Bố Meghan lên tiếng khi con gái "nói xấu" hoàng gia Anh, phát biểu ngắn gọn nhưng đủ khiến nhà Sussex xấu hổ còn dư luận thì hả hê

Hậu trường 29/07/2020 10:40

Trước những thông tin gây sốc mà cuốn sách về nhà Sussex đưa ra, ông Thomas Markle, bố của Meghan, quyết định phá vỡ sự im lặng bấy lâu nay của mình.

Cuốn sách mới về nhà Sussex đang khiến các chuyên gia lo ngại rằng nó sẽ làm đứt gánh mọi mối quan hệ giữa Harry - Meghan Markle với hoàng gia Anh. Đồng thời, mối quan hệ rắc rối giữa Meghan với bố đẻ cũng bị lôi ra, bao gồm một chuỗi tin nhắn, cuộc gọi được gửi từ nữ diễn viên tới cha cô trước ngày cưới hồi tháng 5/2018.

Đứng trước những cáo buộc, chỉ trích của con gái được viết trong sách, ông Thomas không biện hộ cho bản thân. Thay vào đó ông lại đưa ra lời nhận xét súc tích của mình về hành động của vợ chồng Meghan Markle đủ khiến cặp đôi phải xấu hổ.

Bố của Meghan chỉ đưa ra tuyên bố: "Hiện giờ là quãng thời gian tồi tệ để than vãn. Tôi yêu con gái nhưng tôi thực sự không đánh giá cao con người hiện tại của con bé".

Bố Meghan lên tiếng khi con gái 'nói xấu' hoàng gia Anh, phát biểu ngắn gọn nhưng đủ khiến nhà Sussex xấu hổ còn dư luận thì hả hê - Ảnh 1

Ông Thomas không ủng hộ con gái ra mắt sách trong thời điểm nhạy cảm này.

Rõ ràng, ông Thomas Markle muốn con gái "ngừng kêu ca" giữa lúc Covid-19 đang hoành hành, gây tang thương trên thế giới. Hàng triệu người đang lâm vào cảnh bần cùng khốn khổ gấp nhiều lần so với những gì mà Meghan than vãn khi ở trong gia đình hoàng gia. Khi cả thế giới đang cố gắng đoàn kết với nhau để đầy lùi dịch bệnh thì nhà Sussex lại tìm cách đánh bóng tên tuổi của mình bằng cách nói xấu chính các thành viên trong gia đình.

Trong sách mới "Đi tìm tự do", các tác giả cho biết Meghan cảm thấy thất vọng khi cha cô nói dối về việc dàn dựng chụp ảnh với paparazzi. Một tuần trước ngày trọng đại, Điện Kensington đã nghe tin cánh săn ảnh thu xếp chụp hình ông Thomas tìm đọc tin về con gái và nhà thông gia ở Mexico. Trong lúc các nhân viên truyền thông của cung điện cùng luật sư cố gắng ngăn chặn việc xuất bản, Meghan đảm nhận việc gọi điện cho cha để xác nhận sự tình.

Ông Thomas đã phủ nhận với con gái về việc tham gia dàn dựng các bức ảnh, khiến chúng được phơi bày trên báo chí vào hôm sau. Dù bị lừa dối, Meghan vẫn muốn bố có mặt trong đám cưới. Tuy nhiên, cuối cùng ông Thomas vẫn không tham dự, một phần do lên cơn đau tim mà ông đổ lỗi do các phương tiện truyền thông đã tạo áp lực mà ra.

Bố Meghan lên tiếng khi con gái 'nói xấu' hoàng gia Anh, phát biểu ngắn gọn nhưng đủ khiến nhà Sussex xấu hổ còn dư luận thì hả hê - Ảnh 2

Cuốn sách mới của nhà Sussex đang gây ra nhiều tranh cãi.

Liên tục nhiều ngày qua, các trích đoạn của cuốn "Finding Freedom" đã hé lộ những chi tiết chưa từng được công bố và chỉ người trong cuộc mới nắm rõ khiến giới chuyên gia về hoàng gia cho rằng Harry và Meghan trực tiếp đứng đằng sau. Tuy nhiên, vào hôm 26/7, người phát ngôn của nhà Sussex cho biết Harry và Meghan không đóng góp cho cuốn sách nhưng người này cũng không phủ nhận nội dung của các trích đoạn đã được xuất bản online. 

Mặc dù vậy, các cận thần hoàng gia nhận định chỉ có "những kẻ ngây thơ" mới tin rằng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex không hợp tác với hai tác giả Omid Scobie và Carolyn Durand - những người hâm mộ trung thành của họ. Bên cạnh đó, cung điện cũng sốc khi đọc cuốn sách và cho rằng Harry cùng Meghan không hề biết hối hận khi chà đạp lên mối quan hệ với nhà Cambridge hay với Thái tử Charles và Nữ hoàng.

Meghan Markle "giải oan" cho bản thân trong mối quan hệ với Harry nhưng vô tình để lộ quá khứ đáng xấu hổ

Trong cuốn sách mới nhất viết về nhà Sussex đã xuất hiện một chi tiết vô tình khiến Meghan Markle để lộ quá khứ đáng xấu hổ.

TIN MỚI NHẤT