Bù lỗ hơn 2 tỷ đồng, nghệ sĩ Hồng Vân vẫn quyết tâm duy trì sân khấu Superbowl

Hậu trường 28/02/2018 11:39

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ tin vui với khán giả là sân khấu Superbowl sẽ sáng đèn trở lại sau khi chị đạt được thỏa thuận từ phía cho thuê với mức giá hợp lý.

Ngày 25/2, nghệ sĩ Hồng Vân đã quyết định đóng cửa sân khấu Superbowl với lý do là gặp nhiều khó khăn và thua lỗ. Việc đóng cửa sân khấu kịch này khiến nhiều diễn viên từng gắn bó cảm giác buồn và tiếc nuối. Được biết, số tiền Hồng Vân bỏ ra bù lỗ cho sân khấu không dưới 2 tỷ đồng.

Bù lỗ hơn 2 tỷ đồng, nghệ sĩ Hồng Vân vẫn quyết tâm duy trì sân khấu Superbowl - Ảnh 1

Bù lỗ hơn 2 tỷ đồng, nghệ sĩ Hồng Vân vẫn quyết tâm duy trì sân khấu Superbowl. Trong ảnh, Hồng Vân và diễn viên Minh Luân cùng diễn tại sân khấu kịch này.

Tuy nhiên, sau thời gian ngắn tuyên bố đóng cửa, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ tin vui với các nghệ sĩ và khán giả đã gắn bó với sân khấu Superbowl nhiều năm qua.

Nghệ sĩ Hồng Vân đã đạt được thỏa thuận với đơn vị cho thuê mặt bằng sân khấu kịch Superbowl. Bên cho thuê chấp nhận mức giá Hồng Vân đưa ra để sân khấu vẫn có thể sáng đèn. Ngoài ra, chị cũng quyết định sẽ mở cửa sân khấu lại vì tình yêu của khán giả và những người ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

NSND Hồng Vân: "Cứ phải bù lỗ hoài tôi sẽ chết"

Không phải sự cố gắng nào cũng được trả lại bằng thành công, sự gắng gượng của NSND Hồng Vân trong việc xây dựng sân khấu kịch cũng vậy.

TIN MỚI NHẤT