Cao Minh Đạt hạnh phúc từ khi kết hôn, thường quay phim gần để có thời gian bên vợ

Hậu trường 07/12/2022 15:22

Ở tuổi 47, Cao Minh Đạt dành nhiều thời gian cho gia đình. Không phải là mẫu người thích nói lời đường mật, nên anh thường dùng hành động để thể hiện tình cảm với bà xã.

Mẹ Rơm hiện đang là tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả. Trên các diễn đàn phim ảnh, lượng khán giả tương tác, bàn luận về bộ phim rất sôi nổi. Sức hút của Mẹ Rơm giúp dàn diễn viên được hâm nóng tên tuổi, trong đó có Cao Minh Đạt.

Trong Mẹ Rơm, Cao Minh Đạt đảm nhận vai Khoản, một nhân vật phản diện mưu mô và thô bạo. Tuy nhiên về sau, Khoản có những chuyển biến nhất định trong tâm lý, tính cách và hành động. Diễn xuất xuất sắc của Cao Minh Đạt một lần nữa để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Với vai diễn này, anh còn lọt vào danh sách đề cử "Diễn viên nam ấn tượng" của VTV Awards 2022.

Cao Minh Đạt hạnh phúc từ khi kết hôn, thường quay phim gần để có thời gian bên vợ - Ảnh 1
Cao Minh Đạt gây ấn tượng với vai phản diện trong phim "Mẹ Rơm"

Khác với vẻ ngoài bặm trợm, khiến mọi người "run sợ" khi xuất hiện trong Mẹ Rơm, ở ngoài đời Cao Minh Đạt là chàng diễn viên kiệm lời và hiền lành. Anh sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã đảm đang.

"Ông hoàng phim truyền hình" nức tiếng một thời

Cao Minh Đạt sinh năm 1975, là diễn viên đình đám những năm 2000 với loạt bộ phim kinh điển trên sóng truyền hình. Thời trẻ, anh từng làm xao xuyến con tim hàng triệu cô gái với vẻ ngoài “soái ca". Không chỉ khiến các chị em phát cuồng, nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ cũng từng “điêu đứng” trước sự điển trai của Cao Minh Đạt.

Cao Minh Đạt hạnh phúc từ khi kết hôn, thường quay phim gần để có thời gian bên vợ - Ảnh 2
Thời trẻ, nam diễn viên làm bao cô gái xao xuyến bởi vẻ ngoài "nam thần"

Ngoài ngoại hình bảnh bao, lối diễn xuất tự nhiên, biến hóa đa dạng cũng giúp Cao Minh Đạt được nhiều đạo diễn săn đón. Anh không ngại nhận những vai có chiều sâu nội tâm hay vai phản diện. Với nhân vật nào, nam diễn viên cũng diễn rất tròn vai và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Đến nay, Cao Minh Đạt đã sở hữu gia tài phim ảnh lên đến hơn 80 tác phẩm. Anh là người góp phần tạo nên thành công của hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Những đứa con thành phố, Con nhà nghèo, Blouse Trắng, Mùi ngò gai, Vòng xoáy tình yêu, Lục Vân Tiên, Tiếng sét trong mưa, Bánh mì ông màu... Nhờ đó, ngôi sao sinh năm 1975 còn được khán giả ưu ái mệnh danh là “ông hoàng phim truyền hình".

Cao Minh Đạt hạnh phúc từ khi kết hôn, thường quay phim gần để có thời gian bên vợ - Ảnh 3
Cao Minh Đạt thành công với rất nhiều bộ phim truyền hình, cả vai chính diện lẫn phản diện

Tuy thành công là vậy, nhưng ít người biết Cao Minh Đạt từng rất vất vả khi lựa chọn theo nghiệp diễn bởi gia đình anh không ai theo nghệ thuật. Ban đầu, theo nguyện vọng của ba mẹ, anh học Đại học Hàng hải. Nhưng chỉ 1 năm sau, Cao Minh Đạt nhận ra đây không phải đam mê. Anh quyết định làm liều, đăng ký thi trường Sân khấu.

Khi biết chuyện con trai bỏ trường Hàng hải, theo học Sân khấu, ba Cao Minh Đạt đã tức giận mắng anh: "Học không lo học, thi vô cái nghề này làm gì, xướng ca vô loài". May thay, bà ngoại Cao Minh Đạt đã đứng ra nói giúp cho cháu, nhờ vậy nên anh không còn bị ba cấm đoán nữa.

Luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc từ khi kết hôn

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Cao Minh Đạt còn có cuộc sống hôn nhân đầm ấm với bà xã Trúc Trương. Nam diễn viên kết hôn khá muộn, vào năm 41 tuổi, khi ai nấy đều tưởng rằng anh đã "ế".

Trước đó, Cao Minh Đạt từng có vài mối tình. Anh đánh mất mối tình đầu vì sự bồng bột của tuổi trẻ. Sau đó, ngôi sao Mẹ Rơm trải qua 2 lần "cưới hụt" mới gặp được người nâng khăn sửa túi.

Đến năm 2016, Cao Minh Đạt chính thức đón nàng về dinh. Hiện tại, vợ chồng nam diễn viên đã có 6 năm gắn bó. Vì chưa có con nên họ vẫn tận hưởng cuộc sống như một cặp "vợ chồng son".

Cao Minh Đạt hạnh phúc từ khi kết hôn, thường quay phim gần để có thời gian bên vợ - Ảnh 4
Cao Minh Đạt và bà xã Trức Trương

Cao Minh Đạt tâm sự, kể từ khi kết hôn, anh luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Bà xã Cao Minh Đạt cũng là người khéo léo, nấu ăn ngon, hỗ trợ chồng rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Đặc biệt, cô chưa một lần ghen tuông với những bóng hồng xinh đẹp diễn cùng chồng.

Về phần mình, Cao Minh Đạt cũng luôn phân định rạch ròi giữa phim và đời thực để vợ không phải bận lòng. Anh chia sẻ với Tiền Phong: "Chuyện phim giả tình thật không tồn tại là đương nhiên. Rời trường quay, tôi không vướng bận hay mang theo tâm tư, tình cảm của nhân vật về nhà. Mọi thứ kết thúc sau tiếng hô cắt của đạo diễn. Tôi chỉ luôn tâm niệm, làm tốt nhất vai diễn của mình và mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó".

Những năm gần đây, vợ Cao Minh Đạt kinh doanh cửa hàng tại nhà, còn nam diễn viên thường quay ở thành phố hoặc vùng ven để có nhiều thời gian ở bên vợ.

Cao Minh Đạt hạnh phúc từ khi kết hôn, thường quay phim gần để có thời gian bên vợ - Ảnh 5
Không thích nói lời đường mật, nhưng Cao Minh Đạt luôn dùng hành động để thể hiện tình cảm dành cho vợ

Anh tâm sự: "Trừ những bối cảnh xa, tôi buộc phải qua đêm bên ngoài. Tình huống đó chỉ hi hữu chứ không phải đi biền biệt. Cơ bản công việc của tôi không ảnh hưởng gì tới cuộc sống gia đình nên không quá áp lực".

Trong cuộc sống đời thường, Cao Minh Đạt không phải là người đàn ông thích nói những lời đường mật. Bù lại, anh thường dùng hành động để thể hiện tình cảm dành cho bà xã. Nam diễn viên tiết lộ sáng nào đi làm anh cũng hôn vợ.

Trúc Trương thích ăn món gì, muốn đi biển chơi, Cao Minh Đạt luôn cố gắng thu xếp công việc để đưa cô đi. Những lúc rảnh, khi không có lịch quay phim, ngôi sao Mẹ Rơm thường phụ vợ công việc ở cửa hàng và ở nhà. Đôi khi, vợ chồng anh sẽ hâm nóng hôn nhân bằng những chuyến đi du lịch cùng nhau.

"Cậu Ba" Cao Minh Đạt ở tuổi 47: Vẫn duy trì đóng phim, hôn nhân 6 năm viên mãn

Cao Minh Đạt gây ấn tượng mạnh với khán giả khi góp mặt trong bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa với vai trò nam chính.

TIN MỚI NHẤT