". Khán giả đều biết, Cát Phượng có một nốt ruồi bên dưới miệng nhưng ở phía đối diện. Biệt danh "Phượng Ruồi" cũng xuất phát từ một bộ phim ca nhạc cùng tên do chính Cát Phượng đóng chính kiêm giám đốc sản xuất. Câu chuyện phim kể về một cô gái tên Phượng. Từ khi sinh ra, cô đã có chi chít nốt ruồi trên mặt. "Phượng Ruồi" đã bán hết tài sản để làm từ thiện. Cứ mỗi lần làm từ thiện xong thì cô lại rụng đi nốt ruồi. Cuối cùng trên mặt chỉ còn đúng 6 cái. Sau đó, Phượng Ruồi gặp được chàng trai trẻ do Kiều Minh Tuấn đóng. Anh chàng đã phải lòng cô nàng từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng do cô tự ti với suy nghĩ bản thân "già, xấu" nên tạo khoảng cách với anh chàng. Vượt qua bao khó khăn, chàng trai nọ cũng chinh phục được Phượng Ruồi. Dù là nhân vật trong phim nhưng ai nấy đều cảm nhận được nhân vật Phượng Ruồi có nhiều điểm tương đồng với Cát Phượng ngoài đời từ việc thích làm từ thiện đến cả mối tình keo sơn với bạn trai kém tuổi.

Câu chuyện thú vị về 'nốt ruồi phu thê' của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Ảnh 3

Quả thật nốt ruồi trên khuôn mặt của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng như dấu ấn xác nhận họ là đôi phu thê hảo hợp. Cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió để có được hạnh phúc như hôm nay.

 

Câu chuyện thú vị về 'nốt ruồi phu thê' của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Ảnh 4Câu chuyện thú vị về 'nốt ruồi phu thê' của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Ảnh 5

Kiều Minh Tuấn đi vắng, Cát Phượng hoảng loạn cầu cứu giữa đêm

Bị một 'kẻ xấu' tí hon tấn công, Cát Phượng vội vã lên Facebook cầu cứu giữa đêm. Nữ danh hài sợ đến nỗi không dám chợp mắt.

TIN MỚI NHẤT