Bị nghi dính tới đường dây bán dâm, đại diện Fung La lên tiếng: 'Tin đồn hài hước nhất từ khi hoạt động showbiz'

Hậu trường 08/09/2018 06:31

Phía Fung La (La Thanh Thanh) đã lên tiếng về tin đồn cô nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô.

Thông tin phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP. HCM triệt phá đường dây mại dâm quy mô lớn quy tụ nhiều diễn viên, MC nổi tiếng đi khách đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Sau khi Á hậu T.D, MC C.V bị bắt quả tang bán dâm tại trận, hai cái tên tiếp theo được cơ quan công an hé lộ có dính dáng đường dây này là Á hậu T.M.L và người mẫu L.T.T.

Bị nghi dính tới đường dây bán dâm, đại diện Fung La lên tiếng: 'Tin đồn hài hước nhất từ khi hoạt động showbiz' - Ảnh 1

Nhiều cái tên người đẹp tiếp tục được công bố trong đường dây bán dâm nghìn đô

 Theo thông tin được cung cấp, người mẫu L.T.T không nổi tiếng nhưng được nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp lai Á – Âu. Cô được biết đến từ một show truyền hình thực tế về chân dài diễn ra 2 năm.

Từ những điểm trên, cư dân mạng hoài nghi người mẫu Fung La (tên thật La Thanh Thanh) chính là nhân vật được viết tắt tên L.T.T.

Khi bị cư dân mạng nghi ngờ liên quan đến đường dây bán dâm ngàn đô, La Thanh Thanh đã nhanh chóng lên tiếng: "Bây giờ tới lượt tôi cũng bị được làm gái luôn hả trời. Hồi nào mà lộng dữ vậy? Sao tôi không biết giá của tôi vậy?". Cô còn dọa kiện những người đồn thổi thông tin không đúng về mình.

Bị nghi dính tới đường dây bán dâm, đại diện Fung La lên tiếng: 'Tin đồn hài hước nhất từ khi hoạt động showbiz' - Ảnh 2

Bị nghi dính tới đường dây bán dâm, đại diện Fung La lên tiếng: 'Tin đồn hài hước nhất từ khi hoạt động showbiz' - Ảnh 3

La Thanh Thanh doạ kiện ngược lại người vu khống mình

Mới đây, đại diện của nữ người mẫu đã tên tiếng về tin đồn Fung La nằm trong đường dây bán dâm 25.000 USD. Người này cho biết, đây là tin đồn hài hước nhất mà ê kíp nhận được kể từ khi hoạt động showbiz. La Thanh Thanh đã sang Hà Lan thăm gia đình từ đầu tháng 9 nên không có chuyện cô bị bắt như tin đồn đang lan truyền.

Bị nghi dính tới đường dây bán dâm, đại diện Fung La lên tiếng: 'Tin đồn hài hước nhất từ khi hoạt động showbiz' - Ảnh 4

Phía La Thanh Thanh khẳng định không có chuyện cô liên quan đến đường dây bán dâm

 Người đại diện này chia sẻ thêm: "Người bình thường nhìn vào có thể thấy Fung La không có ngực và mông, như vậy làm sao có thể bán dâm được? Chưa kể Fung La đang ở nước ngoài. Cô ấy xuất ngoại từ đầu tháng 9. Nếu bị bắt thì sao có thể xuất nhập cảnh được?".

Á hậu Thái Mỹ Linh rời Sài Gòn sau nghi án bán dâm ngàn đô

Tối 6.9, Á hậu Thái Mỹ Linh đăng status và ảnh cho biết tạm rời Sài Gòn một thời gian.

TIN MỚI NHẤT