Bất ngờ về mối quan hệ giữa ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng tương lai

Hậu trường 25/06/2019 06:05

Từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và có con riêng, nhiều người tò mò không biết Thu Thủy được nhà chồng tương lai đối xử thế nào.

Tin đồn Thu Thủy hẹn hò với bạn trai kém 10 tuổi rộ lên rất lâu, nhưng mãi đến buổi ra mắt MV mới, nữ ca sĩ mới xác nhận thôn tin này.

"Thực sự, khi đến với Kin Nguyễn, tôi đã đắn đo rất nhiều. Tôi biết mình không còn quá trẻ để yêu như lúc ban đầu, không thể dành hết thời gian cho người yêu. Tôi còn có một đứa con trai, vì vậy khi chọn một người đàn ông, tôi muốn người ấy phải thương con mình", Thu Thủy cho biết.

Bất ngờ về mối quan hệ giữa ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng tương lai - Ảnh 1

Ca sĩ Thu Thủy được bạn trai kém tuổi quỳ gối cầu hôn.

Sau đó không lâu, Thu Thủy đã gật đầu đồng ý khi được bạn trai cầu hôn. Nữ ca sĩ khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chỉ vài ngày sau, rò rỉ hình ảnh được cho là thiệp cưới của cô và bạn trai kém tuổi. Trước thông tin sẽ lên xe hoa vào đầu tháng 7, đại diện Thu Thủy cho biết hiện cô chưa chia sẻ thông tin gì, “Khi nào có tin vui Thủy sẽ thông báo cho mọi người biết sau”, người này nói.

Bất ngờ về mối quan hệ giữa ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng tương lai - Ảnh 2

Rò rỉ hình ảnh được cho là thiệp cưới của Thu Thủy và Kin Nguyễn

Yêu người kém nhiều tuổi, đã từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, nhiều người tò mò không biết Thu Thủy sẽ được gia đình chồng tương lai đối xử thế nào?

Chỉ với một vài chi tiết nhỏ, đủ để thấy Thu Thủy được gia đình Kin Nguyễn rất yêu quý. Cụ thể, khi nhận được lời mời ra mắt MV mới, mẹ Kin Nguyên đã nhắn lại rằng: "Cảm ơn hai con đã có lời mời ba mẹ. Chúc hai con thành công trên bước đường kế tiếp, thành công tiếp nối thành công nhé. Yêu hai con nhiều".

Không những vậy, anh trai cũng ủng hộ sản phẩm mới của Thu Thủy và nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Có cũ mất đi là để có nơi cho cái mới tốt đẹp đến! Cố lên hai em!".

Bất ngờ về mối quan hệ giữa ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng tương lai - Ảnh 3

Bất ngờ về mối quan hệ giữa ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng tương lai - Ảnh 4

Mẹ và anh trai Kin Nguyễn ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Thu Thủy.

Trong dịp Tết vừa qua Thu Thủy đã cùng con trai về quê của Kin Nguyễn để ra mắt. Nữ ca sĩ mặc đồ "tông xuyệt tông" chụp hình thân thiết với mẹ chồng tương lai. Mẹ Kin Nguyễn còn đăng tải hình ảnh Thu Thủy gói bánh chưng rất thành thạo và bày tỏ sự hài lòng.

Bất ngờ về mối quan hệ giữa ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng tương lai - Ảnh 5Bất ngờ về mối quan hệ giữa ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng tương lai - Ảnh 6Bất ngờ về mối quan hệ giữa ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng tương lai - Ảnh 7

Bất ngờ về mối quan hệ giữa ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng tương lai - Ảnh 8

Thu Thủy và con trai lên Đà Lạt đón Tết với gia đình bạn trai.

Xôn xao thông tin Thu Thủy kết hôn vào tháng 7, lộ hình ảnh thiệp cưới với bạn trai kém 10 tuổi

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh thiệp cưới được cho là của Thu Thủy và bạn trai kém tuổi khiến nhiều người hoang mang vì “quá nhanh, quá nguy hiểm”.

TIN MỚI NHẤT