Bị trách không cứu trợ miền Trung và 1001 cách đáp trả của sao Việt

Hậu trường 31/10/2020 06:09

Bị trách không cứu trợ miền Trung và 1001 cách đáp trả của sao Việt

Trong khi Thủy Tiên – Công Vinh trực tiếp vào miền Trung cứu trợ người dân thì cũng có không ít sao Việt bị nhắc nhở. Đáp lại những lời khiếm nhã này, sao Việt có 1001 cách khiến cư dân mạng phải “im bặt”.

Tuấn Hưng lên tiếng khi bị thắc mắc: 'Vì sao giờ còn ăn nhậu mà chưa vào miền Trung cứu trợ?'

Mới đây, Tuấn Hưng đã lên tiếng khi bị hỏi sao vẫn chưa đi vào miền Trung làm từ thiện. "Tôi là 1 công dân Việt Nam yêu quê hương đất nước và luôn mong muốn được đóng góp những gì có thể, để góp phần xây dựng cộng đồng xung quanh mình ngày càng tốt đẹp hơn. Tôi luôn nhận được các câu hỏi: Sao chưa vào miền Trung? Không tham gia gì anh? Sao giờ này còn ăn nhậu....?

Bị trách không cứu trợ miền Trung và 1001 cách đáp trả của sao Việt - Ảnh 1

Các bạn ơi, mình muốn làm thì phải quan sát rồi mới hành động. Hành động trong khả năng của bản thân. Chứ ai chả đang đau đáu về miền Trung ruột thịt.

Tôi bao năm qua vẫn luôn cùng những người bạn của mình cố gắng làm những việc có ích cho xã hội. Và lần này, tôi cũng sẽ làm cái gì đó. Và tôi lựa sức mình và chọn thời điểm. Nghệ sĩ chúng tôi tất cả đều đang nhìn chung 1 hướng. Chỉ là cách làm và khả năng mỗi người mỗi khác. (Câu nói này rất rõ và không có ý đụng chạm đâu nhé. Cấm xuyên tạc mọi hình thức). Hãy xem chúng tôi đã từng hành động", nam ca sĩ viết.

Ngọc Trinh nếu rõ quan điểm từ thiện

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình về việc làm từ thiện. sau khi bị thắc mắc sao không iunrg hộ miền Trung. Ngọc Trinh cũng lên tiếng khi nhiều người đem việc làm thiện nguyện của mình ra để so sánh với các nghệ sĩ khác. Người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ:

Bị trách không cứu trợ miền Trung và 1001 cách đáp trả của sao Việt - Ảnh 2

Ngọc Trinh nêu rõ quan điểm của mình

“Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào một kế hoạch nào cả. Và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu".

Đồng thời, cũng trong bài viết, Ngọc Trinh cho rằng mỗi đóng góp của mình như “muối bỏ bể" song người đẹp tin sẽ có rất nhiều tấm lòng hảo tâm cùng chia sẻ. Cô tiết lộ trong livestream lần trước, người đẹp và Hương Giang quyết định góp quỹ 100 triệu để hỗ trợ các nạn nhân trong vụ sạt lở. “Để việc thiện nguyện được thật sự đến tay người cần, Giang và Trinh sẽ trao đổi thêm với anh chị đang ở tại hiện trường miền Trung và sớm có công tác chuyển tiền cho đúng các trường hợp cần hỗ trợ".

Đàm Vĩnh Hưng phản pháo khi bị réo kinh doanh sao không ủng hộ miền Trung 

Trên trang cá nhân của mình, Mr. Đàm nhiều lần chia sẻ, kêu gọi cộng đồng ủng hộ quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, khi anh đăng hình ảnh cá nhân về việc khai trương cơ sở kinh doanh, một số cư dân mạng lại bình luận mỉa mai anh, cho rằng Mr. Đàm chỉ mải mê vui vẻ ăn chơi, không lo đi cứu trợ như nhiều sao Việt khác.

“Tôi không phải là thánh thần hay bụt tiên, nếu là họ thì tôi đã hô biến không bao giờ có lũ lụt. Tôi cũng không phải là tổng thống hay chính quyền để đón những câu hỏi sao không làm gì đi… Tôi cũng không phải tội phạm để phải nghe chất vấn” - Đàm Vĩnh Hưng bức xúc.

Anh nói thêm: “Ai cũng có cuộc sống và lo toan trăm ngàn thứ, không kinh doanh đào đâu ra tiền để làm người tốt". Đối diện với những bình luận nhắc nhở, thậm chí là chỉ trích từ cư dân mạng về chuyện làm từ thiện khiến giọng ca Xin lỗi tình yêu không khỏi tức giận. Anh cho biết sẽ chặn các tài khoản này vì sự thiếu hiểu biết của họ. Đàm Vĩnh Hưng "nổi đóa: “Sao không kéo lên xem tôi đã viết bao nhiêu trạng thái và đăng tải số tài khoản quyên góp? Mà cứ thấy tôi đăng tải tin cá nhân lên là nhào vô chửi".

Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng bênh vực các nghệ sĩ khác như Dương Triệu Vũ khi bị dân mạng nhắc nhở bán nhà sao không đi ủng hộ miền Trung mà lại lấy tiền mua nhà to hơn.

Lê Thúy đi cứu trợ lũ lụt nhưng liên tục âm tiền nhà, phản ứng của chồng Việt kiều gây bất ngờ

Dù bị âm cả tiền nhà khi đi cứu trợ miền Trung nhưng người mẫu Lê Thúy vẫn cảm thấy vui. Cô càng yên tâm hơn khi có sự thông cảm, ủng hộ của ông xã.

TIN MỚI NHẤT