Bố H'Hen Niê: "Mình phải mượn 1 triệu từ chỗ làm thuê để đi xem con gái thi Hoa hậu"

Hậu trường 09/01/2018 14:29

Bố H'Hen Niê chia sẻ, ông phải mượn 1 triệu đồng từ chỗ làm thuê bốc vác mới có thể đến tận Nha Trang xem con gái tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chỉ sau 1 đêm, cuộc đời của cô gái người dân tộc Ê-đê H'Hen Niê đã bước sang trang mớikhi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bố H'Hen Niê dù không nói được nhiều tiếng Kinh nhưng vẫn muốn chia sẻ với chúng tôi về cô con gái.

Trong suốt buổi nói chuyện, bố H'hen Niê xưng "mình" với chúng tôi, bởi đó là ngôn ngữ chân chất nhất mà người Ê-đê dùng để giao tiếp với người Kinh. 

Ông chia sẻ về cảm xúc khi con gái đạt ngôi vị cao nhất: "Mình cảm thấy rất vui khi con gái đạt Hoa hậu. Hôm chung kết, con bé nói mình xuống xem thì mới đi. Còn bình thường, lúc bé đi học thì không biết nhiều.

Thường gia đình mình hay xem con gái trên tivi nhưng nhà bây giờ không có tivi nữa. Mỗi lần có chương trình đều phải qua nhà hàng xóm để xem. Thím (tức mẹ H'Hen Niê) thì thường hay xem, còn chú thì đi làm 8 giờ tối mới về".

Bố H'Hen Niê: 'Mình phải mượn 1 triệu từ chỗ làm thuê để đi xem con gái thi Hoa hậu' - Ảnh 1

Mỗi lần muốn xem con gái trên tivi, gia đình H'Hen Niê phải qua nhà hàng xóm để xem ké. 

Để có thể di chuyển từ Đắk Lắk xuống Nha Trang xem con gái tham gia đêm chung kết, bố của H'Hen Niê đã phải đến chỗ làm thuê mượn 1 triệu đồng mới có thể trang trải: "Bữa đi, mình còn phải mượn tiền chỗ làm, mượn 1 triệu đồng rồi mới bắt xe xuống Nha Trang".

Câu nói này của ông khiến ai nấy trong ekip đều xúc động. Có lẽ với nhiều người, số tiền 1 triệu đồng rất nhỏ, nhưng với gia đình Tân Hoa hậu, bố H'Hen Niê phải đi vay mượn để có thể thấy tận mắt ngắm nhìn con gái tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 1 triệu đồng là số tiền mà ông phải làm việc vất vả rất nhiều ngày mới có được. 

Bố H'Hen Niê: 'Mình phải mượn 1 triệu từ chỗ làm thuê để đi xem con gái thi Hoa hậu' - Ảnh 2

Ra đến Nha Trang, Bố H'Hen Niê vẫn không biết đường để gặp con gái. 

Bố mẹ H'Hen cũng chia sẻ thêm, khi con mình đoạt giải, do ngồi khá xa nên cả 2 cũng không biết chuyện gì đang xảy ra. "Chỉ là thấy con khóc thì mình cũng khóc chứ cũng không biết đạt giải gì". 

Khi về đến nhà mới được người thân thông báo là "con mình đạt giải nhất, được 200 gì đó"... Bố mẹ H'Hen trở về nhà lúc 6 giờ chiều nên bà con, hàng xóm cũng chưa qua chúc mừng nhiều.

Bố H'Hen Niê: 'Mình phải mượn 1 triệu từ chỗ làm thuê để đi xem con gái thi Hoa hậu' - Ảnh 3
Giây phút H'Hen Niê đăng quang, bố mẹ cô còn không biết con gái đoạt giải gì vì ngồi quá xa sân khấu.

Bất ngờ với vẻ đẹp nữ tính của Hoa hậu H'Hen Niê thời còn để 'tóc thề' ngang vai

Nếu bạn đã quen mắt khi ngắm tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cá tính với mái tóc tém độc đáo thì sẽ rất bất ngờ với hình ảnh nữ tính của cô thời còn để tóc dài.

TIN MỚI NHẤT