Ca sĩ Phạm Thanh Thảo ở Mỹ: Biệt thự trong rừng, hai tàu, một du thuyền, 7 siêu xe

Hậu trường 22/06/2023 06:29

Không chỉ sống trong căn biệt thự rộng lớn, vợ chồng ca sĩ Phạm Thanh Thảo có 7 chiếc xe thuộc các dòng Lamborghini, Corvette, Acura, Lexus, Audi, Toyota, GMC Denali…

Những năm đầu thế kỷ 20, Phạm Thanh Thảo là nữu ca sĩ nổi tiếng, sở hữu nhiều fan hâm mộ. Cô từng nổi danh với các bản hit như: Chữ Hiếu Chữ Tình, Nụ Cười Thiên Thần, Đến Sau Một Người, Mừng Tuổi Mẹ, Đời Mẹ, Ngày Xưa Ơi,... Năm 2015, Phạm Thanh Thảo kết hôn cùng ông xã doanh nhân Việt kiều. Cô cùng chồng sang Mỹ định cư.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo ở Mỹ: Biệt thự trong rừng, hai tàu, một du thuyền, 7 siêu xe - Ảnh 1
Phạm Thanh Thảo những năm 2000.

Chồng Phạm Thanh Thảo - anh Sơn Võ - mở văn phòng tư nhân trong lĩnh vực thuế, thị thực và xuất nhập cảnh ở Massachusetts, Boston, Mỹ.

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống viên mãn, sung túc bên ông xã và 2 nhóc tì đáng yêu sau 7 năm sang Mỹ. Nói về cuộc sống sau hôn nhân, Phạm Thanh Thảo cho biết, cuộc sống của cô như bao người phụ nữ nội trợ khác: chăm sóc nhà cửa, đưa đón con đi học, nấu ăn,... Nếu có thời gian rảnh, cô đi mua sắm hoặc đến spa chăm sóc sắc đẹp, làm móng. Nếu phải đi diễn cuối tuần, Thanh Thảo thường nhờ ông bà nội chăm cháu. "Từ khi lấy chồng, tôi là người phụ nữ của gia đình", ca sĩ nói.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo ở Mỹ: Biệt thự trong rừng, hai tàu, một du thuyền, 7 siêu xe - Ảnh 2
Phạm Thanh Thảo và chồng.

Không chỉ được yêu mến bởi gia đình viên mãn, Phạm Thanh Thảo còn khiến khán giả trầm trồ bởi khối tài sản khủng. Được biết, hiện hai vợ chồng chị đang sở hữu 7 chiếc xe thuộc các dòng Lamborghini, Corvette, Acura, Lexus, Audi, Toyota, GMC Denali…

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo ở Mỹ: Biệt thự trong rừng, hai tàu, một du thuyền, 7 siêu xe - Ảnh 3
Phạm Thanh Thảo và hai con trai.

Chiếc xe mới nhất Phạm Thanh Thảo vừa nhận về là Lamborghini Huracan Tecnica. Xế hộp màu xanh da trời, được trang bị động cơ 5.2 V10, dẫn động cầu sau, công suất 640 mã lực. Chiếc xe lần đầu được giới thiệu tại một triển lãm ở Hà Nội hồi tháng 1/2023 với giá tham khảo là hơn 19 tỷ đồng.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo ở Mỹ: Biệt thự trong rừng, hai tàu, một du thuyền, 7 siêu xe - Ảnh 4
Chiếc xe mới nhất vợ chồng cô tậu.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo ở Mỹ: Biệt thự trong rừng, hai tàu, một du thuyền, 7 siêu xe - Ảnh 5

Hiện tại, vợ chồng Phạm Thanh Thảo hiện sống trong biệt thự ven sông có sân vườn rộng rãi. Bên cạnh bộ sưu tập xe hơi, họ còn có hai chiếc tàu, một du thuyền.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo ở Mỹ: Biệt thự trong rừng, hai tàu, một du thuyền, 7 siêu xe - Ảnh 6

Biệt thự hai vợ chồng đang sinh sống.

Ca sĩ cho biết gia đình cô sống dư dả nhờ ông xã giỏi kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng. Năm qua, dù kinh tế khó khăn, vợ chồng cô vẫn tậu thêm siêu xe, bất động sản.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo ở Mỹ: Biệt thự trong rừng, hai tàu, một du thuyền, 7 siêu xe - Ảnh 7

Nhìn lại hành trình dài, Phạm Thanh Thảo tâm sự: "Thời còn hoạt động sôi nổi, tôi kiếm nhiều tiền, nổi tiếng nhưng tình duyên hết sức lận đận. Hiện tại, tôi ít hoạt động nhưng có một gia đình hạnh phúc. Tôi thấy mình rất đủ đầy, may mắn. Tôi nói với ông xã: Chẳng thà em ở nhà nhỏ hơn, bớt chi phí lại, em sẽ vui hơn là nhìn thấy anh làm việc vất vả mà mình chẳng phụ được gì. Thỉnh thoảng nhìn anh làm việc cực khổ, tôi xót lòng, tự thấy mình vô dụng. Anh động viên lại rằng nhờ có tôi mà gia đình yên ấm, trọn vẹn, là nơi anh tận hưởng sự bình yên để hôm sau ra đường làm việc".

Quỳnh Trang xúc động chia sẻ lời dạy của Phi Nhung trước khi 'nhắm mắt', còn tiết lộ thêm về 'gia tài' lớn nhất mà cố ca sĩ để lại

Quỳnh Trang chia sẻ bản thân luôn ghi nhớ những lời dạy của Phi Nhung để vững vàng hơn trong hành trình hoạt động nghệ thuật.

TIN MỚI NHẤT