Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do bị vợ tố trên mạng xã hội

Hậu trường 06/06/2023 16:28

Bùi Tiến Dũng đã có chia sẻ với một người bạn và sẽ có bài công khai với truyền thông và người hâm mộ.

Như đã đưa tin, vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh bất ngờ chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân: “Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé”.

Không những thế, Nguyễn Khánh Linh còn nhấn mạnh: “Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

Khi dòng trạng thái được chia sẻ, Bùi Tiến Dũng vẫn im lặng trên trang cá nhân. Thay vào đó. Admin của Bùi Tiễn Dũng vẫn cập nhật những hoạt động hàng ngày của nam cầu thủ. 

Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do bị vợ tố trên mạng xã hội - Ảnh 1

Bùi Tiến Dũng khẳng định facebook vợ bị mất quyền kiểm soát.

Bùi Tiến Dũng chỉ chia sẻ riêng với một người bạn, khẳng định nick của vợ đã bị hack (mất quyền kiểm soát). Vợ chồng anh đang xử lý và sẽ sớm có bài đính chính.

Được biết hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang bận tập trung cùng CLB Viettel chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Khánh Hoà ở vòng 11 V-League 2023 (17h ngày 6/6).

Trung vệ thuộc biên chế CLB Viettel và người đẹp Nguyễn Khánh Linh tổ chức lễ đính hôn vào tháng 6/2019. Bùi Tiến Dũng cùng Khánh Linh đón con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Phải đến tháng 11/2020, sau khi vô địch V-League 2020 cùng Viettel FC, Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh.

Lễ cưới của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh được tổ chức vào tháng 1/2021. Cuối năm 2021, trung vệ của ĐT Việt Nam và vợ đón con gái thứ hai chào đời.

 

Bà xã của thủ môn Bùi Tiến Dũng lộ mắt thâm quầng kém sắc, tiết lộ lý do khiến ai cũng cảm thông

Khác với vẻ lộng lẫy trên sàn runway, bà xã của thủ môn Bùi Tiến Dũng - Dianka ở đời thường lại để lộ gương mặt hốc hác, đôi mắt thâm quầng trong bài đăng mới đây.

TIN MỚI NHẤT